Chương 3: Bức tranh kinh dị

2.6K 273 11
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Phạn Già La đi thang máy xuống bãi đậu xe, nhanh chóng tìm thấy xe hơi của nguyên chủ. Hắn có vẻ khá lạ lẫm với thứ gọi là kỹ năng lái xe này, nhưng lại trông rất thích thú, đầu tiên là cẩn thận quan sát đồng hồ tốc độ, làm quen các chức năng của xe, sau đó sờ lên vô lăng và hộp số tự động, đôi mắt đen nhánh chợt lóe lên ánh sáng, để lộ vài phần trẻ con.

Sau khi quen với bố trí trong xe, hắn nhắm hai mắt lại, dường như đang cố nhớ lại cách lái xe, sau đó trực tiếp vặn chìa khóa khởi động xe, đạp chân ga, rồi lái ra khỏi bãi đậu xe với tốc độ nhanh nhất. Lúc sắp tới lối ra, phần đuôi xe hơi lắc lư vài cái như sắp đâm sầm vào tường, nhưng lại nhanh chóng ổn định rồi chạy mất hút.

Nửa tiếng sau, Phạn Già La đã tới trước công ty giải trí Tinh Huy, quen thuộc đi đến phòng làm việc của người đại diện Tào Hiểu Phong, mới vừa gõ cửa bước vào đã thấy nguyên cái gạt tàn bay thẳng tới trước mặt.

"Đ* má, cuối cùng cậu cũng xuất con mẹ nó hiện rồi! Ba ngày qua cậu chết ở xó xỉnh nào? Tôi thà cậu chết quách cho rồi, vậy thì tôi có thể trực tiếp làm đám ma cho cậu luôn, quăng hết cái mớ bòng bong kia với quan tài của cậu vô lò thiêu sạch, đỡ phải liên lụy người khác! Có biết STARS bị cậu hại thê thảm cỡ nào không? Tôi mới nhận được mấy hợp đồng đại sứ thương hiệu đều bị cậu phá hư hết! Cậu muốn solo phải không, má, bây giờ cậu lập tức solo đi! Nếu sớm biết cậu có ngày hôm nay, lúc cậu nói muốn solo lẽ ra tôi nên để cậu ôm hết đống tài nguyên đó cút cho khuất mắt!"

Phạn Già La chụp lấy gạt tàn thuốc, rồi thong thả đặt xuống mặt bàn, thái độ rất hờ hững. Trong trí nhớ của nguyên chủ, thái độ của Tào Hiểu Phong đối với hắn không giống như hiện tại, lúc trước thì lời ngon tiếng ngọt, bây giờ lại tùy tiện đánh chửi, quả nhiên lật mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng.

Tào Hiểu Phong không thèm nhìn tới thanh niên, gã đứng lên, cố nén cơn tức, nói: "Đi thôi, Lưu tổng muốn gặp cậu."

Phạn Già La im lặng theo sau Tào Hiểu Phong, đôi mắt đen nhánh cứ quan sát bài trí trong công ty, vẻ mặt không hốt hoảng cũng không sợ hãi, trái lại, hắn giống như du khách đang thích thú dạo chơi xung quanh.

Hai người đi qua hành lang, vào thang máy rồi lên thẳng phòng phó giám đốc ở tầng 28, thư ký chặn họ lại trước cửa phòng làm việc, không nóng không lạnh nói: "Lưu tổng đang có việc bận, hai người chờ một chút."

"À à, được." - Tào Hiểu Phong cúi người gật đầu, rồi lại hung hăng trừng mắt nhìn Phạn Già La.

Thư ký vốn muốn phạt đứng Phạn Già La trước cửa phòng làm việc, đến khi Lưu tổng gọi thì mới được vào, nhưng hình như hắn không có ý thức tự giác đó, cũng không biết mình đã đắc tội ông lớn, hắn đi thẳng tới khu nghỉ ngơi, tìm một cái ghế sofa mềm mại ngồi xuống rồi lấy điện thoại ra lướt web.

Hiện giờ, chỉ cần mở mạng lên là một đống tin hắc của Phạn Già La lập tức ùn ùn kéo đến, các loại bình luận chửi bới độc ác đã sớm công chiếm Weibo của hắn, mười triệu fan lúc trước hiện đã tăng thành hai mươi triệu fan, một nửa số đó là vào để chửi hắn, nửa còn lại cũng từ fan biến thành antifan, liều mạng quay về chà đạp hắn, số fan trung thành đã ít lại càng ít, mới vừa ló đầu ra đã lập tức bị cư dân mạng hấp diêm, hơn nữa còn bị gắn cho cái mác "óc chó".

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now