chap 5 (H): Đêm đầu tiên làm tình

19.5K 770 6
                                    

"Con phải phục vụ cho tốt, con gái, đừng gượng ép bản thân"

T/b: dì ơi, con phải làm những gì, mới vừa lòng người ta, hả dì?

Dì Lee lắc đầu, chầm chậm đi đến tủ, mở hộc lấy ra một cái đĩa CD.

"Con dù gì cũng đã trưởng thành, có xem cũng không sao, xem nó, rồi làm theo. Nói bằng miệng, thì không được hay cho lắm"

T/b nhận lấy CD, cúi đầu cảm ơn dì Lee, nhanh chóng về nhà chuẩn bị.

-----

Những âm thanh, hình ảnh hiện lên trước mắt, làm người T/b nóng ran, miệng lưỡi khô khốc, T/b nhắm mắt lắc đầu, lập tức tắt TV.

Không lẽ cô phải làm những chuyện đó, mới có thể thỏa mãn người ta? 100 triệu won, 1 số tiền không ít. Cô cũng không muốn làm người ta thất vọng.

Hẳn là những ông lớn thường ở độ tuổi trung niên hoặc mặt mũi không mấy trẻ trung, thân thiện. Nghĩ đến thôi cũng thấy rùng mình.

Bước ra ngoài, bắt taxi quay lại quán bar, T/b thở dài một hơi ngao ngán, ngước lên nhìn bầu trời, hôm nay trăng thanh gió mát, thích hợp bán thân.

-----

Họ đến đón cô, đưa cô đến một căn hộ rất xa hoa. Mở cửa bước vào trong. Nội thất trong căn phòng làm cô lóa mắt, chiếc giường trắng êm ái, phảng phất hương hoa.

T/b bước đến cửa sổ, hóng gió trời thổi từng hơi mát lạnh vào mặt. Trước mặt cô lúc này chỉ có bóng tối, màu đen mờ mịt  tựa như cuộc đời cô lúc này vậy.

Cô sực nhớ đến Jimin, liệu biết cô như thế này, anh có tha thứ cho cô hay không? Cô chỉ có thể cắn răng chịu đựng, miệng lí nhí thốt lên lời xin lỗi.

*cạch*

Tiếng cánh cửa mở ra, T/b một khắc cứng người, không dám quay lại phía sau. Tiếng bước chân ngày một gần hơn, một luồng hơi nóng phả vào tai T/b.

JK: Em đồng ý bán mình?

T/b chậm rãi xoay lưng lại, từ từ ngẩng mặt lên, cô muốn biết mặt người đã mua cô. Cô không tin vào những gì mình đang thấy, người này hoàn toàn khác với những gì T/b đã nghĩ.

khuôn mặt tuấn tú, góc cạnh hoàn hảo, đôi mắt đen sáng rực, mũi cao thẳng có một độ cong vừa mắt. Bộ vest đen hiệu càng tôn lên khuôn mặt anh tuấn. Một ít vầng sáng từ ánh trăng mờ ảo soi lên thân hình hoàn hảo, khiến má t/b ửng đỏ.

Môi nở nụ cười ủy mị, anh nắm tay cô đặt lên Caravat

JK: Tôi muốn đi tắm cùng em!

T/b giật mình cúi mặt, đột nhiên anh bế xốc cô lên, đưa vào phòng tắm.

T/b đưa tay kéo caravat xuống, giúp anh cởi áo. Anh chăm chú quan sát từng nhất cử nhất động của cô, chợt cảm thấy cô cứ như một cô thỏ ngốc đáng yêu vậy, chỉ muốn lập tức đem cô mà dày vò.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now