Chương 41: Giải cứu cừu non

1.9K 246 43
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Có lẽ do nghe tin Triệu Quốc An lão tiên sinh đã về nước, Tô Phong Khê trước nay trầm ổn bình tĩnh cũng có chút đứng ngồi không yên, cô ta vội vàng gọi tới thăm dò tình hình. Cô ta chẳng hề lo lắng việc bạn trai đổi ý, mà chỉ sợ lão già Triệu Quốc An đó ở bên cạnh gây cản trở, phá hoại kế hoạch của cô ta.

Triệu Văn Ngạn dùng đầu ngón tay run rẩy ấn nhận cuộc gọi, giọng nói ngọt ngào của Tô Phong Khê lập tức truyền tới. Giọng nói này từng khiến Triệu Văn Ngạn vô cùng quyến luyến, nhưng hiện tại lại như tiếng kèn từ địa ngục, tiếng ma quỷ ngân nga, bên ngoài thì phủ mật, nhưng bên trong lại ẩn chứa kịch độc.

Mỗi khi cô ta nói chuyện với Triệu Văn Ngạn bằng chất giọng ngọt ngấy đó, đầu óc Triệu Văn Ngạn sẽ lập tức nổi giông nổi bão, tất cả lý trí đều bị gió lốc xay nát rồi tan biến không còn dấu vết, sau đó vô thức đáp ứng những yêu cầu không thể tưởng tượng nổi kia; khi cô ta nép vào lòng y, thì lại như một con rắn độc, cái đuôi mạnh mẽ quấn quanh người y hết vòng này đến vòng khác, nó quấn chặt lại rồi siết chết y; trong tay cô ta giống đang nắm một sợi dây vô hình, mà đầu dây còn lại thì thắt chặt vào cổ của Triệu Văn Ngạn, cô ta kéo y, lôi y, điều khiển y tiến về phía cô ta muốn. Một khi Triệu Văn Ngạn bắt đầu giãy giụa chống cự, thì sợi dây sẽ đột ngột siết chặt, cắt đứt đầu y.

Triệu Văn Ngạn không còn nhớ mình đã yêu Tô Phong Khê thế nào. Kể từ khi gặp cô ta, y vẫn luôn sống trong một giấc mơ. Mới đầu, giấc mơ này còn được bao bọc bằng một lớp vải lụa trông rất đẹp đẽ, khiến y tê dại, qua một thời gian dài, vải lụa bị lột ra, thứ lộ ra lại là địa ngục đầy nham thạch sôi trào và quỷ quái hoành hành. Không nghi ngờ chút nào, những thứ quỷ quái kỳ dị đó, cái nào cũng có mặt của Tô Phong Khê.

Kỳ thật, lúc mới yêu Triệu Văn Ngạn đã nhận ra được điểm quỷ dị, khi đó Tô Phong Khê vì tranh giành vai nữ chính của một bộ phim, nên đã dùng thủ đoạn không ai phát hiện ra để bức tử một nữ diễn viên. Tuy là nữ diễn viên đó tự sát, Tô Phong Khê cũng không cần chịu trách nhiệm pháp lý, nhưng hễ là người hơi có nguyên tắc thì sẽ xa lánh cô ta.

Nhưng lạ là lạ ở chỗ, Triệu Văn Ngạn là một người cực kỳ có nguyên tắc, thế mà sau khi biết chân tướng lại giúp Tô Phong Khê xử lý êm đẹp mọi hậu quả, để cô ta yên tâm đi đóng phim. Làm như vậy là hoàn toàn trái với đạo đức và lương tâm của y, hơn nữa còn hổ thẹn với nền giáo dục đại học mà y được tiếp thu.

Lúc ấy, y đắm chìm trong sự cảm kích của Tô Phong Khê, cảm thấy thích thú vui sướng, rất chi là thỏa mãn. Nhưng trong đêm khuya tĩnh lặng, sau khi cẩn thận suy nghĩ một hồi, y lại sợ tới nỗi đổ mồ hôi lạnh cả người. Mãi đến lúc đó, y mới đặt tay lên ngực mà tự hỏi —— Người lúc ban ngày đó thật sự là mày ư? Mày rốt cuộc đã nghĩ cái gì vậy, tại sao lại đánh mất lương tâm, vứt bỏ ranh giới cuối cùng? Tại sao vẫn cảm thấy người đàn bà ác độc như vậy xứng để mày yêu?

Những cuộc đấu tranh đau khổ như thế luôn xảy ra lúc y rời khỏi Tô Phong Khê, nhưng khi vừa nghe thấy giọng nói ảo diệu hoặc nhìn thấy hình ảnh xinh đẹp của cô ta, y sẽ quên sạch những cuộc chất vấn của linh hồn mình ngay lập tức. Cuộc sống đần độn mệt mỏi cứ như vậy mà trôi qua 5 năm.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now