Chương 6: Xấu hổ.

8.9K 649 76
                                    

Editor + Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Trong lòng Tô Lăng rất hỗn loạn, đáng lẽ một năm sau Mười hai năm phong trần mới bấm máy, tại sao bây giờ lại lấy ra để bọn cô thử vai?

Cô cảm thấy có chỗ bất thường, lập tức muốn rời khỏi đây.

Hầu như tất cả mọi người đều đang cố gắng nhớ thoại, phân tích cốt truyện, cô mím môi đi về phía cửa.

Vẫn chưa ra ngoài thì cô đã thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng tựa vào cửa quan sát mình, trên miệng ngậm một cành hoa hồng.

Toàn thân Quách Minh Nham đều tỏa ra hơi thở lẳng lơ, cậu ta lấy nó xuống rồi đưa cho cô: "Cô Tô, tặng em."

Cậu ta nhìn chòng chọc cô không chớp mắt, mẹ nó đẹp thật sự luôn, sát lại gần còn đẹp hơn nữa, làn da như sứ, môi hồng tựa anh đào, lông mi vừa đen vừa dài...

Tô Lăng không nhận, tình huống phát triển thế này khiến cô có chút suy sụp.

Đương nhiên cô biết Quách Minh Nham, có thể dùng bảy chữ để miêu tả cái gã này: Thằng ngốc lắm tiền, IQ hay EQ đều là số âm.

Ở một đời kia, Tần Kiêu luôn đặt cô trong tầm mắt, thế nên cũng không cho phép cô tiếp xúc với Quách Minh Nham.

Nhưng rõ ràng là lúc trước Quách Minh Nham đã bị cô dọa sợ khi cô trang điểm xấu như ma như quỷ rồi mà, cái ngữ điệu ghét bỏ kia khiến Tô Lăng ấn tượng sâu sắc, tại sao bỗng dưng lại... Sáp sáp cô chứ?

Hai tay cô chắp sau lưng: "Tôi không biết anh, mong anh nhường đường."

"À ừ thì là... Anh tên Quách Minh Nham, Tô Lăng, em là Tô Lăng đúng không?"

Giọng của Quách Minh Nham không nhỏ, mấy nữ sinh chuẩn bị thử vai cũng ngẩng đầu sang xem. Quách Minh Nham đứng chắn ở cửa không cho cô đi. Tô Lăng hơi sốt ruột, đôi mắt theo phản ứng sinh lý mà đỏ lên: "Anh mau tránh ra đi."

Quách Minh Nham ngu si nhìn cô nước mắt lưng tròng, linh hồn cũng muốn mọc cánh bay cao: "Ừ, ừ."

Song Tô Lăng còn chưa bước ra cửa thì cậu ta đã kịp phản ứng, kéo cô lại: "Em định đi đâu? Không thử vai sao?"

Cánh tay cô vô cùng nhỏ, dù cách một ống tay áo màu xám tro thì cậu ta vẫn cảm nhận được sự mềm mại ấm áp. Quách Minh Nham đánh giá bộ quần áo trên người cô, vô thức lấy ví tiền ra: "Anh mua quần áo cho em nhé?"

Cậu ta chưa bao giờ theo đuổi phụ nữ, song lại nghèo đến mức chỉ còn mỗi tiền. Quách Minh Nham đã thành công biến việc xài tiền thành bản năng.

"Không cần." Tô Lăng hất cậu ta ra, tiếng động lớn như thế đúng lúc bị thầy Trần Phàm tóm được.

Trần Phàm chỉ thấy Tô Lăng đang tranh cãi với một người ở cửa, ông ta nhăn nhó đi tới, ấn tượng đầu tiên về Tô Lăng lặp đi lặp lại trong đầu, cái cô sinh viên này bị gì á ta ơi? Trước kia khiến người khác bớt lo nhất, bây giờ cứ liên tục gây sự.

Trần Phàm vốn không biết ai đứng ngay cửa, định bụng mắng cô một trận thì phát hiện người đó là Quách Minh Nham cầm hoa hồng trong tay.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now