chap 36: Vận động một chút

7.6K 433 29
                                    

Không lâu sau, một chàng trai hớt hải chạy vào. Mồ hôi nhễ nhại. Nhìn JK nói nặng nhọc.

- Hộc hộc... mới tan ca chưa kịp nghỉ ngơi đã gặp chú mày. Anh không cần vận động chạy đến đây thôu cũng xem là vận động mệt nhất rồi.

JK: Hyung cũng vận động tí cho có múi có cơ một chút khụ khụ...

TH: bệnh như vậy mà còn có sức trêu anh mày hả? Hử... ai đây?

T/b vội vã cúi đầu chào. Mỉm cười.

T/b: Tôi là T/b, thư kí của Jeon tổng. Rất vui được gặp ạ!

Vị bác sĩ trẻ cười nhẹ với T/b, bác sĩ này cũng rất đẹp trai a~. Những người đẹp trai quen biết nhau thì quả là không còn gì hơn nnữa. T/b nhìn anh cười mà cũng đáp lại một nụ cười rạng rỡ.

JK: khụ khụ khụ...

Tb: Bác sĩ! Mau khám cho anh ấy!

JK: Khám nhanh rồi về hộ em :).

TH: dì dẩy?

JK: Nhanh nào :) không... khụ... em không để hyung làm bác sĩ riêng nữa.

TH: 😶

Tb: Bác sĩ... nhanh chóng xem anh ấy có bị gì không? Cứ cái đà này thì bốc cháy mất.

TH: Rồi rồi... khám liền...

Bác sĩ khám cho JK. Truyền dịch, uống vitamin đủ thứ. Cũng nhờ công bác sĩ Taehyung. JK hạ sốt, nhiệt độ cơ thể giảm dần. T/b vuốt ngực thở một hơi dài.

TH: Mày cứ công việc công việc. Anh bảo rồi đấy. Phải biết quý trọng bản thân. Cảm sốt gì phải chữa ngay. Nếu không trở nặng hơn thì khổ.

JK: Em biết rồi... hyung về được rồi đó :)

TH: chẳng có một tiếng cảm ơn 😑

JK: thư ký Kim... tiễn khách.

TH hằn học một tiếng rồi mở cửa ra đi mất. T/b bật cười. Đi ra đóng cửa lại. Quay vào trong đã thấy JK ngủ thiếp đi. Đống tài liệu kia coi bộ mang tới thật thừa. cô gói cẩn thận vào tập hồ sơ. Sau đó xuống bếp nấu một ít cháo. Để sẵn thuốc trên bàn. Cẩn thận kiểm tra nhiệt độ. Mới yên tâm rời đi.

Mấy ngày sau, đề án Yeon Hwa đã trở lại bình thường. T/b thay luôn phần việc của JK, cùng Phó giám đốc giải quyết vấn đề lớn. T/b cảm thấy mệt mỏi vô độ. Nhưng cũng thấy vui vì góp được một phần khá lớn cho công ty.

Còn cái con người họ Jeon kia mấy ngày nay không biết ra sao rồi. Cô ôm đồm công việc nên chẳng có thời gian gọi cho anh. Nay đã ổn thỏa một phần. Đón taxi theo hướng nhà anh mà đi.

Đến nơi. Cô bấm thang máy lên tầng cao nhất. Đến ấn chuông mấy hồi mới nghe tiếng bước chân sột soạt. Cửa mở ra, JK mặc áo jean hàng hiệu màu xám, tóc hơi bù xù, mặt còn ngái ngủ, rõ ràng là mới thức dậy. Nhưng tinh thần so với hôm qua thì tốt hơn nhiều, sắc mặt cũng hồng hào hơn.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Donde viven las historias. Descúbrelo ahora