Chương 5

8.3K 450 21
                                    


Sau khi Vĩnh Đế đã đáp ứng Vu Lạc Vũ, quả nhiên sáng sớm hôm sau liền cử công công cùng dẫn một cung nữ tiến cung, đi đến Dạ Yêu Điện, Vu Lạc Vũ vẫn còn chưa thức dậy, cũng không còn cách nào khác, công công không dám quấy rầy công chúa thanh mộng, chỉ đành phải ở trong điện chờ, thẳng đến mặt trời lên cao, Vu Lạc Vũ mới từ từ chuyển tỉnh, nhưng nàng vẫn còn buồn ngủ.

"Công chúa, sự phụ mà bệ hạ tìm cho người đã đến rồi." Niệm Tuyết nhỏ giọng bẩm báo, sợ âm thanh lớn sẽ làm ồn đến Vu Lạc Vũ.

"Cái gì?" Vốn còn đang mơ mơ màng màng nhưng sau khi nghe thấy câu này thì Vu Lạc Vũ liền thanh tỉnh. "Sư phụ đến tại sao không bẩm báo cho bản cung?"

Không nghĩ tới phản ứng của công chúa lại lớn như vậy, Niệm Tuyết vội vàng quỳ trên mặt đất: "Công chúa thứ tội, chúng nô tỳ là sợ quấy rầy công chúa."

"Quên đi quên đi, nhanh chóng đứng lên thay y phục cho bản cung, nhanh lên nhanh lên!" Vu Lạc Vũ lập tức ngồi dậy, hoàn toàn không giống tốc độ ốc sênh như trước đây.

Thấy bộ dáng gấp gáp như vậy của Vu Lạc Vũ, trong lòng Niệm Tuyết cũng cả kinh, công chúa khi nào thì đối với một việc lại nghiêm túc như vậy. Ngay cả công chúa đều coi trọng như vậy, bọn hạ nhân tất nhiên cũng không dám mảy may chậm trễ, nhanh chóng giúp Vu Lạc Vũ thu thập thỏa đáng, liền tiến đến đại sảnh tiếp kiến sư phụ tương lai của nàng.

"Khấu kiến công chúa, công chúa thiên tuế.." Công công vừa thấy công chúa giá lâm, liền lập tức lôi kéo nữ tử đang đứng kế bên cúi lạy, nhưng còn chưa nói xong đã bị Vu Lạc Vũ đánh gãy.

"Miễn lễ, người nào là sư phụ ta?" Vu Lạc Vũ nhanh nhẩu hỏi, quả thật muốn mau chóng tập võ, ba ngày luyện thành tuyệt thế cao thủ.

"Hồi công chúa, là thảo dân." Nữ tử kia đứng dậy, cung kính nói.

Là nữ sao? Trong lòng Vu Lạc Vũ một trận buồn bực, phụ hoàng sao lại tìm một nữ tử cho mình? Nữ tử có thể lợi hại đến đâu chứ, nhưng nghĩ lại lại cảm thấy ý nghĩ của mình rất tầm thường. Nữ tử cũng có thể có võ công cao cường, chính mình không phải cũng là nữ tử sao, huống hồ người lúc đó đánh mình không phải cũng là nữ tử sao, hơn nữa còn là một tiểu nha đầu, răng chưa mọc lông chưa dài nữa là! Nghĩ đến đây Vu Lạc Vũ mới có thể đặt xuống tâm tình. "Biểu diễn một chút ta xem xem?"

Nữ tử kia không nói gì, vận khởi nội lực, đánh một chưởng về bên phải, sau đó giơ lên một cái, chỗ ngồi uống trà lập tức biến thành hai nửa, một đạo nội lực kia trực tiếp bổ tới giữa bàn uống trà.

"Lớn mật!" Công công đứng một bên cũng bị dọa kinh hồn táng đảm, đây chính là đồ của công chúa, ngươi cái đứa không biết sống chết cũng dám phá hủy!

"Không sao không sao." Vu Lạc Vũ lập tức lên tiếng ngăn cản, nàng lúc này chính là cực kỳ cao hứng, chỉ một cái vung tay nhẹ nhàng như vậy, cái bàn đã biến thành hai mảnh! Trưởng công chúa lớn lên trong chốn hoàng cung khi nào thì thấy qua công phu lợi hại như thế, lập tức liền đối với nữ tử này bội phục sát đất. Hủy đi hủy đi, nếu ngươi có thể đem bản cung dạy thành võ công cao thủ, dù có hủy toàn bộ Dạ Yêu Điện bản cung cũng không chớp mắt một cái. "Ngươi tên gì?" Vu Lạc Vũ hứng trí bừng bừng hỏi.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα