chap 3 (H): Không còn trong trắng

21.3K 755 21
                                    

Jimin đặt T/b lên giường, đầu cúi sâu vào hõm cổ cô, hương rượu tỏa nồng đượm, lại phảng phất mùi hương nam tính, từng chữ, từng chữ rót vào tai cô

JM: Anh muốn em!

T/b cứng người, hai mắt nhìn về một điểm trên trần nhà, môi liền bị nam nhân phía trên khao khát chiếm lấy, khi thì cắn nhè nhẹ, khi thì vươn lưỡi vẽ lên môi T/b. Tiếp đó, nhẹ nhàng cạy răng cô ra, đầu lưỡi nhanh chóng tiến vào.

T/b đánh lên vai Jimin, anh liền một khắc chụp lấy cổ tay cô trấn lên đầu. Môi vẫn ra sức hưởng thụ cánh môi ngọt lịm.

Gương mặt T/b nhuộm màu hồng phấn, đôi khi hôn quá sâu khiến cô phát ra những âm thanh trong trẻo dễ thương, dáng vẻ của cô lúc này khiến anh khó nhịn đảo quanh đầu lưỡi cô, cùng chơi trò đuổi bắt.

Tiếp đến, Jimin dùng lưỡi từ từ tiến ra ngoài, liếm nhẹ lên má cô, từng chút một kích thích, dụ dỗ.

T/b: Jimin ah, dừ... ưm

Không để cô mở lời kháng cự, anh một lần nữa ấn chặt môi mình lên môi cô. Jimin đưa lưỡi vào trong tìm kiếm, nhẹ nhàng từ tốn hút đầu lưỡi T/b. Bàn tay từ từ đưa xuống mò mẫm từ bắp đùi non mềm kéo lên phía trên, giống như có luồng điện chạy qua làm cho cô run rẩy. Lưỡi anh lưu luyến rời khỏi miệng cô, chuyển qua liếm hôn lên cơ thể cô.

Nụ hôn trải dài từ cằm đến đến khe ngực đầy mềm mại. T/b lúc này vừa ngứa ngáy vừa khó chịu. Cảm xúc hiện tại, thật khó kháng cự.

Hôm qua, cô nói dối với hắn, chỉ vì không muốn bị dày vò cả đêm. Nhưng khi làm chuyện này với người mình yêu, cảm giác... thật khác.

Jimin chăm chú nhìn ngực T/b qua một lớp vải, nhẹ nhàng hôn lên đó. Tay anh tiến lên, cởi từng nút áo của T/b, bầu ngực trắng trẻo căng mịn dần lộ ra.

Chầm chậm đưa tay lên cảm nhận sự mềm mại ấy, T/b bị kích thích nhiều đến mức phải cố kìm nén để hạn chế ham muốn. Jimin nâng người T/b lên một chút, kéo áo sơ mi cô đang mặc ra khỏi người cô, ném xuống đất.

Áo ngực trắng tinh khiết tôn lên làn da trắng hồng mềm mại, anh hôn mút lên áo ngực. Tim T/b chợt đập loạn xạ cả lên. Tâm trí bị làm biến đâu mất hết.

Chân cô mơ hồ cảm nhận được phía dưới của anh đang nóng ran. Anh cũng đang say, dù thế nào, cũng rất khó ngăn cản.

Chiếc áo lót cuối cùng cũng nằm gọn dưới đất. Miệng anh phủ lấy đầu ngực cô, chơi đùa bằng đầu lưỡi ướt át, gây ra một âm thanh đùa bỡn thực cám dỗ.

Anh dây đầu ngực bên còn lại, chạm vào đỉnh đầu ấn xuống, khiến nó lập tức cứng lên, bên kia vẫn hưng phấn đùa giỡn, khiến cả người cô ngày càng trở nên nóng hừng hực.

Rời khỏi đỉnh hồng nhỏ bé, lúc này đang thấm đầy dịch vị, anh từ từ di chuyển xuống dưới, kéo váy cô lên cao, lộ ra vùng tam giác được che chắn bởi lớp vải mỏng manh. Anh đưa miệng đến gần. Đầu lưỡi nghịch ngợm gạt chiếc quần sang, định chui vào đùa bỡn nơi mẫn cảm. T/b không chịu nổi vặn vẹo thân hình, miệng khẽ nhếch thở ra mấy hơi nặng nhọc. Jimin nâng hai chân cô, kéo quần lót xuống, nhìn trọn hết vùng đất thần bí.

Jimin nhìn chăm chăm vào nơi bí mật của cô. Nơi riêng tư được bao trùm, khiến người ta càng muốn tìm hiểu thật kĩ.

Jimin quỳ trên giường, cúi đầu, bắt đầu dùng lưỡi quét nhẹ một lượt. cơ thể T/b bất chợt run rẩy. Cô luồn tay vào tóc anh, thấp giọng kêu. Anh từ tốn thưởng thức nơi đó. Dâm dịch của cô vì thế mà tiết ra một chút, liền bị anh nuốt sạch.

Hai tay anh nắm đùi cô tách rộng sang hai bên. Lưỡi anh tách hai cánh hoa ra, ngậm lấy nhuỵ hoa, quét lưỡi ngậm nó vào miệng đảo vòng trong ngoài. Đầu lưỡi đưa đến cửa vào thì kích thích trái phải, vừa đẩy hai cánh hoa ra vừa liếm, từng chút hướng lên nhuỵ hoa. Anh để lưỡi lên nhuỵ hoa càn quét, tiếp đó kích thích hai bên. Thỉnh thoảng lưỡi anh áp lên đó, còn dùng đầu lưỡi trêu chọc khắp nơi.

T/b bị những hành động làm cho đạt đến cực khoái, chất dịch tiết ra ngày càng nhiều. Jimin mơ màng, môi cong nhẹ, phụ nữ khi đạt cực khoái, thì chỉ cần được vật nam tính lấp đầy.

Đây là lần đầu của anh, anh từng đọc sách, không ngờ bản thân mình lại có tiềm năng kích thích đến vậy, trong đầu tự nhủ mình thật đàn ông quá đi mất.

Đưa ngón tay lần đến cửa động, từ từ tiến vào trong. T/b kêu lớn, anh liền trườn lên phía trên, phủ lấy môi cô, tay vẫn nhẹ nhàng ra vào, nới rộng lỗ nhỏ. T/b do vận tốc vào ra của anh mà phát ra âm thanh nhạy cảm, liền đỏ mặt xấu hổ.

Dâm dịch tiết ra ướt cả một khoảng giường lớn. Tay anh đã ướt đẫm, đã đến lúc đưa người anh em đã cương cứng vào sâu bên trong nơi ẩm ướt của cô.

Lối vào của cô thật chặt, anh từ từ tiến vào, cảm giác thật dễ chịu. Anh cố đi vào thật sâu, mong mình sẽ là người phá đi tấm màng mỏng manh kia, nhưng đã rất sâu rồi, vẫn không thấy, cũng không có máu, dù đang ngà ngà say, nhưng anh vẫn đủ tỉnh táo để cảm giác được, cũng như nhìn thấy, nhưng hoàn toàn không có.

Anh không tin, không lẽ t/b phản bội anh, chắc do đây là lần đầu, anh đã làm sai cách. Ôm lấy T/b ngồi lên đùi anh, tay nâng hông T/b mạnh mẽ trừu sáp, T/b khoan khoái, không chịu được nữa, tay bấu chặt vai anh, van xin

T/b: Ah~ ưm.. chậm lại... chậm... em không chịu được...

Chợt anh dừng hẳn, gậy lớn cắm vào nơi sâu nhất, khiến T/b một phát lên chín tầng mây.

Chân cô bấu chặt lên hông anh. Nơi đó ép chặt gậy lớn. Anh thở mạnh, nâng hông cô nhấp thêm vài lần, sau đó một dòng âm ấm phun ra trong cô.

T/b vì mệt đã ngủ say, anh ôm cô trong lòng, hôn lên trán cô. Mơ màng nhìn khuôn mặt cô lúc ngủ. Trước đây, anh chưa từng dám chạm vào cô, vượt rào thì càng không, nhiều nhất chỉ dám hôn lên trán hoặc tóc. Nhưng mấy ngày gần đây, T/b thật lạ, nói chuyện với anh cũng ít đi, thái độ cũng không như xưa nữa. Anh sợ cô rời bỏ anh. Tìm hiểu rất nhiều "cách thức" sở hữu, mượn một ít rượu để thể hiện sự kháo khát của anh.

Trầm tư một hồi, anh sực nhớ ra cái gì đó, ngồi bật dậy mở chăn lên, grap giường... không có, không hề có bất kì một dấu vết nào cả. Chuyện này... là sao?

💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗
💗💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💗

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ