Chương 38: Lời tiên tri ba phút của thần

2K 245 53
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Tiếu Kim không hổ danh là một trong những hacker hàng đầu thế giới, chỉ với một Weibo hẹn giờ đăng tải đã có thể hủy diệt triệt để hình tượng tốt đẹp mà Cao Nhất Trạch khổ tâm xây dựng mấy năm nay. Cảnh sát mạng phải mất hết một ngày giải quyết chuyện này, cuối cùng cũng khống chế được sự phát triển của nó.

2 giờ sáng, Weibo vạch trần Cao Nhất Trạch đã biến mất khỏi Internet, thế nhưng phần ký ức đau thương đó vẫn còn lưu lại trong lòng công chúng.

Dù Cao Nhất Trạch đã chết nhưng tài khoản Weibo của gã vẫn được công ty giải trí Tinh Huy quản lý rất tốt, ánh nến ấm áp và sắc hoa trắng tinh tô điểm cho trang cá nhân của gã, những tấm hình chụp khi gã còn sống luân phiên hiển thị trên trang mạng suốt 24 giờ. Các fan của gã vẫn rất kiên định, chưa từng hủy follow, thậm chí còn có rất nhiều người chủ động vào để khóc thương cho cái chết của gã.

Vô số minh tinh mặc niệm cầu phúc cho gã, dường như cái chết đã mạ thêm một lớp vàng rực rỡ cho hình tượng vốn luôn hoàn mỹ của gã.

Tất nhiên, đó là chuyện của 24 tiếng trước, còn hiện tại, trang Weibo của Cao Nhất Trạch toàn một màu xám xịt, số lượng fan liên tục sụt giảm, thỉnh thoảng cũng có vài đợt tăng vọt, nhưng bọn họ vào là để quất xác, quất xong thì đi, chỉ để lại một đống lời chửi rủa cực kỳ độc ác.

Trên đời này nếu có người lí trí, thì hiển nhiên cũng có người điên cuồng, đặc biệt là nhóm fan này. Toàn bộ fan của Cao Nhất Trạch đều giải tán hết, nhưng vẫn có một phần nhỏ fan lưu lại. Bọn họ mặc kệ người đời lên án thần tượng mình, không quan tâm gã đã làm bao chuyện thương thiên hại lý, trong lòng họ, Cao Nhất Trạch vẫn hoàn mỹ không tỳ vết như cũ, họ sẽ luôn yêu mến gã tha thiết. Bây giờ, Cao Nhất Trạch đã chết, tình yêu này cũng sẽ vĩnh viễn ngưng đọng tại khoảnh khắc nồng nàn nhất và sẽ không bao giờ tan biến.

Trong căn phòng nhỏ mờ tối, một người phụ nữ trang điểm lòe loẹt, ăn mặc hở hang đang âm trầm nhìn vào vi tính. QQ của cô ta liên tục reo ting ting, có cả tiếng cười nói ồn ào truyền tới, hình như đang trò chuyện rất sôi nổi.

Một dân mạng tên "Mãi yêu A Trạch" nói vào tai nghe: "Chị đại, lần trước không phải chị nói sẽ dạy cho Phạn Già La một bài học sao? Kế hoạch thành công không?"

Mặt người phụ nữ chợt nhăn nhó ngay tức khắc, trả lời: "Không, có chút chuyện xảy ra."

"Chuyện gì vậy?"

"Mày đừng hỏi, biết quá nhiều không tốt cho mày đâu."

"Sao lại không tốt, vì A Trạch, em sẽ bất chấp tất cả! Em muốn giết chết thằng đĩ Phạn Già La kia, nếu không phải tại nó, A Trạch sẽ không thảm như vậy! Còn thằng Tiếu Kim nữa, nếu không phải nó tự sát, bà đây nhất định sẽ băm thây nó!"

"Nó đã chết rồi, bây giờ mục tiêu chủ yếu của chúng ta chính là Phạn Già La. Hôm nay tao đã gửi tin nhắn cho thằng đĩ đó, tao chửi chết cụ nó luôn! Nếu nó không nhịn được mà chửi lại, tao lập tức chụp màn hình lại rồi tung lên Weibo, vạch mặt nó! Máy giám định nhân phẩm cái quần què, tao khinh! Người tao ghét nhất trên đời này chính là nó!"

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now