Chương 2: Không biết sợ

3.1K 283 33
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt (Chỗ nào nhắc tới Phạm Già La nguyên bản tôi sẽ để là "cậu", còn Phạm Già La monster sẽ là "hắn" :>)

Chuyên gia thôi miên ngồi dưới ánh đèn mờ, đan hai tay lại đặt dưới cằm, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn chằm chằm thanh niên đang nằm đối diện mình. Đối với bất kỳ bệnh nhân nào mà nói thì thôi miên sâu chính là một phương pháp trị liệu cực kỳ nguy hiểm, chỉ cần hơi sơ ý một chút thì sẽ để lại di chứng hoặc tổn thương khó lòng bù đắp.

Nhưng Phạn Già La lại rất kiên quyết, hơn nữa cứ luôn nói sẽ tự gánh hậu quả, cũng đã ký luôn giấy cam kết, cho nên chuyên gia thôi miên mới miễn cưỡng đồng ý với cậu. Đây cũng là lần đầu tiên anh tiên gặp phải một bệnh nhân có bệnh tình nghiêm trọng như vậy, theo như lời thanh niên nọ thì ngay cả chính cậu cũng không biết trong thân thể gầy yếu của mình rốt cuộc ẩn giấu bao nhiêu nhân cách phụ, có thể là ba mươi, bốn mươi, hoặc thậm chí là nhiều hơn thế nữa.

Theo lý mà nói, nhân cách chính thường sẽ mạnh mẽ nhất, nhưng muốn cắn nuốt nhiều nhân cách phụ như vậy trong một đêm cũng không phải chuyện dễ dàng. Chuyên gia thôi miên ngoại trừ nhiệm vụ thôi miên, dẫn dắt và đánh thức ra thì cũng không thể giúp người bệnh nhiều hơn được, tất cả chỉ có thể dựa vào chính cậu.

Lẳng lặng chờ đợi hơn hai tiếng đồng hồ, thấy gương mặt bệnh nhân vẫn rất bình thản, chuyên gia thôi miên mới thầm thở phào nhẹ nhõm. Anh ta đã sớm nghĩ tới việc bệnh nhân nọ có tính cách và thủ đoạn hung ác như vậy thì những nhân cách phụ kia sao có thể là đối thủ của cậu.

Chuyên gia thôi miên đổi một tư thế ngồi thoải mái hơn, rồi lấy sổ tay ra bắt đầu ghi lại mọi chuyện hôm nay, ngay lúc anh ta ngừng viết, thanh niên nằm trên ghế sofa đột nhiên giãy giụa dữ dội, tay chân như bị một sợi dây thừng vô hình trói chặt, chỉ có thể co rút cào loạn đệm ghế. Lúc này, gương mặt vốn bình tĩnh gương của cậu đã hoàn toàn vặn vẹo, hiện lên thái độ dữ tợn hệt ác quỷ, sau đó lập tức biến thành sợ hãi sâu sắc và kinh hoàng.

Chuyên gia thôi miên sợ hết hồn, anh ta lập tức chạy tới trấn an, cố gắng dẫn dắt thanh niên tỉnh lại. Tuy nhiên, mấy ám chỉ đưa ra trước đó đều không có tác dụng, thanh niên vẫn đắm chìm trong trong giấc ngủ say như cũ, giãy giụa dữ dội nhưng không thể trốn thoát. Chỉ cần dựa vào vẻ mặt vặn vẹo và tiếng rên vụn vỡ này, chuyên gia thôi miên lập tức đoán được cậu đang phải trải qua chuyện gì trong mơ. Nếu không phải bị sợ hãi và tuyệt vọng nhấn chìm, thì thanh niên trước nay vốn điên cuồng kiêu ngạo sẽ không để lộ dáng vẻ chật vật như thể dê con đợi bị làm thịt thế kia.

Chuyên gia thôi miên liên tục cố đánh thức thanh niên nhưng lại không có chút tác dụng, đương khi thanh niên bỗng nhiên nâng cao cổ, sống lưng cong lên, phát ra tiếng gào thét chói tai, chuyên gia thôi miên còn cho rằng cậu sẽ chết. Nhưng một giây sau, cậu lại chợt ngã xuống sofa, ngủ lại một cách bình yên, như thể những giãy giụa, co giật và gào thét lúc nãy chưa từng xảy ra.

Chuyên gia thôi miên chưa kịp hoàn hồn mà nhìn thanh niên một lúc lâu, xác nhận đối phương vẫn còn thở, cũng không chết trong mơ, anh ta mới tháo mắt kính xuống, lau mồ hôi lạnh, thở dài một hơi.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now