Chap 50: Tạm thời ổn thỏa

4.9K 329 17
                                    

Tb đọc dòng tin nhắn của JK thì cũng yên tâm về việc chuyện của họ đã ngừng bị báo chí phanh phui. Giờ nỗi lo lại chuyển sang JK.

Tb hiểu được JK là một người bản lĩnh. Nhưng không phải chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Anh một thân gánh vác cả tập đoàn to lớn. Nay lại vì mấy chuyện lặt vặt không đáng mà khiến bản thân không được nghỉ ngơi. Tb nằm co người lên giường. Nghĩ mình đúng là sao chổi. Cũng trách mình là người có lòng dạ dễ đổi thay.

Cứ thế yên bình 1 tháng trôi qua. Tb đến công ty cũng không thấy JK ở trụ sở chính. Nghe phó giám đốc nói đã chuyển công tác. Đến cả anh cũng thắc mắc vì sao lại không đưa thư ký đi theo.

T/b một mình ở phòng giám đốc. Mặt ngây ngốc nhìn về phía ghế giám đốc trống trơn. Không lẽ anh nhận ra ở bên cô quá nhiều rắc rối. Nên giờ lại muốn dứt cô ra? Kể cả Jimin một tháng nay không nghe tin tức gì. Số lạ cũng không thấy nhắn đến.

Lòng dạ con người khó ai đoán được. Tb thiết nghĩ như vậy cũng tốt. Đồ sao chổi như cô tốt nhất đừng dây dưa vào ai.

Jungkook ắt hẳn sẽ có vệ sĩ đi theo. Cô vừa hụt hẫng, vừa lo lắng. Không có tâm trạng để làm việc.

Ở ngoài có tiếng gõ cửa. Namjoon bước vaò. Đi về phía Tb.

NJ: JK nói cho cô nghĩ phép vài ngày. Thư ký Kim có thể đi đâu đó cho khuây khỏa vài ba ngày.

Tb cúi đầu. NJ lấy xấp tài liệu trên bàn. Mỉm cười thân thiện nhìn Tb, rồi rời khỏi phòng giám đốc.

Đã lâu rồi không về quê thăm bố mẹ. Có dịp như vậy, cô nghĩ cũng nên về quê một lần xem tình trạng bố đã ổn chưa, trên đường từ công ty về ghé vào siêu thị. Cố bỏ mấy cái ý nghĩ không giúp ích gì kia ra khỏi đầu. Chuyên tâm mua đồ về biếu cho cha mẹ.

"TB!"

Nghe giọng nói thánh thót vang lên từ phía sau lưng. Một cô gái có vẻ đẹp trong trẻo. Từ xa cười tươi rói chạy về phía Tb. Đến gần. Khoác tay lên vai Tb, thân mật nói chuyện.

"Lâu rồi không gặp, từ ngày cô được thăng chức. Hầu như không nhìn thấy cô"

Tb trông cô gái này khá quen. Nhưng không nhớ tên. Hình như lúc làm nhân viên nhỏ. Đã từng làm việc chung.

"Đừng nói là không nhớ tôi là ai nhé? Có nhiều lần chúng ta cùng nhau làm việc lắm nha"

Tb cố gắng nhớ một hồi, mới nhớ ra đây là cái cô ghét chị trưởng phòng Lee già hám trai-Kim Eunji.

EJ: Cô biết gì không? Bà Lee đó nghe tin phó giám đốc đã có người yêu, người yêu cũng thuộc dạng cao cấp. Biết mình không có khả năng. Hôm trước có thấy một người tên Jung Ho Seok. Đã chuyển đối tượng tiếp cận rồi. Bà đó bám theo ai thì giống như muốn nuốt chửng người ta vậy.

Tb bật cười. Đúng là tính khí của bà cô đó mãi không chịu bỏ. Thảo nào đến giờ vẫn chưa có một tấm chồng để nương tựa.

EJ: đi với bạn trai sao?

Tb có chút giật mình. Bạn trai? Cô bây giờ làm gì có bạn trai.

Tb: Tôi... đi một mình mua ít đồ biếu ba mẹ ở quê. Còn cậu?

EJ: Tình cờ ghé vào đây mua ít đồ ăn cho cuối tuần. Không ngờ gặp lại người quen 😊

Cả hai cùng đi mua đồ. Lát sau trên tay ai nấy đều đồ đạc nặng trịch.

EJ: tầng trên cùng có bán cà phê rất ngon. Đi uống một chút không. Mình mời.

Tb gật đầu đồng ý. LÊn đến tầng cao nhất của trung tâm mua sắm. Đi vào tiệm cà phê. Tb nhắm nháp ly cappuchino, Eunji vẫn còn phân vân không biết uống gì.

Đột nhiên Eunji chán nản nhìn lên. Mới phóng tầm mắt sang một người đang đứng chỗ quầy. Đưa tay lên đánh đánh Tb.

EJ: Tb, nhìn kìa, có mỹ nam.

Tb giờ này không ham mê nam sắc gì cho kham. Nhìn theo hướng tay Eunji, chà góc nghiêng như tượng tạc. Đẹp thật, nhưng cô không hứng thú. Cơ mà... sao nhìn lại rất quen.

EJ: công ty chúng ta có tổng giám đốc ngoại hình hơn người. Nay lại gặp người này, nam sắc thật bắt mắt người khác. Nhìn thôi đã thấy thích. Người này đã bắt gặp trên tạp chí. Hình như là người mẫu ảnh. Mình có chụp ảnh lại đây.

Tb nhìn vào điện thoại của Eunji

Tb: Hình như.... mình biết người này.

EJ: Biết sao? Mau giới thiệu cho mình đi.

Eunji háo hức không thôi. Tb nhìn kĩ càng thấy quá quen. Hình như đã gặp rồi. Không phải... đây là bác sĩ Kim Taehyung từng khám cho Jungkook đây sao?

EJ: Thật muốn đến bắt chuyện quá. Tb, nếu cậu đã biết người này. Đến bắt chuyện với anh ta. Mình cũng muốn nói chuyện a~

Eunji chuyển sang trạng thái mê trai cực độ. Lúc nãy vừa nói bà chị trưởng phòng xong thì đến lượt bản thân chả khác là bao.

Trong ảnh, Taehyung mặc một cái áo blouse trắng. Khôi ngô tuấn tú, gương mặt lại giống như một bức tượng được chạm sắc tinh xảo. Trừ Tb ra, cô gái nào nhìn vào cũng phải nói là tim đập sai nhịp. Dung nhan ngoài đời lại tinh xảo hơn mấy phần

Tb: Eunji, bình tĩnh nào!

EJ: Tb à, đừng ích kỷ với mình như vậy chứ T.T. cậu không phải ngày nào cũng được ngắm dung nhan của tổng giám đốc và phó giám đốc hay sao. Mình thân phận hẩm hiu, phận nhân viên nhỏ, tầng dưới trai đẹp đã ít lại còn hiếm có thể thấy. Nay gặp được mỹ nam như vậy, chỉ muốn được một lần thưởng thức thôi T.T. cậu không giúp, mình tự làm. Vờ đến xin chữ ký Ô ha ha ha.

Rút trong túi một quyển sổ nhỏ. Đứng phắt dậy định chạy về phía đó. Mới thấy có một người đàn ông còn quen hơn. Đến đứng bên cạnh nói chuyện với người đó. Là phó giám đốc.

Eunji hụt hẫng rơi cả cuốn sổ. Cả hai bá vai nhau nói chuyện thân mật. Ánh mắt Namjoon nhìn người kia trìu mến lạ thường.

EJ: Chẳng lẽ... mỹ nam lại về với mỹ nam. Tb, cậu nói xem. Là mình không tốt chỗ nào chứ. Sao ông trời lại đối xử với mình như vậy? Nhìn họ kìa. Thật lấp lánh biết bao.

Tb không biết phải nói gì, cô gái này hẳ là xem drama BL quá nhiều hay sao. Đang nghĩ mình là nữ phụ đam mỹ. Thật là một cô gái khó hiểu.

Lát sau lại thêm một người đến. Người này... lại là một đối thủ lớn của công ty Justin King. Quyền lực, cả quy mô tập đoàn, đều là ngang ngửa JK.

Choi Soobin.

Sao phó giám đốc lại đi cùng anh ta? Cả 3 người họ đang nói về chuyện gì

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now