chap 42: cô ấy giờ là của tôi

6.1K 402 9
                                    

Tb quay trở lại nhà hàng truyền thống, quay lại căn phòng ăn đó. Ngồi xuống, cảm giác hồi hộp cứ liên tục ập đến. Phục vụ đem menu đến. Cô gượng cười.

Tb: tôi còn đợi người.

Phục vụ hiểu, gật đầu. Đem menu lui ra. Tb rót một ít trà, nhấp nhẹ hương trà thơm để bớt căng thẳng. Jungkook là người thế nào, cô cũng hiểu, nhưng lòng vẫn thấy lo. Nếu không tính đến tiền của, khả năng của cả hai tính đến ngang tài ngang sức. Không thể đoán được kết quả.

Cánh cửa đột nhiên mở ra, tb suýt chút đánh rơi ly trà, bóng dáng quen thuộc, đôi giầy da đen bóng tiến dần đến, ngồi vào bàn, nhìn Tb với đôi mắt đáng sợ.

Tb cố bình tĩnh, cúi đầu uống trà, tránh ánh mắt của ai kia.

JM: Gọi tôi đến đây rồi em không nhìn tôi để nói chuyện vậy sao?

Tb buông ly trà lên bàn, hít một hơi thật sâu, bốn mắt nhìn nhau

Tb: Tôi đã nói với anh ấy rồi.

JM: kết quả?

Tb: Jimin, anh làm vậy nghĩ sẽ cao cao tại thượng lắm sao? Sao không thử dùng năng lực để thắng thầu? Lại đi làm trò hèn hạ theo dõi người khác.

JM: hèn hạ? Em nói tôi như vậy, đã tự xem lại bản thân chưa Tb? Lấy thân để được đưa lên chỗ cao. Hẳn là tài giỏi lắm nhỉ?

Tb: JIMIN! ANH ĐỪNG CÓ QUÁ ĐÁNG NHƯ THẾ!

JM: lớn giọng thì có ích gì. Trước khi giảng đạo lý cho người khác, em nên xem lại bản thân đi cô gái à.

Tb: IM ĐI! Lúc còn đi học, ba tôi bị bệnh nặng, tôi chẳng còn gì cả, chỉ cần có một ai đó bên cạnh an ủi cũng đủ ấm lòng. Nhưng lúc đó, anh biệt tăm ở đâu? Chưa hiểu kỹ, đã buông lời không hay...

JM: Em ngưng đi. Tôi chứng kiến, em thỏa mãn lắm mà, em hoan ái cùng hắn, em vui vẻ đón nhận. Lúc làm chuyện ái ân cùng hắn ta, em để tôi ở đâu? Em trước mặt tôi đáng yêu hiền thục, đến khi cùng hắn lại đê mê, ham muốn. Người thiệt thòi là tôi đây này.

Tb không nghe nổi, một chút để cô giải thích cũng không quan tâm. Bực tức cầm ly trà hất thẳng vô mặt anh.

Tb: Tôi chẳng còn gì để mất, tôi cứ nghĩ một người như anh luôn biết lắng nghe người khác. Anh chỉ là một kẻ nóng vội. Được thôi, tôi chấp nhận, anh muốn làm gì thì tùy, tôi tuyệt đối không tiết lộ tài liệu mật.

Tb đứng phắt dậy định rời đi. Jimin mím môi. Đứng lên đi nhanh đến kéo Tb lại. Tay giận dữ bóp cằm Tb.

JM: Em sai, còn dám mạnh miệng

Tb không biết suy nghĩ gì, lại giáng thẳng một bạt tai lên mặt Jimin. Anh bị làm cho tức điên, nắm tóc cô giật ngược ra sau.

JM: Em quá đáng lắm rồi đó Tb. Vâỵ để xem tôi từng chút hủy hoại các người ra sao.

*xoạch*

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now