Chương 19

2.5K 218 18
                                    

Giờ thứ bảy – phòng khám ngoại khoa tầng ba.

Bụp!

Tôn Chính rũ tay, đứng ngơ ngác.

Ánh sáng đèn pin chiếu lên mặt đất, kéo dài về phía trước. Cửa đột nhiên biết mất. Phía trước lại biến thành bóng tối quen thuộc, thứ bóng tối lạnh lẽo khiến người ta hít thở không thông.

Tôn Chính đang rơi vào trạng thái mê mang không biết nên làm gì, đèn pin chiếu bốn phía xung quanh, dường như hắn đã trở về hành lang ban đầu. Mạch nước ngầm đang chuyển động, mỗi một cánh cửa, mỗi một góc tường đều cất giấu thứ gì đó, cất giấu một bí mật khó lòng giải thích. Những phỏng đoán bất an, những ảo tưởng quỷ bì liền từ những nơi ánh sáng đèn pin không chiếu tới mà chui vào quần áo hắn, lạnh lẽo dán trên da thịt hắn, gắt gao bóp nghẹt hắn.

Hắn vỗ đầu, muốn bản thân thanh tỉnh lại. Có lẽ là ảo giác, hắn đột nhiên nhìn thấy cánh cửa kia, không, là trở về phòng hồ sơ...

Nhưng cảnh tượng trước mắt hắn vẫn là cái hành lang đó. Cửa đâu mất rồi? Tại sao tôi lại tới đây? Tại sao lại tới trước cánh cửa kia?

Màu đỏ tươi xuyên vào não hắn, cảm giác choáng váng bao phủ lấy hắn, vào lúc gần như té ngã, hắn theo bản năng mà vươn tay chống tường.

Tôn Chính tốn rất nhiều công sức mới xua được hình ảnh kia ra khỏi đầu. Hắn cần nghĩ về chuyện gì đó bình thường, để bình ổn tâm tình mình lại, duy trì thần trí thanh tỉnh và đầu óc minh mẫn.

Nếu không, sợi dây thần kinh đang căng chặt sẽ đứt phựt, điên cuồng và hỗn loạn sẽ xâm chiếm hắn.

Có lẽ, có rất nhiều người không cẩn thận rồi bị nhập huyệt như vậy, sau đó cũng mất đi lý trí trong bóng đêm vô tận như thế?

Lộ Hà không nói cho hắn chuyện này, nhưng Tôn Chính đã nhận ra từ trạng thái bất thường của bản thân.

Lộ Hà, nếu có Lộ Hà ở đây thì tốt rồi. Hắn không nhịn được, lại một lần nữa nghĩ như vậy. Từ lúc nào mình lại dựa dẫm vào người khác như vậy? Cũng chính tính cách ngây thơ, dễ dàng tin tưởng người khác như vậy mới khiến hắn bị lừa, hơn nữa, lúc trước hắn đã nổi nóng và nói gì với Lộ Hà? Hắn muốn tự mình tìm đường ra ngoài.

Khó khăn lắm mới bình ổn tâm tình, Tôn Chính quyết định thử dò đường trước, rồi lại tính toán hành động tiếp đó sau.

Tôn Chính cảm thấy sau lưng mình cũng là tường, vì thế, hắn lấy hết can đảm, xoay người, ánh sáng đèn pin cũng xoay theo, chiếu lên tường.

Không phải tường, mà là cửa, một cánh cửa rất lớn, ánh sáng đèn pin chiếu lên đó, giúp hắn nhìn thấy biển hiệu phía trên: Phòng giải phẫu (4).

Phòng giải phẫu? Đây là tầng mấy? Là nơi nào?

Hắn càng thấy khó hiểu. Nếu chuyện gặp phải những thứ kỳ kỳ quái quái kia còn có lời giải thích nhất định, vậy chuyện hắn đột nhiên phát hiện bản thân đã dịch chuyển từ phòng hồ sơ tới trước cửa phòng giải phẫu thì có thể có lời giải thích gì?

[Edit] Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa - Nam Lang Yếu Giảm PhìWhere stories live. Discover now