Chương 96

4.3K 165 13
                                    


Nhảy vào hậu viện Hách Liên phủ, Vu Lạc Vũ thấy ánh nến ngụ ở nội điện vẫn sáng. Trong lòng một trận lo lắng, xem ra chính mình không trở về, Ngọc Nhi định trắng đêm không ngủ. Vừa nhẹ tay đẩy ra cửa phòng, cả người Bùi Ngọc Nhi liền sa vào cái ôm của Vu Lạc Vũ.

"Ta đã trở về.." Vu Lạc Vũ vỗ nhẹ lưng Bùi Ngọc Nhi, trấn an.

"Sao ngươi đi lâu như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi..."

"Tốt lắm, giờ không phải là không có chuyện gì sao?" Vu Lạc Vũ nhéo nhéo mũi Bùi Ngọc Nhi, sủng nịch nói.

"Đúng rồi, Văn Duẫn hắn thế nào?".

Nghe vậy, ý cười của Vu Lạc Vũ dần dần ẩn xuống.

"Văn Duẫn đã chết."

Vu Lạc Vũ đã trở lại, Văn Duẫn tất nhiên phải chết, nhưng khi nghe được Văn Duẫn chết, Bùi Ngọc Nhi vẫn cảm thấy kinh ngạc, Bùi Ngọc Nhi mặc dù không cùng Văn Duẫn từng có tiếp xúc, nhưng ở tại trong cung một năm, theo như lời các cung nhân Văn tướng, còn là bí mật quân sư Văn tướng, sẽ chết dễ dàng như vậy sao? Bùi Ngọc Nhi biết, hắn có lẽ cam tâm tình nguyện chết, dù sao hắn chỉ muốn có được Vu Lạc Vũ, một người như vậy, rốt cuộc là xấu hay tốt, sau khi chết có nên tiếc thương hay không đây?

Bùi Ngọc Nhi ổn định tâm tư, không cho chính mình suy nghĩ nhiều như vậy, dù sao hiện tại đại cục làm trọng, Văn Duẫn nhất định phải chết.

Vu Lạc Vũ gặp Bùi Ngọc Nhi không nói lời nào, liền hỏi:

"Cữu cữu đã trở lại sao?".

"Vẫn chưa, mấy ngày nay hắn nhất định rất bận, tướng quân không biết người nào trong triều đã quy thuận Vu Lạc Khải, cho nên tướng quân chỉ phải trước tiên tìm vài vị tướng quân cùng hắn giao tình tốt."

Vu Lạc Vũ gật đầu, hiện nay cũng chỉ có biện pháp này.

"Vậy Khôn Bát đâu? Có tin tức gì?".

Bùi Ngọc Nhi lắc đầu.

"Cũng không có tin tức".

"Không có tin tức đó là tin tức tốt nhất." Hiện tại các kế hoạch đều khẩn cấp tiến hành, ngày đó một phong thư của Vu Lạc Vũ, giao cho Khôn Bát, bảo nàng mang theo hai cái nha hoàn trong Hách Liên phủ giết ra khỏi thành, tương kế tựu kế, làm cho Vu Lạc Khải nghĩ Vu Lạc Vũ trốn ra Hách Liên phủ. Thứ hai, sau khi ra khỏi thành, Khôn Bát một mình đi đến Diệu Nghiêm, ngày đó lời Vưu Lăng Vi nói, Vu Lạc Vũ còn nhớ rõ.

"Ngày khác gặp nạn, ta tất trợ giúp ngươi một tay".

Trong tay Vu Lạc Khải tuy chỉ có nửa khối hổ phù, nhưng hôm nay hắn đã là vương, mặc kệ như thế nào, ngươi trong triều quy thuận hắn nhất định không phải số ít. Hiện nay Văn Duẫn cũng vừa chết, đối Vu Lạc Vũ mà nói, phần thắng liền lớn thêm không ít. Nay Vu Lạc Vũ chỉ cần đợi đại quân Diệu Nghiêm đến, lại có chút ít quyền quý trong triều giúp đỡ, như vậy việc đoạt lại vương vị, nhất định ngay trong tầm tay!

Khoảng gần giờ tý*, Hách Liên tướng quân vội vàng hồi phủ, trước tiên hắn liền đi gặp Vu Lạc Vũ.

(*từ 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng)

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ