Chương 24: Thật biết điều.

6.8K 448 16
                                    

Edit: Ánh Ngọc Nguyễn.

Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Thực sự thì Đổng Húc đối xử với Trịnh Tiểu Nhã rất tốt.

Cha mẹ Trịnh Tiểu Nhã qua đời khi cô ta mới 2 tuổi. Vậy nên cô ta trở thành huyết mạch duy nhất của người con thứ hai trong nhà họ Đổng. Cậu hai nhà họ Đổng nổi tiếng là yêu vợ nên Trịnh Tiểu Nhã cũng được nối nghiệp mẹ mình.

Mặc dù không có cha mẹ nhưng từ nhỏ, Trịnh Tiểu Nhã vẫn được mọi người che chở nên cô ta trưởng thành vô cùng thuận buồm xuôi gió. Cụ ông nhà họ Đổng yêu thương cô ta nhất, ông cũng nhìn ra cậu anh họ Đổng Húc thực sự rất có tài.

Bây giờ Trịnh Tiểu Nhã đã là nữ diễn viên hạng nhất, hơn phân nửa đều là dựa vào Đổng Húc.

Tô Lăng chưa từng có ấn tượng tốt với Trịnh Tiểu Nhã, lại càng không có ấn tượng tốt với Đổng Húc.

Đường Lăng Vân quanh co khúc khuỷu, xuyên qua những tán cây, Tô Lăng có thể nhìn thấy họ nhưng họ lại không nhìn thấy cô.

Ở đằng kia có một cô gái đang đeo kính râm, những người bên cạnh đang che ô cho cô ta.

Dáng người cô ta vừa cao vừa gầy, da rất trắng. Người xung quanh đều đứng rất xa cô ta. Tô Lăng thấy bóng dáng kia trông rất giống Trịnh Tiểu Nhã.

Tô Lăng nhìn thoáng qua rồi dạo bước từ con đường nhỏ trở về phòng ngủ.

Đột nhiên sau lưng vang lên một tiếng bịch, sau đó cả đám người hét ầm lên.

"Đạo diễn Đổng!"

Tô Lăng cau mày, vừa quay đầu lại thì thấy Đổng Húc nằm bất động dưới tán cây anh đào. Toàn bộ tổ quay phim đều rầm rầm chạy từ đằng xa tới.

Tô Lăng không định quan tâm đến chuyện này hay nói đúng hơn thì vốn dĩ cô cũng không phải là người thích xen vào chuyện của người khác.

Nhưng cô vừa đeo balo lên lưng, quay người đi được hai bước thì Trịnh Tiểu Nhã đã nện giày cao gót bình bịch đuổi theo cô: "Người đi đằng trước kia, cô đứng lại đó cho tôi."

Tô Lăng dừng chân, quay đầu lại nhìn.

Tô Lăng còn chưa kịp nói gì thì vẻ mặt của Trịnh Tiểu Nhã đã trở nên kỳ lạ, chắc là cô ta đã nhận ra cô rồi. Hôm đó ở đoàn phim mà Vân Bố tham gia, Kỷ Sùng giới thiệu Tô Lăng vào một vai diễn còn trống, chính là Trịnh Tiểu Nhã đã ngăn cản.

Cuối cùng, không ngờ Trịnh Tiểu Nhã còn mất vai nữ chính trong bộ phim đó.

Trịnh Tiểu Nhã nghiến răng, hôm ấy là ngày nhục nhã nhất trong cuộc đời của cô ta.

Mà người phụ nữ đang đứng trước mặt này cũng chứng kiến cảnh đó! Ngay lập tức Trịnh Tiểu Nhã bước về phía trước: "Cô đã giở trò gì với anh họ tôi hả?"

Tô Lăng: "..." Cô đứng xa như vậy thì có thể làm gì Đổng Húc được chứ? Tô Lăng liếc qua tên Đổng Húc mặt mũi tái nhợt đang nằm bẹp dí trên mặt đất, Trịnh Tiểu Nhã không chăm sóc anh ta, lại còn đứng đây kiếm chuyện với cô làm gì?

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now