chap 56 (H): Nỗi sợ

10K 340 21
                                    

Quả thực trong con người này tồn tại phần tử biến thái. Nói nhẹ là nặng, nói nặng thì càng... à mà thôi. Trong phòng bếp, âm thanh giao hoan phát ra không ngừng, tiếng thở dốc mạnh mẽ của người đàn ông, tiếng rên rỉ pha chút thỏa mãn lại có chút... khá là đau đớn của người con gái. Nếu nghe được, thì mới biết thế nào là tình dục thăng hoa :v.

T/b: J...Jung....Jungkook, em... ah... ân em không chịu... được... ưm~

JK nhìn vẻ mặt cầu xin của T/b mà cảm thấy đắc ý. nhìn môi nhỏ đang bật rên rỉ mà lòng anh không khỏi nhộn nhạo. Liền nảy ra ý muốn bịt cả hai cái miệng nhỏ hư hỏng này. Anh khom người, đẩy lưỡi vào trong miệng t/b, ngậm lấy môi cô mà mút mát thỏa thích. Bên dưới mạnh bạo thúc lên điểm khoái cảm mấy lần. T/b bị môi lưỡi tấn công, muốn tránh cũng không được, theo phản xạ và phối hợp nhịp nhàng.

JK: hừm... hai cái miệng làm việc rất tốt!

T/b: Hmm.. em... em đến...

JK: Đợi anh với chứ!

T/b: ư... anh.. nhẹ lại một chút... em không... không dám làm vậy nữa..

JK: Không thể! nhất định phải dạy dỗ.

T/b: ... em còn phải đi tắm... chuẩn bị quần áo... ah!

Anh nhấc bổng T/b lên, hai nơi đó dính chặt với nhau, làm mặt T/b đỏ muốn bật ra máu. Anh đưa cả hai vào phòng tắm. Vào trong liền xoay người T/b lại, áp lên cửa kính,  gậy nóng không chịu rút ra, lúc xoay người T/b lại đảo một vòng bên trong, làm Tb không khỏi xấu hổ.

Anh thoát y sạch sẽ cho cả hai. Kéo Tb ép sát lưng vào người mình nói nhỏ

JK: Vậy thì vừa làm vừa tắm!

Nói xong với tay bật nước, dòng nước ấm nóng phụt ra từ vòi hoa sen đáp uống cơ thể 2 người. Cơ thể trắng trẻo càng thêm phần lôi cuốn, thân hình lực điền càng quyến rũ hút mắt. Anh nắm tay T/b áp lên tường kính. Thứ cứng cáp tìm cửa thành dần dần đi vào trong. Tiếng nhóp nhép phát ra nghe thật kích thích.

Chăm chỉ thúc lấy thúc để, bàn tay to lớn vuốt ve cơ thể trơn mềm, giúp T/b làm sạch cơ thể dính bánh kem. Anh hôn lên tấm lưng trơn nhẵn. Nước nóng làm tăng nhiệt độ. CẢm xúc không thể diễn tả. Anh mê mẫn con người này, anh nghiện cô, nghiện đến không thể dứt ra, anh cần cô, anh tưởng tượng đến một ngày nào đó, cô đột ngột biến mất, thì sẽ đau lắm... rất đau. Dù sao... mấy hôm nay biểu hiện của cô với anh cũng rất tốt, không tức giận hay chán ghét như những ngày đầu.

Anh cứ có linh cảm, cô sẽ đột ngột biến mất...

Đạt đến cao trào, cả hai cùng nhau kêu lên thỏa mãn. Anh ôm chặt cô, hôn lên cổ, lên tóc, lên vành tai, như muốn đem cô nhai nuốt.

JK: T/b!

T/b: Hmm?

JK: Em có thể đừng về quê được không? có thể đừng đi đâu nữa được không? Đưa ba mẹ em lên thành phố. Anh sẽ lo cho họ đầy đủ.

Tb: Jungkook ah, đừng làm vậy, em... em chưa từng làm được gì cho anh cả. anh đừng như vậy có được không? Em về quê, mấy ngày sẽ quay lại.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now