chap 21: 4 năm trước

11.5K 621 49
                                    

T/b tránh né cử chỉ, lúc này mỗi cái chạm của anh đều khiến cô rùng mình. Yêu cái gì chứ? Yêu cô, hay là yêu làm tình? Coi cô là công cụ để thỏa mãn dục tính của bản thân. Yêu? Nực cười.

Trong căn nhà nhỏ, chỉ có cô, anh. Im ắng đến mức hơi thở của cả hai vang lên rõ mồn một. Anh hôn lên vai, lên cổ cô. Kéo cầm cô sang một bên mà liếm lên môi cô.

Cả người anh và cô đều ướt sũng mồ hôi. Thân thể phụ nữ trở nên ướt át gợi tình. Anh kéo khóa váy, chiếc váy trượt rơi xuống đất. Anh xoay cô đối diện anh.

JK: T/b, em vẫn còn nhớ cậu học sinh Hàn kiều 4 năm về trước chứ?

T/b lờ mờ nhớ lại. Bốn năm trước, trường cô chỉ có duy nhất một học sinh người Hàn kiều. Nhưng đó là người mà cô ngưỡng mộ. Tiền bối với cặp kính cận, thân hình tuy mũm mỉm nhưng thật sự rất đáng yêu, khuôn mặt tròn trịa đầy phúc hậu, cái mũi đáng yêu như một chú thỏ con. Đôi mắt nai xinh đẹp. Khoan đã, hắn.. cũng có đôi mắt nai, cái mũi cao thẳng nhưng chóp mũi cũng có tròn tròn nhưng vẫn rất đẹp. Miệng của hắn, cô từng thấy hắn cười, nụ cười còn sáng hơn cả ánh nắng. Chỉ khác gương mặt hắn có góc cạnh hoàn hảo. Không lẽ....

Không, không thể được, Tiền bối của cô, là một người đáng để ngưỡng mộ, không thể nào là người đàn ông dục tính điên cuồng như thế này.

JK: T/b, em khiến tôi lần đầu biết rung động là thế nào, trước khi yêu em, tôi chưa từng rung động trước một ai khác. Tôi cứ ngỡ là em thích tôi. Thì ra là do tôi ảo tưởng. Lúc đó tôi xấu xí, em đùa giỡn VỚI TÌNH CẢM CỦA TÔI CÓ ĐÚNG KHÔNG?

T/b giật mình, mắt tuôn ra một dòng lệ. Anh cười cười, đưa tay lên quẹt nước mắt trên mặt cô.

JK: Khóc? Em khóc vì cái gì? Tôi đã thay đổi rồi, vì em mà cố gắng thay đổi. Nhưng rồi tôi nhận được gì? Tiếp tục nhìn em trong vòng tay kẻ khác.

T/b lắc đầu, kêu lên những tiến ô a không rõ, hình như cô muốn nói điều gì đó. Anh gạt cà vạt xuống, xoa xoa môi cô.

T/b: Tiền bối Justin không như anh. Anh ấy rất đáng yêu... không phải hạng người ngày đêm dục tính cuồng bạo, không phải là kẻ khốn nạn giống như anh.

Anh bật cười. Hai mắt mơ màng nhìn cô. Khốn nạn? Dục tính cuồng bạo? Nặng lời quá rồi.

JK: Ừ! Tôi khốn nạn, tôi ham muốn, nhưng đều là vì em cả. Dù có nhiều đến mấy, tôi vẫn thấy không đủ. Tôi chỉ như thế với em thôi. Tôi đã thay đổi tất cả, không phải tôi đã rất đẹp rồi sao? Lại còn có sự nghiệp riêng. T/b, nhìn tôi đi. Tôi khác rồi, phải không?

Khác, rất khác, ngày xưa cô ngưỡng mộ anh bao nhiêu. Giờ lại hận anh bấy nhiêu.

JK: tiền bồi thường rất lớn, em có làm cả đời cũng không trả được. Thay vào đó. Trở thành người phụ nữ của tôi. Nhé?

T/b: Đó là lời của một người sắp kết hôn nói ra sao?

JK bật cười lớn. Thả hai tay cô ra. Cổ tay bị sưng đỏ, tạm thời chẳng thể cử động.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now