Chương 78

3.7K 153 1
                                    


Khi tỉnh lại, đã là đến buổi chiều. Toàn thân cùng lưng eo đều vô cùng đau nhức, Bùi Ngọc Nhi quay đầu nhìn Vu Lạc Vũ đang ngủ say sưa bên cạnh, nhịn không được liền âm thầm mắng nàng một trận, không biết tiết chế hỗn đản, tuyệt đối không biết thương hương tiếc ngọc!

Rón ra rón rén đứng dậy, Bùi Ngọc Nhi mặc y phục, đi ra nội điện. Chỉ hơn nửa ngày, nhóm cung nhân Dạ Yêu Điện từ lâu đã quét tước toàn bộ cung điện sạch sẽ, hiện giờ đang nhàm chán chỉnh tề ngồi ở đại sảnh nhàn hạ. Bùi Ngọc Nhi đi đại điện, nhóm người vội vàng ngậm miệng, cùng thỉnh an Bùi Ngọc Nhi. Bùi Ngọc Nhi gật gật đầu, nói với bọn họ:

"Giúp ta chuẩn bị một chút, ta muốn tắm rửa." Bùi Ngọc Nhi nói xong đột nhiên nhớ tới Vu Lạc Vũ, suy một chút liền nói tiếp:

"Bệ hạ có thể sắp tỉnh lại, các ngươi cũng nên chuẩn bị, chờ một lát hầu hạ nàng sơ tẩy."

"Vâng."

Nhóm cung nhân lĩnh mệnh, nhanh chóng phân chia công việc.

Bùi Ngọc Nhi đi hai bước đến bên cạnh bàn trà ngồi, tự rót cho mình một chung, chậm rãi thưởng thức. Trên người hiện giờ vẫn còn có chút đau, nhớ đến đêm qua, khóe miệng Bùi Ngọc Nhi không tự giác khẽ câu lên, mình đã thay đổi, Vu Lạc Vũ cũng thay đổi. Ngẫm lại những chuyện đã xảy ra khi vừa vào cung, Bùi Ngọc Nhi liền cảm thấy có chút ngốc, lúc trước đã khẳng định thế nào, mình sẽ cả đời hận người kia, hiện giờ lại để tâm nàng như thế, thì ra tất cả sự tình không gì là vĩnh viễn, ông trời đều tác dụng của riêng mình, tất cả sự tình ở sâu xa bên trong đều có an bài. Có thể sau chuyện tình này lại có dạng an bài gì đây? Không nghĩ nhiều lắm, Bùi Ngọc Nhi tự nói với mình, trước mắt hết thảy đều tốt là được, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, Bùi Ngọc Nhi tin tưởng không có gì là không vượt qua được, không vượt qua được, chỉ có lòng người.

Bùi Ngọc Nhi tin tưởng, nếu sau này hai người các nàng bởi vì nguyên nhân ngoại giới mà tách ra, từ này về sau không còn gặp lại nữa, đó không phải là vì không thương, mà là quá yêu.

Trâm tư chốc lát, các cung nhân đã chuẩn bị nước tắm kỹ càng, Bùi Ngọc Nhi đi thẳng bên trong phòng tắm, các cung nữ lui sang một bên. Thoát hết quần áo trên người, dấu vết đêm qua Vu Lạc Vũ lưu lại vẫn còn như khắc trên da thịt, từng mảnh từng mảnh, này đều là căn cứ minh chứng cho tình yêu. Bước vào bên trong bồn nước tắm, dòng nước thoải mái quét đến khiến Bùi Ngọc Nhi cực kỳ thoải mái. Trong bồn tắm, cánh hoa tản ra hương thơm, Bùi Ngọc Nhi nhẹ tay đảo qua, một bó hoa to rơi vào trong tay, nàng đem chúng nó đặt ở trước mũi, nhẹ nhàng ngửi, các loại mùi hỗn hợp hút vào trong phổi, cảm giác ấm áp ở trong lòng bắt đầu gợn sóng. Mùi hương này nàng rất quen thuộc, còn nhớ rõ cái lần nàng đến Ngự hoa viên đầu xuân đó, không khí tràn đầy mùi hương chính là của loài hoa này, mà hiện tại đã là vào hạ, hoa ở nơi đó có phải đã nở tươi tốt không?

Toàn bộ hoàng cung, Bùi Ngọc Nhi thích chính là ngự hoa viên, khóm hoa từng mảnh, núi giả san sát, mặc dù không phải chân thật nhất, nhưng cũng đủ để Bùi Ngọc Nhi lại nhớ tới cảm giác như được trở về núi rừng, nơi đó yên tĩnh lại lộ ra thánh khiết, khiến người ta cảm thấy bình dị. Nhìn trong tay đầy những cánh hồng, Bùi Ngọc Nhi nghĩ, chi bằng lúc luyện múa cứ đến đó đi, cùng một đám bướm uyển chuyển nhảy múa, thật sự rất khiến lòng người vui vẻ thoải mái.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now