chap 65: Ác quỷ->thiên thần, Thiên Thần->???

4.8K 288 14
                                    

YM: em... có thai rồi! Lúc này.. em thực sự rất cần anh.

Đầu dây bên kia im lặng một hồi lâu. Yoomi lòng nóng như lửa, tay nắm chặt điện thoại.

JM: Em có thể chờ đợi anh được không? Anh cần phải làm một việc. Mới có thể đem lại hạnh phúc cho em, và con chúng ta. Tạm thời, anh không thể bên cạnh em được.

YM: Là anh... cả đời em vẫn sẽ chờ!

JM chợt thấy khoé mắt cay cay, anh tắt máy. Một mình đứng ở chỗ vắng, anh nhất định, phải lấy lại công bằng cho cuộc đời mình, tất cả, cũng chỉ vì cái gọi là tình yêu.

Khốn nạn, xin lỗi Yoomi, anh không thể yêu bất kì 1 ai nữa. Anh không tin vào nó nữa. Nó đáng sợ hơn bất cứ thứ gì. Anh từ ngày đó đã không thể yêu thêm một ai thật lòng nữa. Dù muốn chấp nhận, nhưng anh không thể. Trong anh giờ chỉ còn thù hận. Cảm giác này, sao khó chịu quá...

"Jimin!"

JM nghe giọng nói, liền lập tức quay lại.

JM: T/b!

T/b: Đây là thứ anh cần!

T/b đưa ra một tập tài liệu, vẫn còn giấy niêm phong. JM nhận lấy. Liền lập tức xé ra kiểm tra. Bên trong đúng là thứ anh cần. Anh bước đến, đưa tay lên vuốt tóc, cúi mặt nói nhỏ vào tai cô

JM: làm tốt lắm!

JM hớn hở cầm tập tài liệu trên tay, vừa quay lưng đi.

"Anh nghĩ...có thể qua mặt được tôi à?"

----------

HJ: T/b, Jeon Jungkook, những con người đó thật khiến em ngứa mắt mà, đến khi nào mới có thể thấy tên Jeon Jungkook thân bại danh liệt. Hắn ta luôn nghĩ mình là số một, không sợ trời không sợ đất. Nếu bây giờ, Park Jimin diệt được hắn, không phải là điều tốt sao?

NJ: Park Jimin?

HJ: Park Jimin đã ngầm hợp tác với công ty cạnh tranh với Justin King. Anh ta rất thông minh.

NJ: Đã thông minh thì cần gì phải làm những chuyện như thế?

HJ: Jeon Jungkook chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của bố mẹ Jimin.

NJ: Em nói rõ ra xem.

HJ: Trong quá khứ, Park Jimin là một trong những học sinh giỏi nhất. Jimin đã bỏ cả thành xuân để học, chỉ mong có một tương lại tươi sáng để lo cho bố mẹ. Nhưng không ngờ, không hiểu tại sao tất cả công tỷ đều từ chối đơn xin việc của Jimin mặc dù thành tích rất xuất sắc. Chỉ riêng Justin King chấp nhận anh ta, những chỉ ở vụ trí nhân viên quèn với mức lương cực thấp.

NJ: Không lẽ JK không hề biết được hoàn cảnh của Jimin.

HJ: Tất nhiên là không! Jungkook chỉ vì cái tình yêu mù quáng đối với con nhỏ kia mà gần như hủy hoại cả một đời người. Mẹ Jimin mắc bệnh nặng. Vì không đủ tiền chữa trị đã đột ngột qua đời. Bố anh ta cũng vì thương vợ, buồn dần rồi cũng lâm bệnh mà chết.

NJ: Jungkook mắc tội lớn rồi.

HJ: Đến khi biết được tất cả, Jimin đã muốn hủy hoại tất cả mọi thứ của JK.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ