Chương 44: Lần này Tô Phong Khê thật sự sợ rồi

2K 269 47
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Việc Triệu Văn Ngạn đăng tải thông báo trên Weibo chính thức của Tinh Huy đã gây ra một đợt sóng gió trên mạng. Cái chết của Cao Nhất Trạch vốn đã khiến danh tiếng của giải trí Tinh Huy bị tổn hại, sau khi chấm dứt với Tô Phong Khê thì thiệt hại chỉ có tăng lên. Nhưng điều đó không thành vấn đề, thay vì tiếp tục dùng máu thịt của Tinh Huy để nuôi dưỡng khối u studio Hồng Diệp nọ, các vị cấp cao của công ty thích nhìn cục diện hiện tại hơn. Thiệt hại danh dự và rớt giá giá cổ phiếu chỉ là nhất thời, không qua bao lâu thì sẽ điều chỉnh được.

Gã khổng lồ giải trí Tinh Huy sở hữu nguồn vốn hùng hậu cỡ nào, người ngoài giới căn bản không thể tưởng tượng nổi. Đừng nói là một chị đại bỏ đi, cho dù tất cả siêu sao tên tuổi đều đi hết, giải trí Tinh Huy cũng có thể đưa ra một nhóm người mới có tố chất xuất sắc hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Phòng PR vừa nhanh chóng vừa năng suất mà trả lời mọi thắc mắc của đại chúng, liên tục nhấn mạnh với các đối tác và truyền thông rằng bọn họ đã hoàn toàn chấm dứt với Tô Phong Khê, và không có khả năng tiếp tục hợp tác trong tương lai. Những dự án có mặt Tô Phong Khê, giải trí Tinh Huy sẽ tránh xa. Tương tự, những dự án do Giải trí Tinh Huy đầu tư, Tô Phong Khê đừng hòng góp mặt.

Bọn họ ngoài mặt là nói chấm dứt quan hệ, nhưng mọi người trong giới đều biết rõ, đây là đang đuổi cùng giết tận Tô Phong Khê! Tinh Huy gần như chiếm giữ hơn một nửa giang sơn trong giới giải trí, đúng như tên của nó, ánh sao lấp lánh, huy hoàng rực rỡ. Nếu Tô Phong Khê không còn chỗ dựa này thì thật sự nửa bước khó đi.

Trong lúc nhất thời, chuyện yêu hận tình thù giữa ảnh hậu Tô và chủ cũ đã chiếm trọn đầu đề trang nhất của các phương tiện truyền thông, mọi người đang xôn xao đoán xem rốt cuộc giữa cả hai đã xảy ra chuyện gì, là chuyện gì có thể khiến giải trí Tinh Huy từng nâng ảnh hậu Tô như nâng trứng chợt cắt đứt dứt khoát như thế, thậm chí còn bao vây bốn phía, không chừa đường sống.

Tinh Huy đã xuất chiêu, hiển nhiên Tô Phong Khê không thể không phản ứng lại. Cô ta mua chuộc các blogger và đại V (*) đăng bài giúp mình, ám chỉ mình rơi vào hoàn cảnh này là do đắc tội người yêu của ông chủ, bonus cả chuyện người nọ là nam, gần đây có flop một lần, sau đó trở mình một cách rất quỷ dị, tính tình rất xấu, lòng báo thù và lòng đố kỵ rất lớn, không chấp nhận cô ta là chị đại của công ty. Cô ta là vật tế được ông chủ của Tinh Huy dâng lên để lấy lòng tngười yêu, là bia đỡ đạn theo quy tắc ngầm.

*Đại V: Là người dùng Weibo đã có được tick "V" chứng nhận và có nhiều người hâm mộ trên các nền tảng như Sina, Tencent, NetEase và các nền tảng khác của Weibo.

Netizen trông thấy bài đăng này thì lập tức liên tưởng đến Phạn Già La, dẫu sao số người flop nhanh lại nổi nhanh, đếm tới đếm lui hình như chỉ có một mình hắn. Thế nhưng, tiếng tăm của Phạn Già La gần đây thật sự rất tốt, dưới tình huống không có chứng cứ xác thực, người qua đường về cơ bản chỉ giữ thái độ hoài nghi. Hơn nữa, ông chủ của giải trí Tinh Huy lại là Triệu Văn Ngạn, lúc trước Triệu Văn Ngạn từng công khai bày tỏ quan hệ giữa mình và Phạn Già La không hề vượt quá mức tình bạn, đồng thời còn nói rõ mình là trai thẳng, có một bạn gái đã quen nhiều năm.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now