Chương 42: Lột da

2.1K 239 119
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Lúc nãy, Triệu Văn Ngạn đã trải qua cảm giác bị hai tay của Phạn Già La hút đi những cảm xúc tiêu cực, nhưng hiện tại, khi cơ thể đối phương dựa sát vào lưng y, y rốt cuộc mới hiểu thì ra không thể hình dung cảm giác ban nãy bằng hai chữ mãnh liệt được, đó chỉ là chút biến hóa cỏn con, nông cạn, chậm chạp mà thôi, những gì y đang trải qua vào giờ phút này mới là núi kêu biểm gầm, trời long đất lở.

Phạn Già La giống như một cơn lốc khổng lồ, vừa cuồn cuộn dữ dội mà hút hết năng lượng xấu trong người y; lại vừa như một cơn sóng thần cao lớn, dễ dàng hủy diệt thứ tình cảm bệnh hoạn đối với Tô Phong Khê trong tim y, cuốn đi tất cả những thứ xấu xa và bẩn thỉu đã hành hạ y suốt 5 năm qua.

Mỗi một tế bào của y đều được thanh lọc, chỉ trong mười giây được ôm ngắn ngủi, mà y như thể đã sống lại vô số lần, và cũng được thanh lọc vô số lần, cảm giác này tuyệt vời đến nỗi khó có thể diễn tả bằng lời. Y nghĩ, cả nửa đời trước và nửa đời còn lại cũng không có khoảnh khắc nào có thể khiến y xúc động hơn hiện tại. Khao khát được sống và được tự do của y đều được giải phóng!

Y không kiềm được mà nhắm mắt lại, chuyên tâm ghi nhớ giờ khắc này. Cậu trai đang nhẹ nhàng ôm lấy y đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất của y, đồng thời cũng là bộ giáp cứng cáp nhất, giúp y chém đứt mọi ma chướng* và thẳng tiến về trước.

*Ma chướng (cách gọi của đạo Phật): chướng ngại do ma quỷ gây ra.

Một tiếng dịu dàng "Dỗi cô ta đi" của hắn, thế mà lại khiến Triệu Văn Ngạn không kiềm được cười khẽ. Y nghiêng đầu, nhìn Phạn Già La bằng ánh mắt nóng bỏng, sau đó từ tốn kéo cà vạt của mình ra, rồi cởi mấy nút áo trên cùng.

"Được." - Y dịu dàng đáp ứng, rồi nhìn về phía Tô Phong Khê, ánh mắt nóng bỏng chuyên chú chợt trở nên lạnh lẽo hơn cả trời đông giá rét. Nỗi căm thù và ghê tởm trong mắt y thậm chí có thể ngưng tụ thành vật thật, rồi tuôn ra từ mắt y.

Tô Phong Khê ngạc nhiên nhìn hành động thân mật của hai người, hoàn toàn không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra giữa họ. Chẳng phải trước nay Triệu Văn Ngạn vẫn luôn xa lánh Phạn Già La sao? Bây giờ là sao vậy, sao lại ôm nhau thế kia, lại còn mập mờ như thế?

Triệu Quốc An lão tiên sinh cũng ngớ người. Không phải cháu trai rất mê đắm Tô Phong Khê hả? Bây giờ lại ôm ấp một chàng trai khác ngay trước mặt cô ta là sao? Có mới nới cũ hả? Người yêu mới dằn mặt người yêu cũ? Không lẽ ông đang xem phim truyền hình lúc 20 giờ hả?

Ngoài hai trợ lý sinh hoạt đi theo ông thì còn có một đám cốt cán cấp cao chạy tới, nhân viên làm việc ở tầng cao nhất này cũng không kiềm được bản tính hóng chuyện, thế là lặng lẽ kéo đến.

Lúc này, cửa phòng làm việc mở toang, mọi chuyện xảy ra bên trong đều bị đám đông bu ở cửa thấy hết. Việc Tô Phong Khê tới đây cũng không khiến người ta kinh ngạc, mà việc khiến người ta kinh ngạc chính là chàng trai thân mật ôm cổ Triệu tổng kia. Cậu ta vậy mà là Phạn Già La! Phạn Già La từng khiến Triệu tổng trốn còn không kịp, chật vật không chịu nổi! Cậu ta và Triệu tổng ám độ trần thương* hồi nào vậy, đã vậy còn đá chính cung nương nương Tô Phong Khê rớt đài luôn?

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt