Chương 48

1.5K 188 19
                                    

Giờ cuối cùng.

Âm thanh đột nhiên im bặt.

Băng cassette dừng ở đây.

Sẽ không bao giờ có tiếng Lộ Hiểu Vân hay Nghiêm Ương vang lên nữa.

"Nghe thấy chưa?" Tôn Chính tới gần Lộ Hà, hỏi, "Anh hai anh, bị 'nó' lựa chọn làm 'nó' tiếp theo, Lưu Tần là kẻ thay thể..."

Lộ Hà giật giật mí mắt, giương mắt lên nhìn hắn.

"Tôi thưởng thức điểm này của Lộ gia các anh." Tôn Chính nhìn lại Lộ Hà, "Anh ta là người đầu tiên, chiến thắng 'nó'."

Ánh mắt Lộ Hà dời về phía chìa khóa xà cừ trên mặt đất, bên trên ẩn ẩn hiện lên vết rạn.

Suy đoán anh nhất quyết không muốn nghĩ tới trước đây, cuối cùng lại sắp trở thành sự thực.

"Đến nay tôi vẫn cứ cảm thấy, Lộ Hiểu Vân sinh ra là để làm 'nó'. Sau khi 'nó' ở lại huyệt, thế nhưng không có bất luận người nào rơi vào huyệt nữa." Tôn Chính nói, lắc lắc đầu, phảng phất như không dám tin tưởng, "Một người cũng không."

Lộ Hà chậm rãi co ngón tay lại, nắm thành quyền.

Nghiêm Ương đi ra ngoài.

Sau đó bệnh viện cũng không xảy ra chuyện nữa.

"Hiện tại anh đã biết... tại sao lâu như vậy anh mới nhận được chiếc chìa khóa này đi?" Băng cassette không được mang đi, phủ đầy bụi, giấu kín bí mật của bệnh viện.

Xà cừ trong phong thư, hắn đã giữ bí mật cả đời, cho tới một giây cuối cùng.

"Đáng tiếc, anh hai anh thất bại trong gang tấc, để lại một người không nên lưu lại." Thời điểm nói những lời này, sắc mặt Tôn Chính dần dần thay đổi, nụ cười hoàn toàn biến mất, lộ ra một hơi thở âm u, "Lục Hưởng."

Cái tên này khiến Lộ Hà tỉnh lại từ hoảng hốt, anh đột nhiên duỗi tay bắt lấy vai Tôn Chính: "Cho nên, người đổi chiều 315A... có phải là cậu hay không?"

Tôn Chính để kệ anh túm lấy vai mình, tiếp tục nói: "Đúng vậy... Tôi thấy gương mặt kia, tôi liền nhớ ra, nhớ ra tất cả mọi thứ..."

Hắn dừng lại, tựa hồ như đang hồi tưởng: "À, y tá kia tên là Đặng Vân đúng không? Cô ấy không nên tìm thấy tôi..."

Lộ Hà nắm tay càng chặt hơn, Tôn Chính lại như không cảm nhận được đau đớn.

Hắn tiếp tục nói: "Bởi vì Lục Hưởng rất sợ tôi, sợ tới cực độ... Biết tại sao cô y tá kia làm thế nào cũng không tìm thấy 315A không? Bởi vì Lục Hưởng, hahaha, Lục Hưởng bịt kín toàn bộ cửa phòng 315A, ông ta còn tự mình sơn nữa chứ."

"Tối đó, ông ta không ngừng sơn, sơn màu trắng dính đầy người ông ta, bởi vì ông ta không ngừng phát run, không ngừng nói, thực xin lỗi, thực xin lỗi... Quá khó coi, viện trưởng Lục, dáng vẻ kia quá khó coi..."

"Ông ta cho rằng từ nay về sau, sẽ không có ai tìm thấy căn phòng này nữa, ông ta cho rằng tôi từ đó trở đi không thể bước chân ra khỏi căn phòng đó được nữa..."

[Edit] Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa - Nam Lang Yếu Giảm PhìWhere stories live. Discover now