Chương 75: Kỳ tích của sinh mệnh

1.6K 203 29
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Tống Ôn Noãn sửa soạn xong thì nhanh chóng trở lại trường quay. Nhìn ngoài mặt, trông cô vẫn đầy sức sống như mọi khi, lớp trang điểm cầu kỳ, trên khóe miệng là nụ cười thương hiệu rạng rỡ. Nếu không phải Tống Duệ tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình từ phẫn nộ đến sụp đổ rồi thỏa hiệp của cô, y cũng sẽ nghĩ rằng những chuyện tồi tệ lúc nãy chỉ là bản thân tưởng tượng ra.

Có vẻ cô em họ này cũng là một người đặc biệt kiên cường, Tống Duệ thầm nghĩ.

Lúc Tống Ôn Noãn mang quy trình ghi hình đến giải thích với Phạn Già La, thì mới phát hiện người nọ vẫn đang bị bịt mắt, tức khắc cô vô cùng bối rối, vội tự tay tháo cái bịt mắt xuống, liên tục cúi người nói xin lỗi.

Phạn Già La cũng không vội mở mắt, mà chỉ thản nhiên xua tay: "Không sao đâu, mọi người quay kiểu gì thì tôi cũng ứng phó được hết."

Tống Ôn Noãn càng lúng túng hơn, ngay cả lớp kem nền dày nửa tấc cũng không thể che được đôi gò má đỏ ửng vì ngượng của cô. Trước đó, rốt cuộc cô đã bị trúng tà gì vậy? Sao cô lại cho rằng thầy Phạn phải nhờ gian lận mới vượt qua được bài kiểm tra của bọn cô? Chẳng lẽ loại giám định vật thể kia có thể so được với việc nhìn thấu lòng người ư?

"Thầy Phạn, tôi rất xin lỗi về chuyện lúc nãy, chúng tôi nghĩ rằng anh đã biết trước đề kiểm tra, nên mới..." - Tống Ôn Noãn thiếu điều quỳ xuống trước Phạn Già La. Bây giờ, cô không muốn đắc tội người nọ dù chỉ một chút, không phải vì sợ, mà là vì tôn trọng. Có lẽ nhìn thấu lòng người là một loại năng lực cực kỳ đáng sợ, thế nhưng, khi nó nằm trong tay một người dịu dàng, khoan dung và kiên định như thế, cô lại cảm thấy đó chính là sự sắp xếp tốt nhất.

"Không sao cả, mọi người quay đi, tôi sẽ phối hợp với mọi người, đây là công việc mà."

Từ đầu đến cuối, Phạn Già La vẫn luôn nhắm nghiền mắt nói chuyện với Tống Ôn Noãn, nhận thấy điều này, Tống Duệ lấy quyển sổ tay mang theo trong người ra, lặng lẽ viết:【Cậu ấy từng ở trong bóng tối một thời gian dài, và đã quen với việc không thể nhìn thấy mọi thứ.】

Dường như Phạn Già La cảm nhận được gì đó, hắn nghiêng đầu nhìn qua, nhưng Tống Duệ lại bình tĩnh giơ bút lên.

Trận giao chiến thầm lặng nọ chỉ diễn ra trong chớp mắt. Chẳng mấy chốc, sự chú ý của Phạn Già La đã bị Tống Ôn Noãn thu hút.

"Thầy Phạn, lát nữa anh hãy ra ngoài trước, rồi đẩy cửa bước vào lại, giả vờ như đây là lần kiểm tra đầu tiên của anh. Khi biên tập thì chúng tôi sẽ đảo ngược trình tự thời gian, anh thấy làm vậy được không?" - Tống Ôn Noãn hơi khom người, đứng cạnh Phan Già La hệt như một cô bé, trên mặt là vẻ rụt rè và muốn lấy lòng.

Tống Duệ biết rõ dáng vẻ kiêu ngạo ngất trời trước đây của cô không khỏi cong khóe môi.

Phạn Già La rất hợp tác, hắn lập tức theo cô ra ngoài, không hề hỏi thêm hay than phiền gì cả. Sự việc được xem là xúc phạm và cực kỳ oan uổng trong mắt người khác, lại chỉ là một khúc nhạc đệm cỏn con chẳng đáng nhắc tới trong mắt hắn. Cách xử sự của hắn khiến cả ekip chương trình phải thấy xấu hổ.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ