Chương 77: Cô sẽ lựa chọn thế nào?

1.9K 196 18
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Sùng Minh nằm xụi lơ trên đất như đống bùn nhão, tiểu quỷ ngồi đè trên bụng gã. Phạn Già La thì cầm một vật xám đen cỡ chừng hạt gạo trong tay, giơ ra trước ánh đèn cẩn thận kiểm tra.

Tiểu quỷ đứng trên bụng Sùng Minh, nó nhón chân và rướn cổ lên cố nhìn rõ. Sau vài phút mới nhận ra hình như đây là một miếng ngọc bội, tuy chỉ to bằng hạt gạo, nhưng nó lại được chế tác rất tinh xảo. Miệng cá, những hàng vảy, chiếc đuôi và tư thế xoay người nhảy lên của nó được người thợ thủ công vô danh điêu khắc sống động như thật, ở phần miệng cá còn được khoan một lỗ nhỏ, có thể luồn dây qua rồi đeo lên cổ hoặc tay.

Có điều, không biết tại sao nó có thể hòa vào cơ thể Sùng Minh, và còn cho gã năng lực quỷ dị như vậy. Sùng Minh hiển nhiên cũng không rõ việc này, gã chỉ quan tâm đến lợi ích nó mang lại. Hiện giờ, gã đang luôn miệng cầu khẩn một cách vô ích: "Phạn Già La, anh trả nó lại cho tôi đi được không! Anh muốn bao nhiêu tiền tôi cũng đưa hết! Tôi còn có thể làm việc cho anh nữa! Anh muốn quay về nhà họ Phạn phải không? Tôi có thể giúp anh giải quyết tên Phạn Khải Toàn kia, anh cũng biết mà, nếu năng lực của tôi khôi phục, thì tôi có thể dễ dàng đối phó bất cứ ai. Phạn Già La anh đừng đi, Phạn Già La..."

Phạn Già La xoay người đi xa, ngón tay thon dài của hắn đặt miếng ngọc hình con cá ngay ấn đường, nó chậm rãi chìm vào biển ý thức rồi biến mất.

Tiểu quỷ vẫn luôn ngồi trên người Sùng Minh, chờ anh đi khuất mới thả gã ra và từ từ biến mất. Góc đèn chớp tắt này rốt cuộc trở lại bình thường, có mấy nhân viên theo vách tường mò tới, hoảng sợ bàn tán: "Lạ quá, hồi nãy rõ ràng tôi muốn đến phòng chờ, nhưng lại cứ vòng tới vòng lui ở cửa cầu thang mà vẫn không tìm được đường đi!"

"Tôi cũng bị vậy đó! Chẳng lẽ là quỷ đả tường*? Ủa, đạo trưởng Sùng Minh, sao anh lại nằm đây? Mau gọi cấp cứu, hình như đạo trưởng Sùng Minh bị thương rồi!"

*Quỷ đả tường là hiện tượng không xác định được phương hướng khi đi đường vào ban đêm hoặc khi đi lại ở vùng ngoại ô. Bạn tưởng rằng đang đi thẳng nhưng thực tế là đi thành một vòng tròn, đi một lúc sẽ quay về vị trí ban đầu.

Ekip chương trình lại rơi vào hỗn loạn, còn Phạn Già La thì đã quay xong đoạn kết, hiện đang đứng với Triệu Văn Ngạn và Tào Hiểu Huy ở đại sảnh.

"Đm có phải mụ Tống Ôn Noãn đó uống lộn thuốc không vậy! Đang quay nửa chừng thì tự dưng cho người lôi tôi tới phòng phát sóng chửi một trận, nói tôi giúp cậu gian lận! Tôi bật lại cái đám đấy liền! Với năng lực của cậu mà còn cần gian lận hử?" - Tào Hiểu Huy phẫn nộ bất bình, rồi lại hơi đắc ý bổ sung:

"Sau đó không biết thế nào, cô ta mang theo cả ekip tới xin lỗi tôi, chu choa cái vẻ hèn mọn đó, ha ha ha, cậu không thấy thôi, ta nói cười gớt nước mắt! Không ngờ đại tiểu thư nhà họ Tống cũng có ngày khom lưng uốn gối trước mặt tôi!"

Triệu Văn Ngạn lạnh mặt nói: "Tôi vừa mua chuộc nhân viên của cô ta, đã lấy được đoạn phim gốc rồi. Già La, nếu cậu thấy không hài lòng, tôi có thể leak video ra. Tuy nhà họ Triệu không bằng nhà họ Tống, nhưng đứng trước đúng sai phải trái, bọn họ cũng chẳng thể nói gì. Tống Ôn Noãn là đang bao che tội phạm."

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now