Chương 16

2.5K 247 36
                                    

Giờ thứ năm – hành lang tầng bốn.

Lộ Hà chưa kịp hưng phấn, Tôn Chính lại lo lắng nhìn anh.

"Anh còn đi được không?" Tôn Chính cảm nhận được trọng lượng Lộ Hà đang dựa trên người mình, liền hỏi anh.

Lộ Hà thử nhúc nhích chân, nhếch môi: "Vẫn được."

Lộ Hà vịn một tay lên vai Tôn Chính, một tay khác chống lên vách tường, chậm rãi đứng dậy. Vừa đứng dậy được một nửa thì chân lại tê dại đau đớn, sau đó mềm oặt mà quỵ xuống, cũng may Tôn Chính kịp thời duỗi tay đỡ anh lại.

"Ha ha," Lộ Hà không ủ rũ, ngược lại, lại nở nụ cười, "Có phải tôi rất nặng hay không?"

Tôn Chính cắn răng, không để ý tới anh: "Chúng ta phải tìm một nơi để xử lý chân anh trước."

Lộ Hà đè tay hắn lại: "Không vội, tôi vẫn đi được, chúng ta tới văn phòng của Lưu Quần Phương trước."

"Văn phòng của Lưu Quần Phương ở đâu?"

"Chưa biết cô ấy phụ trách văn phòng nào, chúng ta phải tra cứu trước một chút." Lộ Hà cố gắng đứng vững hết sức có thể, thong thả di chuyển cái chân bị bỏng.

Vừa nói, Lộ Hà liền duỗi tay sờ soạng trên người Tôn Chính.

Tôn Chính đập 'bụp' tay anh một cái, không thể nhìn rõ biểu cảm khuôn mặt trong bóng tối, nhưng có thể nhận ra sự giận dữ từ giọng nói của hắn: "Anh sờ cái gì?"

"Ầy, sờ một chút thì có sao, cậu đâu phải con gái." Lộ Hà buồn cười, dùng bàn tay vừa lấy đồ trên người Tôn Chính mà vỗ vỗ vai hắn, "Tôi tìm sổ ghi chép, hà tất phải mẫn cảm như vậy!"

Tôn Chính lập tức im bặt, một lát sau, chỉ thấy một chùm đèn nho nhỏ sáng lên, lại chậm rãi tỏa ra xung quanh, chung quy hắn vẫn rất phối hợp, thế mà đã bật đèn pin lên rồi.

Lộ Hà cầm sổ ghi chép, khó khăn lật trang, vừa định buông tay đỡ tường ra thì cả người lại dựa lên lưng Tôn Chính, cảm thấy trong một giây lát, Tôn Chính cũng lảo đảo một cái.

Anh lẩm bẩm một câu: "Thư sinh yếu ớt.", rồi nhét sổ ghi chép vào tay Tôn Chính, cướp lấy đèn pin, đặt cằm lên vai Tôn Chính rồi nói: "Tôi chiếu đèn, cậu lật trang đi, tìm xem có ghi chép về vấn đề này không."

Tôn Chính bị cằm anh cọ ngứa, giật giật vai, bắt đầu lật sổ, loạt soạt, loạt soạt.

Ánh sáng đèn pin mờ nhạt chiếu sáng một góc tường, cũng tạo ra một vòng sáng nho nhỏ trong hành lang hẹp đối diện, hình ảnh hai người đỡ nhau đổ bóng xuống đó, dựa sát vào nhau, giữa màn đen âm trầm thế nhưng lại có một tia ấm áp.

"Từ từ, từ từ!" Lộ Hà dừng Tôn Chính đang muốn tiếp tục lật trang lại, "Tôi nhớ ra rồi."

"Gì?" Tôn Chính nghi hoặc quay đầu, lại lập tức cúi xuống khi đột nhiên thấy sườn mặt phóng đại gấp mấy lần do dựa sát của Lộ Hà, trên đó còn phủ một tầng mồ hôi mỏng.

Lộ Hà không chú ý tới hắn, tiếp tục nói: "Tôi nhớ rõ, lúc chú tôi mời tôi tới điều tra có nhắc tới, nếu có bất luận nghi vấn gì trong quá trình đọc ghi chép, có thể tới phòng hồ sơ trên tầng ba, ở đó có rất nhiều tư liệu."

[Edit] Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa - Nam Lang Yếu Giảm PhìWhere stories live. Discover now