chap 10: người đó là ai?

13.8K 629 11
                                    

Tiếng mưa lấn át tiếng giao hoan nồng nhiệt của đôi nam nữ, lồng ngực Jimin dường như đau thắt, tay nắm chặt. Gió thổi từng đợt lạnh buốt, nhưng anh không cảm nhận được. Chỉ thấy lúc này, mọi cảm xúc hoàn thoàn không thể biểu hiện rõ trên gương mặt ấy.

*dối trá... em lừa dối tôi*

Một suy nghĩ lóe lên trong đầu anh "mình bị cắm sừng". Anh hận không thể thốt ra từ ngữ khinh bỉ cô. Cái đêm lần đầu tiên anh và cô hòa hợp, anh tìm kiếm sự trong trắng của cô, một giọt máu cũng không hề có, anh chấp nhận, anh đã có chút nghi ngờ, anh từng nghĩ mình có lỗi vì đã nghi ngờ cô, nhưng hôm nay, anh nhận ra, mình đã làm đúng. Đồng thời, cũng nhận ra bản thân là một kẻ ngốc, bị người khác dắt mũi.

Anh chuyển mắt về cánh cửa chính của căn biệt thự, không khóa. Bây giờ nên bắt gian, hay là bình tĩnh từ từ khơi gợi để cô nhận ra việc làm tàn nhẫn này. Người con gái anh yêu nhất, giờ lại hoan ái, rên rỉ một cách thỏa mãn trong vòng tay kẻ khác, cô không coi trọng tình cảm của anh, anh không ngờ cô lại là một kẻ hám danh cầu lời như thế. Thật đáng khinh thường.

Chầm chậm mở cửa chính, tiến lên lầu. Âm thanh đó đối với anh lúc này nghe thật khủng khiếp. Mỗi lúc một gần, càng nghe rõ mồn một, âm thanh mang đầy sự hưởng thụ nhục dục. Tiến gần đến phòng ngủ, anh áp tai vào cánh cửa.

Bên trong, vẫn đều đều trừu sáp, luân động phần thân dưới không ngừng nghỉ. Vẻ mặt T/b mê mẩn, từng chút đón nhận va chạm ái dục. Tay cô bấu víu tay anh, tóc tai vì mồ hôi mà ướt đẫm dán lên mặt cô. Môi vẫn phát ra âm thanh đầy khiêu khích. JK thỏa mãn gầm gừ, cuồng nhiệt càng cuồng nhiệt, một lúc mãnh liệt giao hoan, cả hai cũng lên đến đỉnh.

Jungkook thở hắt một tiếng, cô vì mệt mà xụi lơ, ngã đầu lên vòm ngực săn chắc rộng rãi, anh ôm cô ngã lên giường, hài lòng nhắm mắt.

*rắc rắc*

Tay Jimin vì lửa giận mà tăng thêm lực đạo, tiếng xương kêu răng rắc nghe mà lạnh sống lưng. Anh cố kìm nén lùi về phía sau. Anh không muốn gây sự, những người giàu có quyền thế nếu anh gây sự thì phần thiệt chỉ thuộc về bản thân. Phải điều tra, hắn là ai? Thân thế thật sự thế nào?

Anh quay lưng, bước đến cầu thang thì tốc độ tăng dần. Anh không muốn, không muốn ở lại cái nơi đầy sự nhơ nhuốc này nữa.

Thật dơ bẩn...

Bước đi trên đường, Jimin thẫn thờ, hai mắt vẫn còn những vệt hồng rực. Tay vẫn hằn dấu móng tay rất rõ. Anh đau lắm. Trong lòng tràn ngập sự tổn thương vô hạn.

Cô không còn là T/b thuần khiết mà anh biết nữa, không còn là cô gái với nét mộc mạc, nụ cười thanh nhã cùng những cử chỉ dịu dàng. Kiếp trước chắc hẳn anh đã làm điều gì sai trái, nên bây giờ, anh không có gì cả, cả tiền, lẫn tình.

Chiếc điện thoại trong túi rung lên, anh nhấn nút nghe, nói bằng giọng có chút khàn khàn, có chút thanh thanh.

JM: Yeoboseo?

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now