Chương 43: Báo thù quyết liệt

2K 256 27
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Tô Phong Khê - người phụ nữ có thể tung hoành ngang dọc trong giải trí, hiện lại như một bà điên mà quơ quào bộ móng sắc bén, nhào về phía Triệu Văn Ngạn. Khuôn mặt xinh đẹp của cô ta đã sớm trở nên vặn vẹo và dữ tợn, trông hệt như một con ác quỷ.

Chỉ tiếc sức lực cô ta kém xa Triệu Văn Ngạn, chưa kịp động vào một sợi tóc của đối phương thì đã bị túm cổ tay lại rồi đẩy ra một cách thô bạo. Gót giày quá cao khiến cô ta ngã xuống, trong phòng làm việc có nhiều người như vậy, nhưng lại không một ai dám bước lên đỡ cô ta.

Ông Triệu Quốc An thậm chí còn hơi né sang một bên lúc cô ta té xuống, rồi tỏ vẻ vừa căm ghét vừa vui sướng. Ai nói cháu trai của ông bị người đàn bà này mê hoặc tới ngu muội đâu? Chẳng phải hồi nãy nó rất tỉnh táo đó sao?

Triệu Văn Ngạn khẩn trương giữ chặt hai tay Phạn Già La, thấp giọng hỏi: "Lúc nãy cô ta có đụng trúng cậu không?"

Phạn Già La lắc đầu, "Không có."

Triệu Văn Ngạn thở phào nhẹ nhõm, rồi còn vỗ nhẹ lên mu bàn tay của thanh niên để trấn an. Người sáng suốt đều dư sức nhìn ra y lo lắng cho Phạn Già La cỡ nào, trận chiến giữa tình cũ với tình mới này, chắc chắn là tình mới chiến thắng áp đảo. Người ta còn chưa nói một chữ thì Triệu tổng đã tự giác xé Tô Phong Khê thành mảnh vụn cmnr! Dù là lúc được cưng chiều nhất, Tô Phong Khê cũng chưa từng được hưởng loại đãi ngộ này, đúng là các cụ nói cấm có sai —— Vật so với vật muốn vứt đi, người so với người muốn treo cổ!

Mọi người im lặng thầm thổn thức, đồng thời cũng nhìn Phạn Già La với cặp mắt khác xưa. Đây thật sự là hoàn toàn trở mình, bay thẳng lên trời đó!

Tào Hiểu Phong và Tôn Ảnh Lưu theo Lưu phó tổng lên đây cũng đang sợ mất mật. Phạn Già La thông đồng ở bên Triệu tổng hồi nào vậy? Đã vậy còn knock cmn out chị đại Tô Phong Khê luôn? Sức chiến đấu cũng quá dũng mãnh rồi?

Tào Hiểu Phong rướn cổ lên nhìn gương mặt tuấn mỹ đẹp đẽ đến vô cùng của Phạn Già La, chợt có hơi thấu hiểu sự lựa chọn Triệu tổng.

Tô Phong Khê ngã xuống hồi lâu vẫn không bò dậy nổi. Tuy cô ta có mị lực quỷ dị, nhưng tố chất cơ thể không mạnh, lại còn mang một đôi cao gót, hiển nhiên sẽ bị đau chân. Cô ta hết sức chật vật và cũng hết sức khó chịu, vừa muốn xé xác Triệu Văn Ngạn với Phạn Già La, lại vừa muốn biến mất ngay tại chỗ. Nói một cách ngắn gọn, cả người cô ta sắp nổ tung rồi!

Nhưng tình huống khiến cô ta nhục nhã hơn vẫn còn ở phía sau, không chờ cô ta bò dậy, Triệu Văn Ngạn đã lạnh lùng hạ lệnh: "Mời cô cút khỏi chỗ của tôi! Liền, ngay, lập tức!"

Tô Phong Khê ngẩng đầu nhìn y, trên mặt đầy vẻ không dám tin. Cô ta vẫn ấp ủ một chút hy vọng, mong người này chỉ là nhất thời bị thất tâm phong, chỉ cần cho y chút thời gian là sẽ trở lại bình thường. Nhưng ông trời vẫn khiến cô ta thất vọng, Triệu Văn Ngạn không những không đau lòng, mà còn trực tiếp ấn điện thoại bàn, ra lệnh: "Kêu bảo vệ tới đây, tống cổ người đàn bà này ra ngoài!"

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now