Chương 82

3.3K 160 5
                                    


Trở lại Dạ Yêu Điện, được các cung nữ hầu hạ, Bùi Ngọc Nhi đầu óc choáng váng đem bữa tối cho dùng xong. Tắm rửa một phen, Bùi Ngọc Nhi thế nhưng còn trong bồn tắm đang ngủ, nước lạnh Bùi Ngọc Nhi cũng không phát hiện, nếu không phải cung nữ hầu hạ ngoài cửa cảm giác không đúng nên tiến vào đánh thức Bùi Ngọc Nhi, nàng thật sự sẽ nằm trong thùng nước đang lạnh dần, ngủ cả đêm.

Ai ngờ không ngủ còn tốt, một khi tỉnh lại Bùi Ngọc Nhi cảm thấy càng khó chịu, Bùi Ngọc Nhi khẽ ngáp, nhu nhược nói:

"Giúp ta thay y phục đi".

Gì? Hai cung nữ giật mình không nhỏ, chớp chớp mắt nhìn nhau, sau khi phát hiện không có nghe sai, các nàng mới nhanh chóng cất tiếng đáp lời, giúp đỡ Bùi Ngọc Nhi lau thân mình, thu thập hết thảy.

Các cung nữ có phản ứng như vậy cũng không kỳ quái. Tuy Bùi Ngọc Nhi vào cung đã lâu, nhưng nàng sẽ không để người khác hầu hạ chuyện tắm rửa, cho tới giờ đều là tự nàng làm tất cả, các tiểu cung nữ chỉ cần hầu ngoài cửa là được. Hôm nay lại trở thành dáng vẻ như vậy, xem ra Bùi Ngọc Nhi thật sự rất mệt.

Đần độn trở lại nội điện, Bùi Ngọc Nhi ngã đầu xuống liền ngủ, ngay cả y phục cũng không thoát. Mấy chậu băng lớn trong điện, làm cho cả phòng tỏa ra lành lạnh, cực kỳ thoải mái. Mới chỉ trong chớp mắt, Bùi Ngọc nhi lần nữa tiến vào mộng đẹp.

-----

Sau khi Vu Lạc Vũ đã xử lý xong tấu chương, bầu trời cũng đã chập tối. Buông bút lông, Vu Lạc Vũ nâng tay đỡ thắt lưng, mệt mỏi quá. Niệm Tuyết bên cạnh đi lên trước thay Vu Lạc Vũ xoa bóp bả vai, giúp nàng thư hoãn mệt mỏi.

"Niệm Tuyết chuẩn bị giường cho bệ hạ nhé?" Niệm Tuyết nói.

Vu Lạc Vũ thoải mái nhắm lại hai mắt, qua một lúc sau nàng mới lười biếng nói:

"Không được, bãi giá Dạ Yêu Điện đi một chuyến?" Vu Lạc Vũ nửa câu đầu là trả lời Niệm Tuyết, nửa câu sau lại như lầm bầm lầu bầu, đi Dạ Yêu Điện gặp Bùi Ngọc Nhi một chút, mấy ngày gần đây nàng vội vàng luyện múa, mà chính mình cũng bận rộn xử lý chính sự, ngẫm lại cũng vài ngày không gặp. Hình ảnh của Bùi Ngọc Nhi thoáng hiện trong đầu, như vậy thật đúng là làm cho Vu Lạc Vũ nghĩ đến lòng ngứa ngáy, Vu Lạc Vũ khẽ cong khóe môi.

"Vậy bãi giá Dạ Yêu Điện một chuyến."

Ra Vĩnh Cát Điện, gió đêm từ từ thổi tới, tóc mây phiêu tán, cảm giác mát dào dạt tràn cõi lòng Vu Lạc Vũ. Trời nóng như vậy, cũng chỉ có ban đêm mới mát mẻ không ít, cũng không biết buổi sáng tiểu Ngọc Nhi như thế nào luyện múa, nàng có tìm nơi râm mát hay không? Nghĩ đến đây, Vu Lạc Vũ lòng tràn đầy lo lắng, nàng cả đời này cũng chưa từng nghĩ tới, thì ra mình cũng có một ngày sẽ vì một người mà suy nghĩ, cảm giác này... Thật sự là thật rất kỳ diệu.

Bước vào Dạ Yêu Điện, hai công công đang gác đêm bên ngoài. Thấy Vu Lạc Vũ đến, hai công công vội vàng thỉnh an, Vu Lạc Vũ thở dài một tiếng, nhỏ giọng nói:

"Tiểu chủ đâu?".

"Bẩm bệ hạ, tiểu chủ dùng cơm xong đã ngủ từ sớm."

Sớm như vậy? Vu Lạc Vũ có chút kinh ngạc, hiện tại trời chỉ mới chập tối, sao lại ngủ rồi, nhưng lập tức vừa nghĩ, Vu Lạc Vũ liền hiểu được, có lẽ là ban ngày quá mệt mỏi rồi.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now