Chương 9: Giống như bị ma ám rồi.

8.8K 573 76
                                    

Editor + Beta: Trà Sữa Thêm Cheese.

Tần Kiêu dựa vào bức tường của câu lạc bộ bơi lội, những sinh viên đi tới đi lui đều nhìn anh.

Anh không biết cái gì gọi là tém tém lại và khiêm tốn hết, đứng ở một chỗ vẫn có thể sáng ngời như thế.

Chờ tận hai mươi phút vẫn không thấy Tô Lăng đi ra, Tần Kiêu có chút không kiên nhẫn. Lúc nãy anh cũng nghe được loa phát thanh thông báo, mười phút sau mọi người đều về hết, Tô Lăng còn chưa ra.

Khuôn mặt anh trở nên lạnh lẽo.

Tuy nhiên, mấy nữ sinh khoa diễn xuất vốn đã chạy ra vào nửa giờ trước vẫn đang lắc lư xung quanh Tần Kiêu. Nhìn vẻ mặt anh không tốt, có người đánh bạo cười hỏi: "Anh đẹp trai đang đợi ai vậy?"

Cậu Tần rất có tiếng trong giới thượng lưu thành phố B nhưng đa số người bình thường không biết rõ anh. Dù sao cũng không phải người nổi tiếng, anh còn đeo kính râm, ai quen anh mới có thể nhận ra được.

Tần Kiêu không trả lời, anh châm một điếu thuốc. Thời tiết bên ngoài hanh hao như tâm trạng của anh.

Tư thế hút thuốc của Tần Kiêu cũng đẹp trai, nhìn tới quần áo trên người anh thì đám nữ sinh lập tức không muốn rời đi nữa.

Tần Kiêu dập mẩu thuốc lá, nhấc chân đi vào bên trong câu lạc bộ.

"Ơ... Đó là..." Khu dành cho nữ. Có người định nhắc nhở nhưng bị bạn học kéo lại: "Đừng lắm mồm." Xem người đàn ông kia là biết tính tình không tốt rồi, Trần Phàm nói đúng, muốn lăn lộn trong showbiz thì điều quan trọng nhất là phải biết quan sát. Nữ sinh vội vàng im miệng.

Tần Kiêu vừa đi vào đã dễ dàng nhìn thấy Tô Lăng.

Dì lao công vừa kéo lê cô trên đất vừa giảng đạo lý bằng tiếng địa phương đặc kẹo của mình. Dì ta không phải người ở đây, giọng rất lớn. Tô Lăng chữ hiểu chữ không, ánh mắt mù mờ. Tần Kiêu mới bước tới liền nghe được sơ sơ, đại khái là cô gái nhỏ mau đi đi, thứ sáu phải quét dọn câu lạc bộ, cô còn ở lại thì dì sẽ bị trừ lương...

Anh ngước mắt lên đã lập tức thấy Tô Lăng đáng thương co ro thành một nhúm ở trong góc.

So với âm thanh oang oang của đối phương, cô thật sự rất yếu ớt: "Cháu ở đây một chút nữa thôi..."

Dì lao công: "Không được."

Tô Lăng cũng không tranh cãi với người khác, cô bèn rụt vào góc tường, khăn tắm lớn bọc cả cơ thể của cô lại. Dì kia khóa cửa phòng thay quần áo, sau đó còn muốn động tay động chân với cô.

Tô Lăng cực kỳ sốt ruột, nước mắt lưng tròng chợt lách tách rơi xuống.

Tần Kiêu nhìn cô hồi lâu mà cô vẫn chưa phát hiện, câu lạc bộ có máy lạnh, anh đi từ bên ngoài vào mang theo hơi nóng, đáng lẽ vào đây sẽ rất mát mẻ nhưng càng ngày anh càng cảm thấy khô nóng.

Trước giờ Tần Kiêu lại không hề biết rằng có người khóc... So với cười rộ lên còn con mẹ nó đẹp hơn nữa.

Dì lao công định lôi cô thì anh đã dùng ví tiền vỗ vào tay dì ta.

[HOÀN-EDIT] Mỹ Nhân Mềm Mại - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now