Chương 72: Đánh vào linh hồn

2.2K 278 55
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Nha Nha vừa mong đợi vừa khẩn trương đứng tại chỗ, thấy Phạn Già vẫn ngồi yên trên ghế sofa, cô bèn cầm bút lên, viết lên bảng trắng mà đạo diễn phát sóng đưa cho cô trước đó: Chị Noãn Noãn, em có cần vươn tay ra để anh ấy cảm ứng không, giống chị Xé Xé lúc nãy ý?

Tống Ôn Noãn rối rắm nhìn hàng chữ nọ, cuối cùng đành mặt dày hỏi: "Phạn Già La, cậu chuẩn bị xong chưa? Có cần người được giám định của chúng tôi giơ tay phối hợp với cậu không?" - Mà trước đó, cô thậm chí còn không cho phép Phạn Già La động đậy.

Phạn Già La lắc đầu cười khẽ, "Không cần đâu, ngồi là được rồi. Tôi cảm nhận được, đây là một năng lượng thể êm dịu và rộng mở, cô ấy sẵn sàng tiếp nhận sự xem xét của tôi." - Chỉ với một câu này, hắn đã chỉ ra sự thay đổi tâm lý của Nha Nha.

Nha Nha vừa gật đầu cười xán lạn vừa giơ ngón cái lên. Mới đầu cô thật sự hơi chống đối và coi thường Phạn Già La, nhưng sau khi chứng kiến kỳ tích của Jeffrey, cô lại bắt đầu khao khát việc trao đổi ý thức này. Trong lòng cô đang có rất nhiều nỗi mờ mịt và băn khoăn, cần một người giàu tư tưởng khai sáng và chỉ dẫn, bởi một mình cô không thể tìm thấy lối thoát.

Cô không biết mình có thể tìm được câu trả lời ở chỗ Phạn Già La hay không, nhưng cô rất mong đợi kết quả cuối cùng nọ. Dù sao đi nữa, đây là một trải nghiệm mới lạ, cũng là một thử nghiệm mới tinh.

Phạn Già La xòe bàn tay ra, cảm ứng cách hư không, vị trí đối diện lòng bàn tay hắn chính là chỗ của Nha Nha, không lệch một ly mà bao phủ lấy cô.

Cho dù cách hai ba thước, hô hấp và nhịp tim của Nha Nha cũng không kìm được mà rối loạn, cảm giác như mỗi dây thần kinh đang bị trùng điệp những lớp màng khí chậm rãi bao lấy. Tuy nhiên, điều trái ngược là: Những suy nghĩ và cảm xúc của cô lại dâng trào trong cơ thể như một cơn sóng, khuấy động những buồn vui lắng đọng của cô; khai quật những bí mật ẩn giấu của cô; thậm chí đẩy những nỗi đau cô cố quên đi lên đầu quả tim một lần nữa.

Cô đang ngồi yên tại chỗ, nhưng không ai biết tâm trí cô đang phải trải qua giông bão thế nào, cô còn không biết những cơn bão đó là tự sinh ra hay là bị ảnh hưởng bởi Phạn Già La. Trong sự hoảng hốt, cô đột nhiên hiểu được ý nghĩa thật sự của ba chữ "Nhà ngoại cảm", thì ra cơ thể và tâm trí của con người cũng chỉ là phương tiện cho những người như vậy mà thôi, tựa như một quyển sách, một chiếc máy vi tính, một chiếc điện thoại di động, mặc cho bọn họ liên tục đọc lấy.

Điều này thật đáng sợ, nhưng cũng thật thần kỳ! Đôi mắt Nha Nha bắt đầu ngấn nước, nhưng dưới sự khống chế của Phạn Già La, cô vẫn không thể động đậy dù chỉ là một ngón tay. Cuối cùng cô cũng nhận ra, lúc cô cười cợt xem náo nhiệt thì Jeffrey đang trải qua chuyện gì, đó không chỉ là cảm giác nội tâm bị nhìn thấu, mà là cả da thịt, xương cốt, tư tưởng, và thậm chí là linh hồn đều bị thâm nhập hoàn toàn.

Khi Phạn Già La rốt cuộc rút tay về, rồi chờ đợi trong im lặng, Nha Nha đột nhiên thở hắt một hơi, vẻ mặt vừa ngạc nhiên vừa phấn khích. Cô cảm thấy mình như bị đóng băng, rồi được trở về với nhân gian xuân ấm hoa nở, mọi cảm giác và suy nghĩ bị đông cứng dần tan chảy và thức tỉnh, trở nên nhanh nhẹn nhạy bén hơn trước. Có thể thấy, sự hấp thụ của Phạn Già La không gây hại cho cô, mà nó còn an ủi và chữa lành một cách dịu dàng.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang