chap 7: Hợp đồng tình nhân

14.4K 674 4
                                    

10 tờ ngân phiếu 10 triệu won đặt trên đầu nằm. T/b nhìn bóng người đàn ông khuất dần, tay gác lên trán, khóe mắt rưng rưng.

Anh đã rời đi. T/b cũng cực khổ từ trên giường ngồi dậy. Bước vào phòng tắm vệ sinh thân thể đã mỏi nhừ. Do anh vừa mới tắm xong, trong phòng tắm vẫn còn thân nhiệt.

Đã chỉnh chu mọi thứ, cô cũng không lưu luyến gì mà rời khỏi căn phòng đó. Bước thật nhanh ra khỏi biệt thự.

Đi bộ trên đường, t/b xoa cái bụng phẳng lì như muốn dính vào lưng vì đói. Lại phát ra tiếng kêu "òng ọc" khiến cô cực khó chịu. Thắt lưng lại đau cực kì. Gió đêm nhẹ thổi vào mặt an ủi T/b, thật nhẹ nhàng, dễ chịu. Những hình ảnh vừa rồi, hiện lên trong đầu cô mơ mơ hồ hồ, tay gõ gõ vào đầu, đừng nhớ đến nữa, không có gì hay ho đâu.

Tất cả chuyện này....chẳng qua chỉ là giấc mộng.

Về đến nhà, hàng loạt tin nhắn từ Jimin bắt đầu xuất hiện ngập điện thoại. Nào là "em đã đi đâu?" "sao không nhấc máy", "trả lời anh đi, anh đang rất lo"

T/b rất mệt, cô chỉ muốn nghỉ ngơi, không còn sức để nhắn lại, mai còn phải đem tiền về nhà đưa cho mẹ, trả nợ bọn hút máu người.

*

T/b về quê mình, trả hết toàn bộ nợ nần cho bố mẹ, lại nghe tin dữ, bệnh của bố cô đang rất nặng, phí phẫu thuật cũng không ít.

Bố cô được đẩy vào phòng phẫu thuật, ở bên ngoài T/b cố trấn an mẹ mình. Lại nữa, cái gì cũng tiền tiền, cô mất đi thứ quý giá rồi, không lẽ tiếp tục bán thân cho những kẻ khác nữa? Nhưng họ sẽ trả cô nhiều tiền như đêm đầu tiên hay không? Không bao giờ có chuyện viễn vông đó.

Cô quay lại nhìn khuôn mặt mẹ tiều tuỵ, không kiềm được mà nhào vào lòng bà, bật khóc nức nở. Cô vô dụng, bây giờ không có khả năng để cha mẹ nghỉ ngơi an hưởng tuổi già. Cô thề, cô nhất định không để cho họ chịu khổ nữa.

"T/b, con xoay sở thế nào? Mà mới có một ngày, có hẳn 1 số tiền lớn như thế? Mượn ngân hàng, lại khổ cho con"

T/b: không khổ, tiền này có được, là do con... là do con trúng số đó mẹ, có nhiều bạn bè tốt giúp đỡ, mẹ đừng lo, không phải trả lại. Con thật may mắn, mẹ nhỉ? 😊

T/b nói ngập ngừng, cố gượng cười trước mặt mẹ mình. Mẹ cô bị làm cho tin. Yêu chiều xoa đầu con gái.

Đợi mấy tiếng ngoài phòng phẫu thuật, cuối cùng bác sĩ cũng đi ra. T/b chạy đến hỏi tình hình, ca phẫu thuật rất thành công, phí phẫu thuật vì thế mà cũng không nhỏ.

Ba cô giờ đã vượt qua cửa ải khó khăn nhất, sau này chắc chắn sẽ khá hơn, thời gian nghỉ ngơi tịnh dưỡng cũng cần chi phí thuốc thang và kiểm tra hằng tháng cũng không phải là chuyện nhỏ. Cô mừng cho bố mẹ, nhưng lại nghĩ về cuộc sống sau này của họ. Cô không muốn bố mẹ phải chịu khổ cực thêm lần nào nữa.

*tiếng điện thoại*

Là dì Lee gọi, T/b để mẹ vào trong với bố, cô đi một nơi khác để nghe.

"T/b, bố mẹ con sao rồi? Đã ổn hết chưa?"

T/b: ổn rồi dì ạ! Nhưng... chi phí thuốc thang và phẫu thuật, lại quá cao, nhưng tiền...đã đem trả nợ hết. Dì, dì có thể cho con lên hát thật nhiều được không dì?

"Chuyện đó thì dễ thôi con gái. Nhưng t/b, có chuyện này, nếu con đồng ý, sẽ không phải lo chuyện tiền bạc nữa, nhưng nó không hay ho cho lắm"

T/b: dì, chuyện gì cũng được, dì cứ nói, con nhất định sẽ làm.

"Người đàn ông đêm đầu tiên của con, người đó muốn... con làm tình nhân của anh ta"

T/b nghe xong, không nói một lời. Dì Lee tiếp tục nói

"Khách vừa ý đêm đầu của con, thân con còn trong trắng. Kẻ lắm tiền đều thích nuôi người tình để giải quyết vấn đề sinh lý, T/b, dì thấy như thế cũng không sao, con có thể nhờ điều này mà giải quyết vấn đề của bản thân. Dù gì đêm đầu tiên của con cũng giao cho người ta rồi, có thêm nhiều lần, cũng hóa thành chuyện thường, dì xin lỗi, dì không đủ điều kiện để giúp đỡ con."

Cô không phải quốc sắc thiên hương, con người anh ta anh tuấn phóng khoáng, chắc chắn là có tiền có thế, sao phải làm việc này?

T/b cố sống mấy ngày yên bình còn lại ở quê nhà. Nhìn mẹ và bố cô có chút hồng hào khỏe mạnh mới lưu luyến rời đi, trở lại nơi Seoul sầm uất rộng lớn.

Cô quay lại quán bar của dì Lee, đợi người đã lấy đi đêm đầu tiên của cô. Trước kia cô tuyệt đối không nghĩ đến sau này cô cũng sẽ được bao nuôi.

Đang đờ đẫn nghĩ về số phận của mình, một người đàn ông đội mũ che nửa khuôn mặt, từ đâu đi đến, nhìn vào tấm hình trên tay, tiến về phía cô, hành tung bí ẩn.

Anh ta đưa ra một bản hợp đồng. Tên người tạo ra nó hiện rõ trước mắt "Jeon Jungkook"

"Giám đốc bận việc công ty, nhờ tôi mang hợp đồng đến đây cho cô."

Anh đưa cho t/b một cây bút, t/b nhìn qua một lượt bản hợp đồng, nghĩ đến bố mẹ, chẳng cần đọc qua điều khoản, không suy nghĩ thêm nữa liền đặt bút, ký rẹt một cái.

Kim T/b, từ nay trở thành người tình của Jeon JK.

🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

💖💖💖💖💜💜💜💜💜💜💖💖💖

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now