chap 52 (H):bước đầu kích thích

9.7K 383 1
                                    

Tb từ bỏ suy nghĩ kia. Trước tiên phải xem công thức làm bánh kem thế nào. Tb ghi lại đầy đủ. Dù gì cũng phải có một chút quà nhỏ. Coi như đền đáp.

Ngày hôm đó cô không muốn ai làm phiền anh. Tất thảy tài liệu cô đều nhận. Đọc qua kiểm tra mấy lần. Công việc xong xuôi thì nhẹ nhàng rời đi. Để anh nghỉ ngơi.

Hôm sau Tb đến công ty khá muộn vì phải thức cả đêm để làm bánh kem, sau đó cũng không quên mang đến công ty. Vào phòng giám đốc thì không thấy JK đâu. Cũng không trách được. Vì anh bận mà. Dù gì dự án đang trục trặc kia cũng cần phải giải quyết. Lại đi gặp đối ttác. Chuyện không gặp anh cả ngày cũng không có gì lạ. Tb kiên nhẫn đợi. Quay lại công việc của một cô thư ký.

Trời đã tối đen như mực. Thấm thoát trôi qua cũng đã gần 12h tối. Hôm nay công ty có nhiều nhân viên làm ca đêm. Tb cố kiên nhẫn đợi thêm một chút.

Chợt nhận được điện thoại JK. Tb nhanh chóng bắt máy không chậm trễ.

JK: Em vẫn còn ở công ty sao?

Tb: Vâng!

JK: Sao lại ở đó đến giờ này

Nghe giọng JK có hơi ngà ngà, hình như có uống chút rượu. Anh ít khi uống rượu, nhưng gặp đối tác nhất định phải uống một chút.

Tb: Em đợi anh.

JK: Chờ em dưới công ty. Giờ đường xá ít người qua lại. Tôi đưa em về.

Tb: Em xuống ngay!

JK tắt điện thoại. Lại có một cuộc gọi khác từ nhà gọi đến.

"Cậu chủ"

JK: Quản gia gọi có chuyện gì không?

"Cô Hye Jin nói hôm nay là sinh nhật của cậu. Có quà từ bên Mỹ gửi về. Bảo tôi nhất định phải đưa cho cậu vào ngày sinh nhật."

JK: Của ai?

"Của ông chủ và bà chủ"

JK: vứt hết đi!

Không để quản gia nói thêm, JK tắt luôn nguồn điện thoại ném ra sau. Nghe đến mấy từ đó. Anh không cảm thấy vui chút nào.

T/b nhanh chóng đem hộp bánh đi theo vào thang máy, xuống lầu. Đến nơi đã thấy chiếc xe màu đen đang chờ phía trước. Tb nhìn quanh không thấy ai để ý. Mới đi nhanh đến ngồi vào xe. Chiếc xe phóng ga chớp mắt đã mất hút.

Nhìn JK thần sắc không ổn. Tb cũng không dám hỏi han gì. Tay nắm chặt dây an toàn. Tâm trạng anh không tốt. Cô cũng không dám làm phiền. Tốc độ chiếc xe nhanh hơn bình thường. Anh lại hơi ngà ngà say. Tb cũng không dám mở miệng khuyên bảo. Chỉ nhắm mắt. Cố chìm vào giấc ngủ. Phó mặc cho số phận T^T

Cảm giác chiếc xe đã dừng lại. Tb mới bừng tỉnh. Ngầm cảm tạ trời phật vì mình còn sống. Tb thở phào. Nhìn xung quanh phát hiện trời tối đen. Chỉ có ánh trăng chiếu rọi thấy rõ làn đường phía trước. Không gian tĩnh mịch. Nơi này chỉ có 2 người.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ