chap 25 (H): coi như là ngày cuối cùng

11.9K 608 6
                                    

JK: Tôi... trả tự do cho em...

Cánh cửa từ từ đóng lại, T/b mắt ngấn nước nhìn về phía cửa, cô co người lại, hai tay ôm gối, gục mặt lên đó, những tiếng nấc bắt đầu cất lên...

------

JK bước từng bước chậm rãi xuống lầu, bước đến tủ, lấy một chai rượu.  Đẩy xấp tài liệu sang một bên, anh không thích uống rượu cho lắm, nhưng những lúc như thế này, rượu chính là người bạn duy nhất.

Tại sao... tôi muốn giữ, nhưng lại khó đến như vậy chứ?

Một hơi đã gần nửa chai, anh đặt lên bàn, dựa người ra sau, mặt nhắm nghiền, thở hắc chán nản.

------

Đêm đó, cô thu người trên chiếc giường lớn. T/b cảm thấy có một chút lạnh lẽo.

Cô nửa muốn đi, nhưng nửa muốn không, trong tâm như có một cảm giác bí mật chưa bộc lộ. Đột nhiên cô đưa tay sờ vào chỗ bên cạnh, rồi chợt nhận ra gì đó mà rụt tay lại. Quay người về phía bên kia. Thật sự, chưa bao giờ cô cảm thấy sợ những cái cảm giác lạ như lúc naỳ

Cô cố chợp mắt. Đột nhiên nghe thấy tiếng mở cửa. Chiếc giường đột nhiên lún xuống, một cảm giác ấm áp lan tỏa phía sau người cô. Mùi hương nam nhân quen thuộc pha chút mùi rượu thơm thơm, lại có chút nồng nồng, khiến cho người ta như mơ mơ màng màng mà chìm trong sự êm dịu đó.

Là Jungkook...

Anh nhẹ chạm lên tay cô, đi xuống đến eo, tay anh vòng qua nó mà ôm chặt cô vào người. T/b giật mình, nhưng sau đó trấn tĩnh, cái ôm này không hiểu vì sao lúc này cô lại cảm thấy nó bình yên đến thế.

T/b: Jungkook, anh say sao?

JK: Ừm... có một chút. Một phần là vì rượu, 1 phần... là vì em.

T/b: Anh... thật sự sẽ trả tự do cho t...

JK: Suỵt! Đừng nói nữa. Tôi muốn bên cạnh em thời gian còn lại. Được không? T/b.

Cô không nói gì, chỉ nhắm mắt lại. Anh ôm chặt cô hơn. Anh phả từng hơi thở đều đều lên gáy cô. Chồm người lên, hôn lên vai cô. Cô để mặc anh. Coi như đây là ngày cuối cùng của hợp đồng.

Muốn không đủ, sắp mất đi lại càng muốn giữ lấy. Anh nắm vai cô lật nguời cô lại, vai áo ngủ bị lệch sang một bên, khóe mắt cô vẫn còn có chút hồng hồng do đã khóc quá lâu. Khóc vì người khác, không phải vì anh.

Anh cúi xuống hôn lên khóe mắt cô, nụ hôn trải dài trên má, xuống cổ, đến bả vai, anh kéo nhẹ dây áo xuống sâu hơn một chút, cứ thế từ từ, những cái hôn như lấp đầy nửa thân trên T/b.

Cô từ lúc nào chìm dần vào những cái hôn nhẹ nhàng ấy, nên cũng chẳng biết khi nào chiếc váy ngủ đã kéo xuống quá hông. Tiếng sột xoạc, trong ánh sáng mơ hồ của phòng ngủ, T/b nhìn thấy người đó hôm nay không ồn ào, không tàn nhẫn, mà cảm thấy người đó rất nhẹ nhàng, tình cảm mà muốn cô.

Anh trườn lên phía trên T/b, hôn từ giữa xương đòn, đến cằm T/b, cuồng nhiệt liếm láp, hôn lấy hôn để, T/b ngửa đầu ra sau, phần da ở nơi đó đỏ hồng nóng rực. Môi T/b vì nhiệt độ cũng đỏ rực, mồ hôi ướt át bóng mượt gợi tình.

Thực sự, anh chỉ muốn thời gian như ngừng lại...

Môi lưỡi quấn quít hòa làm một, bầu ngực đầy đặn tiếp xúc với cơ ngực săn chắc làm. Tay cô quàng lấy cổ anh, cùng phối hợp môi lưỡi với anh, hai thân thể dính chặt lấy nhau, không có gì ngăn cách ở giữa.

Hơi thở ngày một nặng nề, anh cho tay xuống nơi bí mật của T/b miết lấy hạt đậu nhỏ. T/b vô thức rên nhẹ, anh liếm môi, hôn dần đến vành tai rồi dùng răng day day, cắn cắn.

T/b trong vô thức cứ ư a không ngớt, ngày cuối cùng, anh cứ làm gì tùy ý, đến khi nào anh thỏa mãn.

Cô cắn môi hạn chế tiếng lại, anh vẫn cứ bắt những điểm nhạy cảm mà tấn công. T/b thân ảnh so với anh cứ như một con cún bé xíu. Chống cự đã khó, phục tùng thì lại càng mạnh mẽ hơn.

Phía dưới của cô, nhờ sự xoa miết nhẹ nhàng hồi lâu mà đã dẫn đến một trần đại hồng thủy, dịch nhày dính đầy lên quần lót, trên tay anh cũng không ít.

Anh liếm sạch sẽ chúng, sau đó lại nhấc mông T/b lên, kéo cả váy ngủ lần quần nhỏ ướt đẫm thủy dịch ném đi cúi xuống áp gương mặt anh tú vào nơi đó, kích thích khe nhỏ tiết mật dịch.

Thật ngọt, anh muốn thật nhiều, vừa dùng lưỡi tấn công thành vách, hai tay lại bóp mông T/b, T/b vì đau nên nơi đó co bóp, thít chặt lưỡi anh, làm anh càng trở nên tình mê ý loạn mà mạnh mẽ chiếm lấy cô.

Cô luồn tay vaò tóc anh, xoa xoa mái tóc đẫm nước, đôi khi bị kích mạnh quá cô chợt nắm mạnh như muốn kéo anh ra. Nhưng hoàn toàn vô hiệu.

Tim T/b đập loạn, cô thực sự không thể hiểu nổi bản thân. Cô muốn tự do, nhưng khi nghe anh nói sẽ buông tha cô, thì lại có chút gì đó, đáng lẽ cô phải nhảy cẫng lên vui sướng, nhưng thay vào đó, tim đã đau lại cảm thấy nhói hơn nữa...

Chợt nghe thấy tiếng thút thít của T/b, anh trườn lên phía trên, giọng khàn khàn lại thanh thanh như tiếng mưa, đầy tình cảm hỏi T/b.

JK: Xin lỗi, tôi quá phấn khích rồi!

Cảm nhận nơi đó của anh cứng cáp nóng hổi len vào nơi đó của cô. Anh nhìn thấy cô khóc, liền cảm thấy có lỗi. Muốn rời khỏi rồi sẽ tự an ủi để lửa tình dịu đi.

T/b: Cứ... tiếp tục đi! Coi như hôm nay là ngày cuối cùng... tôi là người của anh.

Họ nhìn nhau một hồi lâu. Anh cúi xuống hôn lên trán T/b, trải dần xuống môi.

Không cần anh phải ép buộc, T/b tự ôm lấy đầu anh, xoa lên tóc anh, ấn mạnh anh xuống, nụ hôn sâu hơn mọi lần, ngọt ngào hơn mọi lần

Cũng đau đớn đến xót xa hơn mọi lần...

Đến khi nào, mới lấp đầy được khoảng trống cho nhau đây?

"Nhìn tôi này...

Ưm...

T/b, mở mắt ra nhìn tôi.

Ân... ưm ưm...

Thật đẹp, đôi mắt này,... giá như, cứ mãi hướng về tôi thì hay quá..."

♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

"Dù miệng nói để em đi

Nhưng trong tâm vẫn vạn lần muốn giữ..."

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now