chap 51: Có điều gì kì lạ

4.7K 334 2
                                    

Eunji nhìn ngắm 3 mĩ nam kia không rời mắt. khung cảnh thật tuyệt mỹ mà. Một người vẻ đẹp trưởng thành anh tuấn, một người lại cực kì phong độ, dung nhan như tượng tạc. Một người khuôn mặt trông còn rất trẻ, nhưng lại toát lên khí chất của lãnh đạo. Eunji chỉ hận vì không thể tiếp cận được T^T.

Tb: Eunji, chúng ta đi thôi!

Tb đứng dậy, xách đống đồ dưới chân định kéo Eunji đi. Nhưng Eunji chần chừ, mặt khó hiểu nhìn Tb hỏi

EJ: Tb, sao lại phải đi gấp? Ở lại một chút không được sao?

Tb nhìn Eunji, hiểu rõ tâm can chỉ muốn ở lại lâu để nhìn ngắm mỹ cảnh kia. Còn Tb, cô sợ Namjoon hoặc Taehyung sẽ nhìn thấy và nhận ra mình. Còn nữa, phó giám đốc Justin King lại cùng giám đốc tập đoàn đối thủ nói chuyện vui vẻ, nhìn qua đã thấy có gì đó không ổn, trừ trường hợp cả hai là bạn bè. Tình cờ gặp nhau tán gẫu một chút.

Tb không muốn dính vào. Nếu bị Namjoon bắt gặp thì khó xử không thôi. Cô cũng không nên chen vào cuộc sống cá nhân của JK nhiều quá, chuyện vẫn chưa bại lộ nên nhất thiết cẩn trọng. Nên coi như không nhìn thấy, cố thuyết phục Eunji rời khỏi nơi này.

Tb: Hôm nào mình cho cậu số điện thoại của cái người kia. Bây giờ tạm thời rời khỏi đây đi. Phó giám đốc nhìn thấy, cậu cũng bị ảnh hưởng. Nè, đang trong giờ làm việc. Cậu trốn đi la cà để mua sắm phải không?

Nói trúng tim đen, Eunji cười hì hì, trên người vẫn còn mặc đồng phục nhân viên. Nên ú ớ gượng cười với Tb.

EJ: Hề hề, đi chút thôi mà. Để mình về ôm hình anh ấy cũng được. Cậu nói cũng đúng, nhỡ may lại bị sa thải thì không biết làm gì để sống đây.

Eunji cũng ôm mớ đồ lỉnh kỉnh dưới sàn. Theo chân Tb rời khỏi trung tâm mua sắm.

Tb chia tay Eunji đến bến xe đặt mua vé xe. Trên vé ghi thời gian 10h ngày mốt. Tb cũng không gấp. Cần thời gian về sắp xếp đồ đạc.

Đem vé bỏ vào túi. Thong thả cuốc bộ trên đường. Sực nhớ tới Jungkook.

Hừm... Jungkook dù gì trên danh nghĩa cũng đã là người có vợ. Kim Namjoon và Hye Jin lại có tình ý. Không biết Namjoon có ý đồ đoạt lại tình yêu hay không. Chứ tình yêu vụng trộm, Tb rất hiểu cảm giác này.

Quay trở lại công ty để hoàn thành hết đống tài liệu mà mấy ngày nay đầu óc thẫn thờ không màn đến. Vừa đến tầng cao nhất. Mở cửa phòng thì một phen hết hồn.

Sao JK lại ở đây? Lúc nào cũng làm cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Định hù chết người à?

JK: Sao lại đứng ngẩng ra đó?

Tb: Không phải... anh đang công tác sao?

JK: Công việc hoàn thành sớm hơn dự kiến. Bộ em không thích tôi về sớm hả?

Tb: A, không có! Chỉ là... em hơi bất ngờ.

JK: công trình ở đây gặp trục trặc, tôi cũng phải tranh thủ về mà giải quyết.

Tb chợt thấy xót cho người này, công việc chồng chất, đã vậy trước kia lại đi giải quyết chuyện riêng tư của cả hai. Làm cô cảm thấy hổ thẹn.

Sực nhớ chuyện lúc ở trung tâm thương mại. Namjoon cùng giám đốc khác nói chuyện như thế. Giờ lại nghe tin có dự án bị trục trặc. Hẳn là có liên quan đến nhau. Dấu chấm hỏi lớn hiện lên trong đầu Tb.

Vợ của JK bây giờ lại là tình nhân của Namjoon. Chuyện này rắc rối quá. Tốt nhất đừng day vào. Cô tin tưởng JK. Anh nhất định sẽ giải quyết được. Cô cũng sẽ giúp anh nếu có khả năng..

Tb đến bên bàn làm việc. Mở máy lên định hoàn thành thêm mấy mục tài liệu còn bỏ trống. Đôi khi lén lút liếc nhìn JK. Nhìn thần sắc mệt mỏi tựa đầu vào ghế ngủ thiếp đi. Mới biết thời gian qua anh mệt mỏi thế nào.

Tb lên thử Naver, gõ thử tên anh. quả thật anh rất nổi tiếng trong giới thương trường. Thông tin hiện lên rất đầy đủ. Ngày sinh, hôn nhân, tất thảy về những thành công anh đạt được.

Ngày 1 tháng 9 là sinh nhật của anh. Không phải là ngày mai sao?

Anh không định tổ chức sinh nhật thì phải? Nên một lời nói với cô cũng không thấy. Cô nghĩ, mình cũng nên làm gì đó cho anh đi. Quyết định tự mình làm một bữa tiệc nhỏ cho anh.

Bây giờ lại là một màn đấu tranh tâm trí của Tb, cái này không được, cái kia không được. Cô không biết nên tặng quà gì cho anh. Nhưng tặng lại không biết nên tặng gì mới tốt, anh hầu như chẳng thiếu thứ gì. Thật là vấn đề đau đầu.

Điện thoại reo. Tb nhấc máy lại thấy cái tên Eunji. Cũng may, cô cũng muốn hỏi xem cô bạn này có ý gì về việc tổ chức sinh nhật cho một người không?

EJ: ư... Tb! Mình đã nói chuyện được với anh chàng đó rồi a~ thật sự rất thân thiện. May mà lúc đó không thấy 2 người kia ở đâu nữa.

Tb: Vậy sao? Chúc mừng cậu.

EJ: Rảnh không? Đi ăn trưa!

Tb: Mình không đói. À mà Eunji, để tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ. Nên làm gì là đúng, tặng gì?

EJ: Nói hoạch tẹt là sinh nhật cho bạn trai đi. Cậu đúng là. À mà~ hê hê, hỏi đúng chuyên gia rồi. Cái người cậu định tổ chức sinh nhật cho là cái người tên Jimin trước kia rất hay cũng cậu tan làm phải không?

T/b nghe đến Jimin lại thấy có chút không vui. Nhưng cứ nhận là vậy đi.

EJ: nếu người ta đã yêu cậu thì hẳn sẽ không cần gì khác ngoài cậu đâu.

Tb: Là sao?

EJ: Aigoo~ thật ngốc. Cậu có người yêu rồi lại không bằng một đứa FA như mình. Quà tặng, không cần gì nhiều. Cậu chỉ cần tự tay làm một cái gì đó. Cũng đủ khiến người ta vui rồi.

Tb gật đầu hiểu ra. Eunji tiếp lời.

EJ: nhưng mà nè, cậu phải chuẩn bị thêm một cái gì đó nữa. Như đã nói, thứ gì khác không quan trọng. Quan trọng là cậu cơ.

Tb: Ý cậu là....

EJ: Chuẩn bị thêm một "Hot gift", đảm bảo khiến người ta thích hơn bất cứ thứ gì. Còn khoan khoái về tinh thần và thể xác. Là một ngày sinh nhật cực kỳ đáng nhớ...

Tb nhìn về phía JK, mặt đỏ bừng bừng. Vội vã nói mấy câu tạm biệt liền nhanh chóng cúp điện thoại. Thật là, sao mấy lời xấu hổ như vậy, người khác lại dễ dàng nói ra chứ. Riêng Tb, nhìn JK lại thấy cực xấu hổ. Trong chuyện đó cô chưa từng chủ động. Lúc nào anh cũng là người phong tình trước. (trừ lúc cô say đầu óc mụ mị mới phóng đãng mời gọi người ta)

[H+][JUNGKOOK×YOU] THE SECRET LOVER [TÌNH NHÂN BÍ MẬT] Where stories live. Discover now