Chương 24

6.6K 318 27
                                    


Lúc Bùi Ngọc Nhi hồi cung đêm đã rất khuya, mặt trăng cong cong, gió thổi nhè nhẹ. Nàng đi theo Lý Như Ngọc, thân thể cứng ngắc, nàng chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày cùng tiểu Hổ ca ca ầm ĩ thành như vậy, mãi mãi không còn gặp nhau nữa. Bùi Ngọc Nhi hít sâu một hơi, vậy cũng tốt, tình nguyện không gặp nhau nữa, cũng là để bảo toàn tính mệnh cho tiểu Hổ ca ca.

Lòng rất mệt mỏi, họa vô đơn chí, ngắn ngủi có mười mấy ngày đã đánh mất đi bao thứ quý báu. Bùi Ngọc Nhi nghĩ mãi không ra, tại sao lại là mình? Găp phải Lạc Đế rồi, phải chăng ý nghĩa rằng cả đời này cũng sẽ bị nàng đoạt mất? Nàng không phải cũng đã nói sẽ không buông tha cho mình, đến chết cũng phải cùng nàng hạ táng sao?

Nhưng Bùi Ngọc Nhi không cam tâm như vậy, nàng còn có rất nhiều chuyện chưa làm, còn nhiều nguyện ước chưa thực hiện. Bùi Ngọc Nhi khích lệ bản thân, không được sa sút, nàng càng quyết tâm chạy trốn, chạy trốn khỏi ma chưởng của Vu Lạc Vũ.

Cả ngày hôm nay rất mệt mỏi, Bùi Ngọc Nhi vốn muốn tắm rửa xong sẽ đi ngủ, nhưng vừa đẩy cửa bước vào thì phát hiện ra Vu Lạc Vũ đang ngồi trong nội điện, một trận chán ghét đột ngột trào dâng trong lòng. Vào lúc này nàng thật sự không muốn nhìn thấy Lạc Đế, người trước mắt hại nàng không còn công phu, không còn bằng hữu, không còn cả tự do. Nhưng bởi vì nàng là cao cao tại thượng quân vương, mình lại không thể động được đến nàng, thật buồn cười.

"Ngươi còn biết trở lại sao?" Vu Lạc Vũ buông cuốn sách đang cầm trên tay xuống, hướng Bùi Ngọc Nhi đi tới. Trong mắt nàng có một chút không vui, mình đã ở Dạ Yêu điện đợi chờ hơn một canh giờ rồi.

"Chuyện muốn làm dứt khoát, dĩ nhiên là cần thời gian." Bùi Ngọc Nhi lạnh lùng trả lời, gương mặt gầy yếu nhìn không ra một tia cảm xúc.

Vu Lạc Vũ đến gần Bùi Ngọc Nhi, tay không tự chủ được muốn khẽ vuốt ve lên khuôn mặt nhỏ nhắn non mềm kia, nhưng vừa chạm tay lên lại bị Bùi Ngọc Nhi nhăn mặt né tránh, nàng lùi về phía sau một chút, sau đó vòng qua Vu Lạc Vũ tiến về bên giường. Khuôn mặt nàng không chút kiêng kỵ bộc lộ ra sự chán ghét, tựa hồ cho Vu Lạc Vũ là một loại quái vật đáng sợ vậy.

Vu Lạc Vũ thả tay xuống, nắm đấm siết chặt lại, nàng xoay thân thể hướng về phía Bùi Ngọc Nhi, lạnh lùng nói:

"Ngươi tránh cái gì?"

"Bởi vì ngươi làm chuyện không thích hợp."

"Không thích hợp?" Vu Lạc Vũ cười lạnh.

"Thế giới của cô vương không có chữ không thích hợp."

"Nhưng chúng ta cùng là nữ tử."

Vu Lạc Vũ gật đầu, lơ đễnh.

"Cô vương biết."

"Ngươi..." Bùi Ngọc Nhi cảm thấy mình có nhiều lời cũng vô ích, nàng đây là đối với mình làm cái gì, không vì nhân luân, đây là đang làm chuyện không biết xấu hổ!

Vu Lạc Vũ đi đến bên Bùi Ngọc Nhi lần nữa, sau đó nói.

"Ngươi biết không, hoàng cung là một nơi vô cùng bẩn thỉu, nơi này cái gì cũng có, từ từ sẽ biết cô vương làm những thứ chuyện này đối với ngươi, căn bản không coi là cái gì..."

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ