Chương 8: Tôi vẫn còn bé

3.2K 227 31
                                    

Tưởng Phỉ Phỉ là một cô gái xinh đẹp.

Cô nàng phát hiện thấy thể hiện tính yếu đuối đáng yêu cũng không cách nào thu hút được sự chú ý của Lâm Tống Tiện, liền dứt khoát thể hiện bản tính thật của mình, lại thấy có chút giống anh.

Lúc tiết tự học buổi sáng kết thúc, bên ngoài có chút ồn ào, hết âm thanh này đến âm thanh khác, tiếng ồn ào càng lúc càng lớn, một vài học sinh thậm chí còn chạy thẳng vào ban 3, thảo luận điều gì đó qua cửa sổ.

Tống Oanh đặt bút xuống, còn chưa kịp tỏ ra nghi hoặc đã nghe thấy tiếng hét vang dội từ dưới lầu vang lên, ầm ĩ, có phần thanh thuý của nữ sinh.

"Lâm Tống Tiện, tôi...thích...cậu"

Tiếng hét truyền đến tai mọi người rõ ràng, giống như sấm rền vang dội.

Không khí đột nhiên ồn ào, tất cả học sinh đều gạt đồ dùng sang một bên, vội vàng chạy ra khỏi phòng học

Nhìn xuống dưới, Tưởng Phỉ Phỉ đứng ở dưới, ngẩng đầu nhìn về hướng ban ba, chờ người nào đó đi ra.

Bên trong bộ đồng phục học sinh của cô nàng là chiếc áo hai dây màu đen, ống quần đã được sửa để lộ ra cổ chân nhỏ gầy, mái tóc dài có với vài sợi tóc tím ẩn hiện bên trong.

Cô nàng còn trang điểm thêm phấn mắt tím cùng màu son đỏ chót, hai gam màu khó kết hợp lại phù hợp đến bất ngờ trên gương mặt cô ấy, có lẽ vì nước da trắng ngần cùng ngũ quan hài hoà càng thu hút sự chú ý.

Điều nổi bật hơn nữa là bức tường bên cạnh cô nàng được viết bằng những sơn phun màu nhiều màu sắc, trông rất bắt mắt trên đó viết.

<Lâm Tống Tiện, tôi rất thích cậu>

Chữ viết trên đó kiêu ngạo giống như bộ dáng vô lo vô nghĩ của cô nàng lúc này, hành lang chật ních học sinh, bàn tán sôi nổi, vẻ mặt hưng phấn cùng kinh ngạc.

Thật kích thích khi tỏ tình trước đám đông, học sinh trong trường không ngờ được lại có thể chứng kiến việc như vậy tại đây. Mọi người kìm nén sự phấn khích cùng háo hức chờ đợi sự xuất hiện của người được nhắc tới. Cuối cùng, tại khu đất trống bên cạnh đó, Lâm Tống Tiện chầm chậm bước đến xuất hiện ở đó.

"Bất ngờ mà tôi chuẩn bị cho cậu." Tưởng Phỉ Phỉ chớp chớp mắt nhìn anh "Cậu thích không?"

Lâm Tống Tiện dường như đã hoàn hồn, nghe theo lời cô ấy nói, nhìn bức tường có tên anh ở trên đó, bên tai nhớ lại lời cô ấy nói.

"Bức tranh cậu vẽ trên tường thông báo rất bạo đấy, tôi cũng muốn làm như vậy."

"Vậy chúng ta cùng làm."

Tưởng Phỉ Phỉ nhìn anh, đôi mắt sáng ngời, dưới đáy mắt chứa đầy sự rung động cùng ái mộ, Lâm Tống Tiện thu hồi tầm mắt khỏi bức tường, có chút vẫn chưa tỉnh ngủ, ngáp ngắn ngáp dài.

"Cậu là kẻ phá hoại, còn tôi là sáng tạo nghệ thuật."

Giọng điệu thản nhiên, dáng vẻ lười biếng, giống như một con mèo trốn trên gác xép buổi trưa hè, Tưởng Phỉ Phỉ không hề tức giận, mà là biểu lộ tình yêu không che giấu.

[EDIT/HOÀN] THƯ TỪ XUÂN OANH - GIANG TIỂU LỤCWhere stories live. Discover now