chap 22: Xuất hiện nhân tố mới

9.4K 521 24
                                    

Jungkook ngồi trong bàn làm việc. Đầu vẫn còn đau như búa bổ. Nhưng nhớ lại tối qua, thật sự, khiến người ta quá đỗi kích thích. Nghĩ đến thôi cũng thấy cả người nóng hừng hực.

*cạch*

Cánh cửa mở ra, là Hye Jin, cô ta tiếng đến sát bàn làm vviệc ném một sấp giấy lên.

JK: Lại chuyện gì nữa đây?

HyeJin: Kim T/b, 20 tuổi, đã có người yêu tên là Park Jimin. Từ một vị trí thấp hèn. Đột nhiên nhảy vọt lên thư ký, không hề qua bất kì cuộc đối thoại nào. Ha! Thì ra là quan hệ ngầm. Cô ta quyến rũ anh, đã có bạn trai mà vẫn muốn rù quyến tổng giám đốc để một bước lên mây, nhân cách thật "cao thượng". Chuyện này mà truyền ra ngoài, danh dự của cô ta đem vứt đi, hình tượng của anh cũng sụt giảm.

Mắt anh chợt lóe sáng, cầm sấp giấy, bước đến gần Hye Jin, môi đẹp hé mở, nói từng chữ mang vẻ khinh thường

JK: chỉ vì cái đống giấy vụn này mà em đến đây phỉ báng danh dự người khác sao? Đây là chuyện giữa anh với em, tốt nhất đừng lôi người khác vào.

HJ: Oh, vậy sao? Chà, hôm nay còn biết che chở cho người ta. Từ khi nào vậy chứ chồng sắp cưới yêu dấu? Từ khi nào cô ta quan trọng với anh đến mức đó nhỉ?

JK: Em tốt nhất đừng nhắc tới chuyện này, trong thời gian trước cưới, bên tôi vẫn cung cấp vốn cho họ Kim, tôi rất bận, đừng chần chừ mà lãng phí thời gian của tôi.

Hye Jin đảo mắt nhìn sang ghế thư ký riêng, cười nửa miệng.

HJ: Hôm qua hẳn đã rất nhiệt tình, nên bây giờ đi làm không nổi. Chồng sắp cưới, sao anh mạnh tay với người ta như vậy chứ?

JK cong môi, đi một vòng ra sau. Một tay ôm qua eo, tay còn lại vuốt gương mặt mỹ miều của cô ta.

JK: Vợ sắp cưới à, sao em lại can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của tôi? Đêm qua dù có mãnh liệt, thì em cũng không cảm nhận được. Vợ à, nếu em muốn thử, anh sẽ chiều em. Đừng nói giọng điệu ganh tỵ như thế chứ? Đúng không? À... không lẽ... Namjoon phó giám đốc chưa từng cho em cảm giác gọi là "mãnh liệt"?

Hye Jin đột nhiên cảm thấy chân mềm nhũn, không đỡ nổi thân thể, đành phải tì vào bàn bên cạnh. Anh ta biết chuyện cô với Namjoon từ khi nào? Người này đúng là hành tung bí ẩn, luôn im lặng nhưng thật ra đã tận tường ít nhiều. Phải làm sao đây?

HJ: chuyện gì của chúng tôi chứ? Ăn nói xằng bậy.

JK: "của chúng tôi"? Hye Jin à, em quá bất cẩn rồi! (Cười đểu)

hai bên thái dương Hye Jin mồ hôi tuôn ra ròng ròng, nhìn nụ cười thắng lợi và đôi mắt khôn ngoan của anh. Cô không nén được sự run sợ.

Thỏ con đấu trí với sói giảo huyệt thì chỉ có nước bị sói giết chết rồi nuốt vào bụng. Hye Jin đến nước này, cũng cúi đầu chấp nhận.

HJ: Anh với cô ta được, vậy em cũng phải có cái quyền đó chứ.

JK: Được thôi, tùy em! Như tôi đã nói, đừng nên can thiệp quá nhiều. Kẻo... hậu quả cũng sẽ không tốt đâu :).

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now