chap 13: cùng gặp gỡ đối tác

9.5K 595 15
                                    

T/b ăn trưa cố gắng kéo dài thời gian. Đến mức đã hết giờ ăn trưa, mọi người đã quay lại với công việc hết, riêng t/b vẫn lúi húi nhặt rác, một phần có thể giúp cô lao công bảo vệ môi trường, một phần là để tránh mặt người kia.

Jungkook việc nhiều như núi, mới hoàn thành xong đã quay lại trụ sở chính. Lên đến phòng t/b, cô không có ở đó, mẫu giấy vẫn còn trên bàn, chưa có dấu hiệu bóc ra.

Đây là đang thách thức anh à?

Nới lỏng cà vạt, Jungkook ngồi xuống chiếc ghế giám đốc, ngửa đầu ra sau, hít một hơi thật sâu, mắt từ từ nhắm lại.

T/b thật sự không muốn quay trở lên địa ngục đó chút nào. Vừa cao vừa lạnh, lại có tổng giám đốc Jeon Jungkook hàn khí bức người. Đã bao lần "mây mưa" cũng không thể nào hết ngại khi nhìn hắn. T/b khóc thầm trong bụng. Hít thở lấy lại tinh thần, bước chân chậm chạp bước về phía thang máy.

Lên đến tầng cao nhất, rón rén bước đến. Nhìn qua tường kính, thấy người đó ngửa đầu trên ghế, khuôn ngực nam tính nhấp nhô đều đều theo từng nhịp thở.

Quả thật anh ta rất bận. Nhìn vào thì không nghĩ người này lại thích giở những trò biến thái khi trên giường, như sói vờn lấy chú thỏ nhỏ bé tội nghiệp là cô.

Mở cửa để không gây ra tiếng động, chợt nhìn thấy từ thang máy một cô gái cực kì xinh đẹp bước ra, tiến về phía văn phòng tổng giám đốc. T/b lễ phép cúi đầu, âm điệu giọng nói cố gắng ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe.

T/b: VÂng, văn phòng tổng giám đốc Justin King, quý cô đến đây có chuyện gì ạ?

"Jungkook có trong đó chứ?"

T/b: Giám đốc đang...

T/b chưa nói hết câu, đã bị đẩy sang một bên, cánh cửa bị cô gái đó đẩy mạnh, phát lên tiếng "két" chói tai. Mắt Jungkook lập tức mở ra, lại là thần thái lạnh băng đáng sợ nhìn chầm chầm cô gái kia. T/b hoảng hốt chạy đến cúi đầu.

T/b: Thưa, tôi đã nói cô ấy, nhưng vẫn nhất quyết xông vào...

JK: được rồi, cô T/b, cô có thể về!

Jungkook phẩy tay một cái ra hiệu cho T/b rời khỏi văn phòng. T/b cúi đầu, đến bàn làm việc lấy túi xách. Nhìn thấy mẫu giấy trên bàn. Để không khiến cho cô ả kia khó chịu, T/b gỡ mẫu giấy, bỏ vào túi xách.

T/b: Tôi xin phép về!

JK: Ừ, cô về sớm đi!

T/b: Giám đốc về sớm, công việc bận rộn, phải giữ gìn sức khỏe!

JK: Ừm! Về cẩn thận!

T/b vừa đi khuất, Jungkook hướng mắt về người kia. Hye Jin tay nắm thành nắm đấm.

HJ: Jungkook, em đã nói đám cưới của chúng ta không thể thực hiện, vậy sao anh lại toàn quyền quyết định.

JK: là do bố em muốn thế, chứ nào phải tôi. Em hiểu lòng dạ của bác Kim mà. Họ thích cứ để họ quyết định

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] حيث تعيش القصص. اكتشف الآن