Chương 32: Sự tồn tại vi phạm lẽ thường

1.9K 242 5
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Nhắc tới Phạn Già La, kỹ sư âm thanh không khỏi lắc đầu cười khổ: "Tôi hoàn toàn không biết cậu ta!"

Đáp án này tuy nằm trong dự đoán, nhưng rất khó thuyết phục người khác tin tưởng. Chân mày của Trang Chân nhíu chặt hơn một chút, trầm giọng hỏi: "Vậy sao cậu ta biết được kế hoạch phạm tội của anh?"

Kỹ sư âm rít mạnh một hơi thuốc, giễu cợt nói: "Lúc trước tôi có xem tin tức, hình như các người đã thẩm vấn cậu ta hai lần, đáp án của vấn đề này, chẳng phải nên là các người nói tôi biết sao? Tôi và cậu ta chưa từng tiếp xúc với nhau, nếu cậu ta xâm nhập máy tính của tôi, theo dõi việc riêng của tôi, thì tôi cũng không thể nào biết được. Ngay cả cảnh sát các người còn không biết, thì sao tôi biết được chứ?"

Trang Chân liếc Tống Duệ một cái, Tống Duệ gật đầu, tỏ vẻ kỹ sư âm thanh đang nói sự thật.

Lần này Trang Chân cũng hơi nhức đầu, rất muốn học theo Tống Duệ, xoa xoa ấn đường mình một chút. Có điều, y sẽ không dễ dãi tin lời của kỹ sư âm thanh, và y cũng ôm vài phần nghi ngờ với phán đoán của Tống Duệ, rốt cuộc Phạn Già La và kỹ sư âm thanh có từng tiếp xúc với nhau trong đời thực hay không, điều này còn phải chờ tổ trọng án điều tra xong mới có thể chắc chắn.

Kỹ sư âm thanh dường như rất hứng thú với chủ đề này, không cần hai người họ hỏi đã nói tiếp: "Anh biết không, lúc nhìn thấy cậu ta đăng dự báo cái chết, quả thực khi đó tôi rất rối loạn. Tôi đã nghĩ, nếu người này biết bí mật của tôi, thì để kế hoạch được tiến hành thuận lợi, tôi sẽ dứt khoát giết luôn cậu ta. Nhưng tôi cầm quyển nhật ký của Nhụy Nhụy ngồi suốt một đêm, cuối cùng vẫn không ra tay. Nhụy Nhụy ngây thơ hiền lành như vậy, dù là ma quỷ đẩy con bé xuống địa ngục, cũng không thể vấy bẩn trái tim của nó. Đến tận lúc sắp chết mà nó vẫn giữ lại một chút yêu thương với thế giới này, sao tôi có thể khiến nó thất vọng được. Giết mấy thằng súc vật kia là đủ, tôi sẽ không đụng đến người vô tội."

Kỹ sư âm thanh phun một làn khói mù ra, đột ngột đổi chủ đề, "Cũng là vận khí cậu ta tốt, không đăng hết toàn bộ kế hoạch của tôi lên mạng, nếu không thì dù tôi không giết cậu ta, cũng sẽ không để cậu ta yên ổn."

Trang Chân cau chặt mày, tâm trạng phập phồng.

Tiểu Lý đứng sau gương một chiều phía đối diện khẽ nói: "Đội phó, quả thực đã để Phạn Già La đoán trúng rồi, những lời mơ hồ đó thật sự giúp cậu ta tránh được một kiếp."

Lưu Thao không yên lòng mà "Ừ" một tiếng, suy nghĩ lại trở về hôm bị thần niệm của Phạn Già La hoàn toàn khống chế và hấp thụ đó. Có lẽ người nọ thật sự có khả năng ngoại cảm, thế nên cậu ta mới biết phải làm sao để né tránh hiểm nguy, biết chân tướng ẩn giấu đằng sau những vụ án này, và biết cách đối phó với giới hạn cuối cùng của hung thủ. Cậu ta không báo cảnh sát, không phải là không thể, mà là không muốn.

Tống Duệ ngắt ngắt ấn đường liên tục, chỉ thấy bí ẩn trong lòng chẳng những không được kỹ sư âm thanh giải đáp, mà trái lại còn lớn hơn.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now