Chương 52: Báo hay không báo cảnh sát

1.8K 237 42
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Đêm đã khuya, nhưng Thẩm gia vẫn đang trong cảnh nhốn nháo hoảng loạn, bà Thẩm mắng chửi con trai với giọng bén nhọn, liên tục chất vấn y tại sao chỉ đón một mình Thẩm Ngọc Linh, dựa vào đâu mà chỉ đón một mình Thẩm Ngọc Linh? Con nhóc chết tiệt đó quý giá vậy sao, quý giá đến nỗi bỏ mặc cháu trai bảo bối ở trường mẫu giáo?

Ông Thẩm cũng không ngừng lải nhải, trong mắt ông ta, không chỉ bọn bắt cóc mới là tội ác tày trời, mà cả thằng con bỏ mặc cháu trai của ông ta cũng là thủ phạm.

Người giúp việc và bà vú đều trốn trong phòng không dám ra, chỉ có vệ sĩ kiêm tài xế của Thẩm Hữu Toàn đang kiên trì gọi cho cho bọn bắt cóc, để giúp ông chủ phân tích các khả năng và phương pháp đối phó.

Đúng vào lúc này, người giao hàng của trung tâm thương mại đưa một thùng đồ chơi vào nhà, trông thấy những món đồ chơi chỉ có thể là của con gái nọ, bà Thẩm lập tức phát rồ mà hét: "Vứt đi, vứt hết đống rác rưởi này đi cho tôi! Chúng ta lơ là một chút thì con nhóc chết tiệt đó đã la hét rùm beng mua đồ rồi, lại còn mua một lúc nhiều món thế này, hơn nữa đều là đồ chỉ mình nó chơi được, con nhỏ này đúng là ích kỷ trời sinh mà, không biết quan tâm đến em trai gì cả! Nếu không tại con sao chổi này thì sao Nhiêu Nhiêu lại bị bắt cóc được? Lúc bọn nó ra đời tôi đã nói rồi mà, con chị này rất tham, nó cướp hết chất dinh dưỡng của em trai mình, lúc lớn lên thì đúng y như rằng, cái gì nó cũng phải cướp của em mình hết! Sao nó không cướp luôn lần bắt cóc này đi? Mà nó đã cướp thật rồi đó!"

Thẩm Hữu Toàn vẫn luôn cố chịu những lời trách mắng của ba mẹ rốt cuộc cũng bùng nổ. Y bỗng lật tung cái bàn bằng cẩm thạch nặng hơn 60 kg, bộ trà bay thẳng xuống đất vỡ nát, đoạn khàn cả giọng mà gầm thét: "Nói đủ chưa? Rốt cuộc các người nói đủ chưa? Rốt cuộc trong người Linh Linh đang chảy dòng máu của ai? Có phải của tôi không? Có phải của Thẩm gia không? Vì nó là con gái, nên các người chỉ mong nó chịu tội thay Thẩm Ngọc Nhiêu, các người có xứng làm ông bà nội của nó không? Không, tôi hỏi sai rồi, tôi phải hỏi lại, các người có xứng làm người không? Hả?! Đcm những lời các người vừa nói là lời một con người có thể nói ra sao? Hổ dữ cũng không ăn thịt con, chẳng lẽ các người còn thua cả cầm thú à! Đó là con của tôi, đcm là con ruột của tôi đấy! Các người nhớ cho kỹ!"

Ông bà Thẩm khiếp sợ trước đứa con trai đang nổi xung thiên, họ chưa từng thấy dáng vẻ thất thố của y thế này, cứ như có ai cầm dao cắt mất miếng thịt non mềm nhất trong lòng y vậy, khiến y đau đến không kiềm được.

Hai ông bà mới nãy còn không ngừng lên giọng quát mắng, thế mà giờ lại bị con trai mình đàn áp đến thở cũng không dám thở mạnh.

Chung Tuệ Lộ trốn sau lưng bà Thẩm không khỏi biến sắc, cô ta luôn cảm thấy có ẩn ý trong lời của chồng mình, hơn nữa hành vi hôm nay của y cũng rất khác thường, sao lại vô duyên vô cớ bỏ công việc rồi chạy đi đón con, mà chỉ đón một mình Thẩm Ngọc Linh chứ? Nếu là ngày thường, cô ta chắc chắn sẽ nghĩ đầu óc chồng mình có vấn đề. Bởi y lớn lên trong gia đình trọng nam khinh nữ này, mưa dầm thấm đất nên sẽ coi trọng con trai nhiều hơn con gái, vì vậy y không thể chỉ đón một mình đứa con gái mà bỏ mặc đứa con trai được, trừ khi y đã biết chuyện gì rồi!

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ