Chương 42

5.9K 283 29
                                    

(#Party mừng kỷ niệm mười năm #S9 ^.^)

------

Vu Lạc Vũ nhướng mi không ngừng cười, nụ cười này khuynh quốc khuynh thành, thế nhưng nụ cười này cũng nồng đậm vị châm chọc.

Bùi Ngọc Nhi tránh vấn đề này, nói.

"Hết thảy các thứ này cùng nàng ấy không quan hệ, hết thảy đều là ta chủ động."

"Đều là ngươi chủ động?" Vu Lạc Vũ hí mắt, nháy mắt ngữ khí trở nên lãnh hơn.

"Thân phận của ngươi là gì, ngươi rõ phải không?"

Bùi Ngọc Nhi cắn răng, nửa ngày mới có thể kìm nén nói ra một chữ "Hiểu."

Vu Lạc Vũ không buông tha, lại nói.

"Nếu ngươi hiểu, vì sao còn nhiều lần chọc giận cô vương, ngươi là món đồ của cô vương, chỉ thuộc về cô vương, ai cho phép người cùng người ngoài tiếp xúc như vậy?"

Không sai, bởi vì Bùi Ngọc Nhi là thuộc về Vu Lạc Vũ, là vật sở hữu của Vu Lạc Vũ, cho nên nàng, cho nên nàng chỉ có thể làm ra những hành động thân mật với Vu Lạc Vũ, nói những lời thân mật với Vu Lạc Vũ, và chỉ có thể cười với Vu Lạc Vũ, nhưng những thứ này nàng chưa từng có loại hành động nào với Vu Lạc Vũ. Bùi Ngọc Nhi là thuộc về Vu Lạc Vũ, nhưng lại chưa từng làm qua những chuyện này, mà với những người ngoài thì nàng ấy lại như thế, Vu Lạc Vũ làm sao có thể không buồn bực không phẫn nộ?

Tốn Ngũ đứng một bên cũng âm thầm giật mình, biến hóa của chủ thượng thật quá lớn, chẳng lẽ nàng ấy thật sự yêu nữ tử quật cường trước mắt? Trong lòng nàng đột nhiên có chút đau, lại có chút khó tin, Tốn Ngũ đi theo bên người Vu Lạc Vũ mấy năm nay, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Vu Lạc Vũ có nhiều biểu tình như vậy.

Tốn Ngũ trầm tư trong chốc lát, Bùi Ngọc Nhi bên kia đã lên tiếng.

"Ngươi đối với ta như thế nào đều được, nhưng Hoàng Oanh là vô tội, ngươi để nàng xuất cung đi."

Vu Lạc Vũ trợn mắt nhìn Bùi Ngọc Nhi, một lúc sau mới cất lời.

"Được, cô vương để nàng xuất cung, ngươi cùng cô vương trở về tẩm cung."

Hoàng Oanh bị Niệm Tuyết mang ra khỏi cung, trước khi đi Niệm Tuyết còn kín đáo đưa cho nàng hai tấm ngân phiếu, Hoàng Oanh không rõ nguyên cớ, Niệm Tuyết nói cho nàng đây là tiểu chủ âm thâm phân phó. Sau khi nghe xong, đôi mắt Hoàng Oanh trong phút chốc dâng lên hơi nước rơi xuống dưới tấm ngân phiếu trong tay, nàng tuy không hiểu quan hệ của Bùi Ngọc Nhi cùng Vu Lạc Vũ là thế nào, nhưng nàng cũng lờ mờ biết Bùi Ngọc Nhi bị người chế trụ.

Tiểu chủ tự thân khó bảo toàn nhưng vẫn còn nhớ đến mình. Hoàng Oanh nhìn ngân phiếu trong tay, rơi lệ. Nàng trong âm thầm thề, nhất định sẽ không phụ mảnh kỳ vọng này của tiểu chủ, nhất định phải sống thật tốt.

-----

Bùi Ngọc Nhi đi theo sau Vu Lạc Vũ đến Vĩnh Cát điện, suốt một đường cũng không nói gì. Tốn Ngũ đi bên cạnh lại có chút cứng nhắc, sắc mặt cũng không tốt cho mấy, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, cho dù là kẻ ngốc cũng biết. Nàng thích chủ thượng gần ba năm, đi theo nàng gần ba năm, cũng yêu nàng gần ba năm nhưng người đó chưa bao giờ nhìn đến mình một cái. Hiện giờ, nàng lại phải tự thân nhìn người mình yêu cùng một nữ tử khác xảy ra quan hệ. Mà nàng lại vô lực ngăn cản, còn phải yên lặng chấp nhận, tự tay đưa các nàng vào trong điện. Tốn Ngũ âm thầm cười khổ, một mảnh bi thương.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now