chap 43 (H): Muốn thành người của tôi không?

9.3K 387 8
                                    

*ding doong*

YooMi vừa tắm xong, khoác áo choàng tắm đi ra mở cửa. Cửa vừa mở đã bị ai đó ngã lên người.

YM: Ji... Jimin oppa!

Đẩy cửa đóng sập lại. Yoomi bị sức nặng của anh làm lui về phía sau. Kết quả bị vấp bậc thềm, ngã xuống đất. Tất nhiên Jimin cũng ngã sấp lên người Yoomi.

Mặt cô thoáng chốc ửng đỏ. Jimin thở từng hơi từng hơi lên tai Yoomi, cô không kiềm được ngại ngùng, định đẩy anh ra. Đột nhiên Jimin ngẩng mặt dậy, đối mặt với Yoomi.

JM: Yoomi ah...

YM: N...nae?

JM: Có yêu anh không?

Câu này lần trước đã hỏi rồi mà, cô cũng thừa nhận rồi còn gì. Cái con người xấu xa Park Jimin.

YM: lần ...lần trước em không phải đã nói rồi sao...

JM: Xin lỗi Yoomi, anh trước kia không hiểu được tình cảm mà lạnh lùng với em.

Anh vuốt vuốt môi cô. Yoomi ngại ngùng tránh né tay anh.

YM: Ji...Jimin...

JM: Suỵt!

Anh đưa ngón trỏ lên môi mình, ra hiệu im lặng. Rời khỏi người Yoomi, đứng dậy thì đột ngột loạng choạng. Yoomi nhanh chạy đến đỡ tay anh

YM: Anh say sao Jimin?

JM: Oh..oh.. anh có uống một chút.

YM đỡ anh vào phòng, để anh nằm xuống giường. Quay lưng đi thì đột nhiên bị kéo lại ngã nhào lên người anh. Chưa đầy một giây đã bị anh lật người khống chế cô dưới thân. Cô hoảng hốt mở to mắt.

JM: Yoomi ah! Có hứa là chỉ yêu một mình anh không?

Vốn dĩ trước kia cô đơn phương anh từ lâu. Nay lại được anh hỏi bằng giọng điệu say sưa rù quyến, lại không kiềm được mà thành thật khai ra những gì trong lòng đang nghĩ.

YM: Nếu được anh đáp lại, cả đời em chỉ có mình Park Jimin.

JM: Hứa đi!

Anh vuốt ve cặp má ửng hồng. Yoomi khẽ gật đầu.

YM: Nhưng còn chị Tb...

JM: Đừng nhắc đến cô ta trước mặt anh.

YM: Sao anh lại...

JM: Anh nói KHÔNG ĐƯỢC NHẮC ĐẾN CÔ TA.

YM giật bắn. Gương mặt đang say của anh chợt tức giận lên cũng có phần đáng sợ. Còn đáng sợ hơn, phía dưới có gì đó rất cứng, lại phát ra nhiệt độ áp lên chỗ đó của cô nóng ran.

YM: Jimin... anh....

JM cười khẩy, mắt đê mê nhìn vào một điểm lên người Yoomi, phải rồi, lúc nãy do gấp quá, cô chỉ khoác mỗi áo choàng tắm, bên trong không mặc gì cả. Nhìn xuống mới thấy áo choàng bị mở ra hai bên, ngực như lộ ra gần hết. Yoomi giật mình rụt tay lại che đi, thì bị anh giật ra, khống chế 2 bên đầu. Jimin trong mờ mờ ảo ảo cũng thấy quang cảnh dưới mắt thật đẹp, thật thu hút. Bản tính mà mỗi người đàn ông đều có vì thế mà trỗi dậy, kìm nén không được mà phía dưới như đang muốn bùng nổ.

JM: Tại sao lại không cẩn thận như vậy? Nhỡ không phải tôi, thì sao hả?

YM: J... Jimin.. anh say rồi...

JM: Tôi say... nhưng giờ lại say thêm một thứ nữa rồi. Em có muốn... trở thành của tôi không?

YM: Em...

Đối với Yoomi đây là lần đầu. Cô đang suy nghĩ, thì Jimin đã cúi xuống vùi đầu vào ngực cô. Liếm khẽ khe ngực sâu đầy đặn

YM:.mmm~ Jimin ah~ Em... chưa sẵn sàng anh...hmm

Cô cố đẩy đầu anh ra, nhưng hoàn toàn vô hiệu.

JM từ ngực YM ngẩng phắt lên, trườn lên một cchút, cúi đầu nói nhỏ

JM: Không lẽ em định để tôi tự xử sao?

YM: Không có... umm~

Anh liếm một vòng lên tai cô, đầu lưỡi rà soát vành tai non mịn làm nó đỏ ửng. Yoomi bị làm cho lý trí bay đâu mất, trước mắt chỉ là khoảng không mù mịt, không phân biệt được gì nữa.

Jimin hài lòng, bắt đầu làm cho Yoomi thoải mái.

Tay cởi dây áo choàng tắm, mở ra thì toàn bộ cảnh xuân trên dưới đều lộ rõ. YM kẹp chân lại, anh vuốt ve đùi cô, từ từ tách ra trở lại. Coi bộ chỗ này được chăm sóc rất kĩ, đám cỏ bóng mượt dưới ánh đèn nhìn rõ được sự ướt át mềm mại. Yoomi hai tay che mặt. Mắt hướng nơi khác. Jimin trườn lên gỡ tay cô ra. Hôn lên má cô. Cử chỉ yêu thương vô hạn. YM cũng chìm trong khoái lạc mà im lìm đón nhận.

JM: đẹp thật!

Anh áp môi vào nơi đó hôn lên nhụy hoa hồng phấn e ấp. Cảm giác ngứa ngáy bắt đầu lan tỏa khăp cơ thể Yoomi, cô nấc nhẹ một tiếng. Anh cười khẩy, nghe sao thật hay, lại làm càn dùng lưỡi càng quét.

YM: ah, JM... nhiều quá rồi... ah...

Bụng dưới Yoomi liên tục đổ một tràng thủy triều, anh hớp lấy từng chút như một thứ mỹ vị ngon ngọt. Yoomi uốn éo thân thể, anh hai tay nắm mông cô. Tiếng hút mật dịch vang lên, làm Yoomi ngại không để đâu cho hết.

JM: Bảo không muốn, nhưng lại ra nhiều vậy, định dìm chết tôi hay sao?

A~, đàn ông ai cũng như nhau, mặc áo là hiền nhân, không mặc là cầm thú, đến giờ có chống cự, cũng muộn rồi, vả lại anh đang say, càng tiếp càng hăng.

Tiếng cởi khóa kéo vang lên lách cách. Cực đại nam căn vươn ra, gân guốc to lớn Yoomi mơ mơ màng màng, liền bị anh bịt mắt.

JM: Đừng nhìn, nhỡ em đổi ý, tôi biết phải làm sao. Nào.. thật nhẹ nhàng~

Cực đại nam căn giao đầu với đóa non ướt, từ từ đi vào trong, nơi đó dần rách ra, Yoomi hét lên thì bị anh nuốt trọn xuống cổ họng. Bên dưới vật đó đi sâu chạm đến màng trong trắng thì thúc mạnh một nhịp. Đau đến như muốn chết đi sống lại. Yoomi chảy một giọt nước mắt. Anh nuốt tiếng kêu đau đớn của cô. Chậm, rồi lại nhanh, đau đớn dần mất đi, khoái sướng ập đến không ngừng. Anh kéo bật cô ngồi lên đùi, tay nắm eo cô chuyển hông lên xuống. Mạnh mẽ sáp nhập.

JM: yoomi ah~! Tôi yêu em...

YM: Ha~ em.. cũng yêu Jimin... ssi ah ah~

JM: Thoải mái không?

YM: hmm... có...

Yoomi ôm lấy cổ anh, Jimin vừa hôn cổ cô. Không biết bao nhiêu va chạm, chỉ thấy rất lâu, cả hai ướt đẫm mồ hôi. Chợt anh gầm nhẹ, rút ra khỏi đó, giải phóng dịch trắng đầy lên bụng Yoomi.

Cô cúi đầu vào vai anh. Anh vuốt tóc cô.

JM: Tb.... anh hận cô ấy...

Nói đến đây, anh úp mặt vài bờ vai nhỏ gọn của Yoomi, hình như là.. đang khóc.

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ