Chương 48: Chỉ mình mới cứu được bản thân mình

1.9K 255 26
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Ban đêm, Phạn Già La từ trong mơ tỉnh lại, một tay đỡ trán, tay còn lại nhẹ nhàng vịn vào mép bồn tắm, hơi nhíu mày, dường như đang có điều phiền não. Bên ngoài là bóng đêm tối đen, chim không hót, côn trùng không kêu, chỉ có tiếng gió lùa qua khe cửa sổ từng đợt, trông có điềm âm u chẳng lành.

Phạn Già La lắc đầu, rồi lại lắc đầu, cuối cùng từ bỏ đấu tranh, đứng lên khỏi làn nước đen ngòm lạnh giá, khoác thêm một chiếc áo choàng lụa, mở cửa phòng ra, đi lên sân thượng.

Cửa sắt trên sân thượng rất nặng, lúc bị đẩy ra thì kêu ken két vang dội. Một giọng nữ khàn khàn hoảng sợ mà hỏi: "Ai đó?"

Phạn Già La không trả lời, chỉ im lặng đi tới.

Cô gái đứng trên lan can mở to hai mắt, sợ hãi kêu lên: "Anh đừng tới đây!" - Lúc thấy rõ người nọ, chẳng biết tại sao, nỗi lo âu và đau khổ trong lòng cô đã được giải tỏa rất nhiều. Đó là một người đàn ông trông rất ưa nhìn, mái tóc của hắn rất mềm mại, được gió thổi nhẹ bay; ánh mắt của hắn rất sáng ngời, được sao trời chiếu rọi. Dù trong màn đêm tăm tối, cả người hắn vẫn tỏa ra ánh sáng, những tia sáng nọ giống như phản xạ lại ánh trăng vậy, mà cũng có thể là phát ra từ cơ thể hắn.

Cô gái ngơ ngác nhìn hắn, ngay cả mục đích lên sân thượng của mình cũng quên mất.

Phạn Già La thừa dịp cô thất thần trong chốc lát mà đi đến bên cạnh cô, giọng nói ấm áp như gió xuân: "Xuống đây đi, trên đó nguy hiểm lắm."

Cô gái lập tức tỉnh lại, lắc đầu liên tục: "Không không không, tôi không xuống. Tôi phải chết cho anh ta xem!" - Anh ta ở đây chính là bạn trai của cô, người sống ở tầng 14.

Phạn Già La ngước nhìn cô, bỗng nói ra một yêu cầu kỳ lạ: "Cô có thể đưa tay cho tôi không?"

"Cái gì?" - Cô gái ngẩn người, không biết nên phản ứng thế nào. Cô còn tưởng người này sẽ nói một đống đạo lý để khuyên ngăn mình, hoặc là gọi báo cảnh sát gì đó. Nhưng vô ích thôi, hôm nay cô nhất định phải từ đây nhảy xuống, để Lâm Khâm nhìn kỹ, trên đời này vẫn có tình yêu đích thực, và có một người sẵn sàng hy sinh tất cả cho anh ta.

"Đưa tay cô cho tôi." - Phạn Già La không hỏi nữa, trực tiếp ra lệnh.

Cô gái không nghi hoặc nữa, mà đưa tay ra theo bản năng, đến khi cô kịp phản ứng và muốn rút lại thì đầu ngón tay đã bị hắn nắm lấy. Lực nắm rất nhẹ, chỉ hơi chạm vào móng tay của cô; làn da của hắn rất lạnh, cứ như một khối ngọc nằm sâu dưới lòng đất vậy; thái độ của hắn rất cẩn thận, rất lịch sự và tôn trọng cô.

Cô gái đang lo lắng gần như ngừng giãy giụa ngay lập tức, để hắn nhẹ nhàng chạm vào mình, mặc dù cô hoàn toàn không biết làm vậy thì có ý nghĩa gì.

"Tôi sẽ không cứu cô." - Phạn Già La nghiêm túc nói: "Chỉ cô mới có thể cứu được bản thân cô. Cô hãy nhắm mắt lại, rồi nhớ lại ký ức năm xưa, nhìn kỹ bản chất của sự việc và những con người đó. Nếu sau khi mở mắt mà cô vẫn còn ý định nhảy khỏi đây, tôi tuyệt đối sẽ không cản cô."

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now