chap 6 (H): đêm đầu tiên làm tình (2)

19.1K 755 4
                                    

Ngón tay vẫn nằm sâu trong nơi đó. Đến khi rút ra mang lại cho T/b cảm giác trống rỗng, cự vật ngày một trướng lớn. T/b bất giác rên nhỏ một tiếng. Mơ màng nhìn xuống phía dưới, đã thấy cự vật to lớn nằm giữa 2 chân. T/b vội nhắm mắt lại. Thật lớn. Anh chỉ dùng tay cũng đã khiến T/b cảm thấy nhói một phần, nếu thứ này đưa vào, cô sợ sẽ không chịu đựng nổi.

Thấy phản ứng của cô, anh bật cười. Nắm bàn tay thon dài nhỏ xinh, đặt vào vật thô lớn. T/b xấu hổ đỏ bừng cả mặt, da thịt toàn thân tựa như tôm luộc.

Vật đó nóng như lửa, tay cô như phải bỏng, vội vàng thả ra, Jungkook đã sớm đoán được hành động của cô nên nắm chặt tay cô lại, không cho nó thoát.

JK: thích chứ? Hửm!

Vừa nói vừa hôn vào cổ T/b. Thân nhiệt cô ngày một tăng. Ngại ngùng lắc đầu.

T/b: Không, không thích!

T/b thật muốn tìm cái lỗ để chui xuống. Cô cảm thấy vật ấy dưới tay từ từ nóng lên, từ từ to lớn, biến thành to cứng hơn nữa.

JK: Di chuyển tay đi, làm cho của tôi dễ chịu đi.

T/b nhớ lại đoạn phim không mấy hay ho từ chiếc CD mà dì Lee đưa, tay nắm vật đàn ông bắt đầu chuyển động, từ chậm đến nhanh, vận tốc tuyệt vời. Jungkook dựa đầu lên thành bồn tắm, rên rỉ thành tiếng. Vì trong nước nên vật đó ướt át, trơn bóng, mấy lần cô suýt vuột tay.

JK tận hưởng cảm giác khoái lạc, từ từ ngồi dậy ôm lấy T/b, tay xoa nắn 2 bầu ngực tròn, lại di chuyển một tay xuống vùng cấm, tiếp tục cho vào trong khuấy đảo. T/b vừa thở hổn hển, vừa cố nắm lấy của anh, làm cho anh. Mỗi một tiếng rên của cô là tay lại nắm chặt hơn một chút, cảm giác thoả mãn bất ngờ ập đến xoáy khắp người Jeon tổng.

Vật đó đã đạt đến giới hạn, căng tức. Đã đến lúc phải được vật nhỏ khác bao trùm lấy. Nhưng như thế thì chẳng phải anh là người phục vụ cô sao? Lấy được 100 triệu, trước tiên phải phục vụ cho tốt.

JK: Liếm nó!

T/b: không, em sợ, em xin lỗi, em không biết làm

JK không nói tiếng nào nhìn cô, sau đó bế thốc cô lên, bước ra bồn tắm đi vào phòng. Cơ thể trần truồng của T/b phơi bày toàn bộ. Để cô quỳ lên giường. Kéo mạnh T/b xuống, đẩy vật lớn vào miệng t/b.

Cô bất cẩn đè phải phần đỉnh, làm JK bỗng thở hắt ra một hơi. T/b giật mình, sợ anh sẽ nổi giận. cô vô cùng miễn cưỡng hé miệng ngậm phần đầu, vòng quanh quy đầu sau đó chậm rãi xoay tròn. Dừng ở đó liên tục mút vào không ngừng, còn gục gậc đầu lên xuống theo bản năng.

JK: Argh~! Không tồi!

T/b vụng về làm, nhưng lại không hay biết cô đã tìm được nơi nhạy cảm nhất của anh. Cô không cần quá nhiều kĩ xảo cũng đã khiến Jungkook thỏa mãn muốn bức người.

Cô từ từ ngậm phần thân của vật lớn, để lưỡi phủ nghiêng một bên quy đầu, tay nắm chặt phần còn lại vuốt lên xuống. Cô vừa làm vừa nhớ lại cảnh trong phim. Chắc làm thế này rồi, cô còn nhìn lên mấy lần. JK hoàn toàn đang rất hưởng thụ việc làm của cô.

Đỉnh đầu tiết ra chất lỏng trong suốt, dính vào đầu lưỡi t/b, mùi vị thật lạ. Anh rút vật đó khỏi miệng cô. Đẩy cô ở tư thế nằm sấp, mông vểnh lên cao. Hai nơi hồng hào phơi bày trước mắt.

JK đưa tay vén mở hai cánh hoa để bên trong lộ ra một màu hồng tuyệt đẹp. Dục vọng tăng cao, cúi người nhanh chóng liếm láp hạt đậu nhỏ.

T/b bịt miệng bản thân, cảm giác lạ bao phủ toàn bộ cơ thể, cô mặc cho sự yêu chiều của anh, cảm thấy phía dưới đang chảy chất dịch, ướt át khó nhịn.

JK đã từng biết qua dục vọng thiêu đốt, anh dừng lại, tay anh vịn eo cô, sau đó bỗng đẩy vào bên trong ướt át của cô.

T/b: Ah! Đau... Jungkook ssi!

Phân thân to lớn đưa vào suýt nữa xé rách hoa huyệt, đau đớn nhanh chóng lan khắp thân dưới.

JK cố kéo ra đưa vào, dùng phương pháp chín nông một sâu cắm vào. Lúc đầu chỉ đưa vào chín lần nông làm cô trong lòng nhộn nhạo, sau đó đẩy vào một lần thật sâu. Cô cảm thấy đang được cọ xát nhẹ nhàng lại bị đâm mạnh vào, trong lòng run rẩy, rên rỉ không ngớt.

Cảm giác đã chạm phải tấm màng mỏng, JK đẩy hông thật mạnh, tiến vào sâu hơn nữa. Cô kêu lớn, nước mắt từ khoé mắt tuôn ra. Jungkook nhìn thấy dòng máu đỏ, liền nở ý cười, quả là gái trinh, 100 triệu không uổng phí.

Jungkook tăng tốc độ, ra vào rất nhanh, sau đó cô lại sa vào trạng thái hưng phấn cùng cực, lối vào trái lại còn giãn ra thắt lại không ngừng, đôi khi bóp chặt lâý vật lớn làm độ ma sát bên song càng cao, cả hai đều kêu lên thoái mãn. T/b đã biết cảm giác của hoan ái. Giờ phút này cô dù có đau cũng thành dễ chịu, khoái cảm dồn dập ập đến.

Cả phòng kiều diễm, cảnh xuân vô hạn, tiếng rên vang lên không ngừng. Nơi giao nhau của hai người ướt đẫm, hoà với máu của cô, dính dấp nửa thân dưới.

Sức lực của cô dần dần tiêu tan, tay chân bắt đầu mềm nhũn, bỗng nhiên cơ thể co rút, cô đạt đến đỉnh điểm thoả mãn.

Jungkook đã kiềm nén rất lâu, hơn 1 tiếng giao hợp với nhiều kiểu thế, liền gầm một tiếng, ồ ạt bắn vào nơi sâu nhất của cô.

Vật lớn vẫn cắm sâu trong T/b, Jungkook ôm cô vào lòng. Nhắm mắt ngủ. Cô được dịp quan sát kĩ ngũ quan của anh, quả là tuấn tú hơn người.

Chợt anh mở mắt, đôi mắt đen sáng rực như muốn nhìn thấu cô vậy.

JK: Không ngủ?

T/b: Chỉ là...không ngủ được!

JK: em cần tiền đến mức chấp nhận bán đi thứ quý giá cho một người mới gặp lần đầu sao?

T/b: nếu anh khinh thường, em cũng không có gì để giải thích.

Trong lòng anh cảm thấy, cô gái này có một nét kiên cường. Thật thú vị.

T/b: Còn anh,sao lại muốn mua đêm đầu tiên?

JK nâng cằm t/b, mặt tiến sát lại.

JK: việc của em là thỏa mãn tôi! Không được phép hỏi bất kì thứ gì khác.

T/b vì sợ hãi, quên mất phía dưới anh vẫn cắm sâu bên trong, thắt chặt, dục vọng anh một lần nữa chiếm môi cô.

T/b lại phải phục vụ cho anh thêm lần nữa, kiệt sức, nửa thân dưới đau nhức vô cùng. Màn đêm bắt đầu buông xuống, cô trần trụi nằm trên giường, ngẩn người mắt đượm buồn nhìn cảnh vật ngoài cửa sổ.

🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

💖💖💖💖💜💜💜💜💜💜💖💖💖💖

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now