chap 17 (H): Không thể chống cự

15.7K 568 23
                                    

Anh cởi áo khoác ném qua một bên, một vài cúc áo sơ mi cũng được khai mở, khuôn ngực đầy đặn thoát ẩn thoát hiện. T/b trở người định rời đi. Một cánh tay to khỏe từ phía sau vòng qua eo cô ép chặt vào người anh.

JK: Bây giờ không có ai nhìn thấy. T/b à, chiều tôi đi! Được chứ?

T/b: giám đốc... đang giờ làm việc. Nhỡ có người vào. Sẽ nghe thấy mất. Ah~

Không để cô nói hết câu, anh liếm vành tai mỏng manh nhạy cảm của cô. T/b thở dốc. Mắt nhắm nghiền. Tay cô nắm chặt tay anh, cố gắng ngăn cản đôi tay hư hỏng ấy đang làm loạn cơ thể cô. Người T/b tê dại như có luồn điện chạy xẹt qua. Miệng phát ra những tiếng rên ngọt lịm. Anh thích nghe giọng cô, rất ngọt, lại rất đáng yêu.

Một tay anh xoa ngực cô, tay còn lại kéo dây kéo chiếc váy công sở đen. Miệng anh vẫn làm loạn trên tai, trên cổ, sau gáy. Đem lại cho T/b những cảm giác mơ mơ hồ hồ. Bị kích thích mạnh mẽ đến, T/b cong người né tránh. Anh có chút không vui. BÀn tay to lớn dùng lực bóp mạnh ngực cô. T/b kêu nhỏ, ưỡn người về phía trước. Lúc này anh nở nụ cười tà ác. Tiếp tục liếm láp chơi đùa gáy cổ non mịn.

JK: Tiểu yêu à, em không mặc áo lót, còn chống cự, em định bức chết tôi sao? Hửm?

Giọng trầm trầm, chứa đầy sự gian manh, tay xoa nắn thỏa thích, hưởng thụ sự mềm mại căng mịn tràn đầy sức sống.

T/b: Ah~ đừng mà. Không phải, là do anh... Ah~

JK: Do tôi? Em muốn quyến rũ tôi.

T/b bị kích thích đến mức khóc không thành tiếng. Cô không mặc áo lót, vì cơ thể cô đang rất mỏi, mặc áo lót thít chặt vừa đau lại vừa không thoải mái. Cô dùng miếng dán ngực, không ngờ lại là công cụ dụ sói cao cấp.

T/b: Hưm ưm~ Giám đốc, tối qua đã nhiều lần lắm rồi, người em rất đau nhức... đừng như thế... xin anh Ah Ah~

JK: Ngoan, lửa lại cháy, làm sao dập tắt được đây? Lỗi của em mà! Đúng không?

T/b: Nước... dùng nước Áh

JK: Nước? Làm thế nào? Hửm?

Miệng ngừng hôn, nhưng tay vẫn hoạt động trên người cô. Cởi từng nút áo, kéo nó ra khỏi người cô, cởi luôn chiéc váy công sở đen, để chúng nằm yên vị dưới đất. Trên người cô chỉ còn chiếc quần lót mỏng tang. Ngực phô bày sự đầy đặn, tròn trịa gợi tình, hai đỉnh hồng được che chắn bằng những miếng dán màu da chướng mắt. Anh lột bỏ chúng, hai nụ hoa được giải thoát, mềm mại vươn ra. Ngón trỏ cùng ngón cái kết hợp, se se làm chúng cứng lại. T/b giờ chỉ muốn thoát. Phía dưới đã thấy một mảng ướt nhỏ.

T/b: Tạt nước lên người, sẽ nhanh chóng hạ hỏa.

Bí thế nói bậy. Anh bật cười một tiếng. Đáng yêu dụ dỗ. Làm anh lại thêm phần đói khát.

JK: Chi bằng dùng nước của em dập lửa, không phải hơn sao? Ngoan ngoãn im lặng, nếu để cháy lớn thì đừng trách tôi. Ngoan, hưởng thụ đi, mèo nhỏ của tôi.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now