chap 28: tai nạn bất ngờ

8.6K 541 9
                                    

"Ở đoạn đường đến trụ sở chính của Justin King, anh biết chứ?"

"Tôi biết rồi thưa cô!"

"Anh dám thực hiện điều này luôn sao?"

"Chỉ cần có tiền, tôi sẽ làm tất cả"

"Đúng là sức mạnh của đồng tiền! Được rồi! Nhớ kế hoạch của chúng ta"

Bỏ điện thoại vào túi xách, người phụ nữ xinh đẹp trong chiếc váy mơ ước, lộng lẫy, thướt tha như một nàng công chúa, đừng dậy bước ra khỏi phòng chuẩn bị, miệng nở nụ cười sắc bén.

"Không để anh chết, nhưng sẽ khiến anh hiểu thế nào là đau khổ"

-----

Nhạc lễ đường vang lên, Jungkook trông bộ âu phục cưới lịch lãm, thân hình hoàn hảo đến từng chi tiết, gương mặt đầy thu hút khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi một vị giám đốc tuổi trẻ tài cao nhan sắc lại hơn người. Tiểu thư nhà họ Kim quả là một người may mắn.

Không một ai biết đây là đám cưới vì lợi nhuận, vì chuyện làm ăn. Nhìn mặt JK, trên gương mặt ấy luôn nở nụ cười lạnh.

Cô dâu bước vào lễ đường, kiêu sa, xinh đẹp đến lay động lòng người. Lúc này, Jungkook hướng mắt về Hye Jin, môi anh cong lên.

"Em mặc nó còn đẹp hơn nhiều lần, T/b ah, giá như đó là em..."

Lễ cưới diễn ra suôn sẻ, Namjoon tất nhiên cũng có ở đó. Mọi người hô hào muốn cô dâu chú rể hôn nhau. Khiến nét mặt anh cực kì không vui.

Đột nhiên JK nhìn HJ, đưa tay ra sau nắm gáy cô kéo sát mặt mình. Cô gượng cười tỏ vẻ né tránh, gáy bị JK giữ chặt, anh ghé sát tai cô, nói mấy lời ủy mị.

JK: Vợ à, chỉ là một cái hôn thôi, em né tránh như vậy, thì đêm tân hôn của chúng ta tôi biết nên làm gì đây nhỉ? Bố mẹ tôi và bố em đang quan sát chúng ta kìa. Ngoan, lễ cưới nào cũng vậy. Hôn một cái, không chết đâu.

HJ: Nhưng....

Chưa kịp nói xong, JK ghé sát môi mình đến môi Hye Jin, mút mát môi đỏ mọng đến mức dính cả son lên môi mình. Mặt Hye Jin bị làm cho giận đến đỏ gắt. Nhưng trong lễ cưới, phải cố gắng kìm nén, cô không dám nghĩ, Namjoon đang chứng kiến những gì đang xảy ra.

Jungkook say sưa cắn mút môi Hye Jin, Namjoon nhìn cảnh tượng mà tim.gan như muốn lộn hết cả lên. Giận tím mặt, hai tay chỉ nắm chặt kìm nén, tức tối bỏ ra khỏi lễ đường.

HJ: Ưm... được rồi...

Hye Jin cắn vào môi Jungkook khiến anh buông cô ra, xoay mặt về một phía. Lau vết máu trên miệng, anh nở nụ cười đểu cáng, tay siết chặt eo cô thêm.

JK: Đau thật, người tình của em giận rồi kìa.. lấy thân này của em làm cho anh ta nguôi giận đi. Rồi phục vụ tôi sau cũng không muộn.

HJ: đồ khốn này! Thảo nào cô ta moi một đống tiền rồi đột nhiên biến mất. Nói cho cùng anh cũng là hạng mù quáng.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ