Chương 65: Người thông linh mạnh nhất

1.7K 221 19
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Cảm ứng xong bức ảnh thứ hai, bảng thời gian lại trở về 30:00, thêm một bức ảnh được chọn ngẫu nhiên, trong ảnh là một bầu trời xanh thẳm ở Thổ Nhĩ Kỳ, có rất nhiều khinh khí cầu rực rỡ đầy màu sắc đang bay lơ lửng, dưới bầu trời là một thành phố được ánh hoàng hôn màu da cam bao phủ, trông vô cùng yên tĩnh và thanh bình

Tống Ôn Noãn dần dần ý thức được —— Bức ảnh càng to lớn, càng không có hơi thở sinh mệnh, thì các tuyển thủ càng khó cảm ứng. Bọn họ đứng trước bức màn sân khấu, lộ ra vẻ mặt nghi hoặc đến tột độ. Còn những tuyển không có chân tài thực học lại tự cho rằng mình có khả năng cảm ứng rất mạnh thì đã nói ra đáp án trước máy quay một cách rất tự tin:

"Vẫn là người đẹp! Hình như ekip chương trình đặc biệt thích người đẹp thì phải!"

"Ngọn lửa, đó là một ngọn lửa, tôi cảm thấy nhiệt độ rất cao, mọi người nhìn thấy không? Mặt của tôi bị nóng đến đỏ bừng lên rồi!"

"Đó là một bữa tiệc, có rất nhiều người đang ca hát và khiêu vũ."

Tống Ôn Noãn liên tục chuyển đổi hình ảnh trên màn hình, có hơi dở khóc dở cười mà nhìn đám người không biết bản thân đang làm trò cười cho thiên hạ này. Khi cô định đổi hình ảnh trên màn hình của anh họ, thì bị đối phương giữ chặt bàn tay đang cầm chuột lại: "Để yên đó."

"Anh nhìn chằm chằm Phạn Già La mãi mà không thấy chán hả? Cậu ta cứ ngồi ở đó miết, còn không thèm ngẩng đầu luôn nữa." - Tống Ôn Noãn rất hiếm khi thấy anh họ của mình quan tâm đến một người nhiều như vậy, đúng là u mê quá rồi. Y biết chắc biểu hiện của mình sẽ bị máy quay ghi lại và phát sóng, nhưng y lại không quan tâm chút nào.

"Không chán." - Điều mà Tống Duệ không nói ra chính là, y đã sớm cắt nối tất cả những hình ảnh lúc thẩm vấn Phạn Già La lại rồi mang về nhà, những khi rảnh rỗi, y có thể chăm chú nhìn gương mặt trắng đến trong suốt dưới ánh đèn chói mắt của đối phương cả ngày. Y sẽ cẩn thận quan sát từng động tác, từng biểu cảm, thậm chí là từng cái chớp mắt trong tích tắc của cậu; rồi còn nghiêm túc phân tích từng câu từng chữ, thậm chí từng cái ngắt quãng của cậu, để bắt lấy những thông tin nhỏ bé được cậu cố tình hoặc vô tình che giấu.

Như vậy thì làm sao chán được? Rất thú vị là đằng khác. Tống Duệ nhìn thanh niên trên màn hình một cách chăm chú, nội tâm đầy thỏa mãn mà cảm thán.

Tống Ôn Noãn không đổi hình ảnh trên màn hình của anh họ nữa, cô quay sang quan sát những người được đánh giá cao.

Nguyên Trung Châu đã đưa ra đáp án:【Lâu đời, bao la, hân hoan và thán phục lơ lửng giữa không trung.】

Sùng Minh:【Khinh khí cầu, thành phố.】

Chu Hi Nhã:【Trống trải, mênh mông.】

Hà Tĩnh Liên:【Ninh tĩnh trí viễn*.】

*Ninh tĩnh trí viễn (lời dạy con trai của Gia Cát Lượng): Ý nói phải duy trì tâm thái tốt, khắc chế tính nóng vội. Khi tâm tĩnh lặng thì mới có thể rộng lớn, sâu sắc như bầu trời cao xa. Người có thể tĩnh lặng được như thế thì tầm nhìn mới lâu dài, cao xa được.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ