Chương 93

3.6K 147 0
                                    

Cánh cửa nội điện bị đẩy ra, bước vào là phu nhân của Hách Liên tướng quân, Hách Liên phu nhân vừa vào liền mở miệng nói với Bùi Ngọc Nhi.

"Bên ngoài phủ có một người gọi là Khôn Bát cầu kiến, nói là người bên cạnh bệ hạ."

Vừa nghe đến tên Khôn Bát, Bùi Ngọc Nhi lập tức vội nói:

"Hách Liên phu nhân có thể để nàng đi vào, nàng đích xác là người bên cạnh bệ hạ."

Hách Liên phu nhân vừa nghe, nhanh chóng gật đầu, lại đi ra cửa.

Chỉ trong vài khắc thời gian, cửa nội điện lại bị đẩy ra, Khôn Bát một thân y phục dạ hành, nàng được hai hạ nhân nâng đi vào. Sắc mặt Khôn Bát trắng bệch, tuy là trang phục đen không nhìn thấy vết thương thế nào nhưng chỉ nhìn dáng vẻ đi đứng xiêu xiêu của nàng cũng biết là bị thương không nhẹ. Bùi Ngọc Nhi vội vàng để đại phu xem vết thương của Khôn Bát.

Y phục dạ hành của Khôn Bát bị cởi bỏ, Bùi Ngọc Nhi mới biết thì ra thương thế của nàng lại nghiêm trọng như vậy, vị trí bụng của nàng một mảnh tinh hồng, máu tươi nhiễm đỏ y sam trắng tuyết bên trong, từng giọt từng giọt đang chảy tràn ra bên ngoài, Bùi Ngọc Nhi thật sợ nàng cứ vậy mà chảy máu đến chết.

"Sao lại bị thương nặng như vậy?" Bùi Ngọc Nhi vội la lên.

"Vương Khuê...bọn họ tới...may là khinh công của ta...cao, nếu không...thật đúng là sẽ...chết ở đó." Lời nói của Khôn Bát đứt quãng từng đoạn, nhưng cũng may là vẫn còn sức, một kiếm này không đâm thương đến thận.

Nghe xong, Bùi Ngọc Nhi cũng không hỏi thêm nữa, Khôn Bát tuy tính mạng vô ngại nhưng vẫn là bị thương nặng, vẫn nên để nàng nghỉ ngơi rồi nói sau.

Đến khi vết thương của Khôn Bát được xử lý xong, thời gian cũng đã qua hơn nửa canh giờ. Vu Lạc Vũ cũng đã tỉnh dậy, sau khi thấy rõ Khôn Bát đã trở lại, Vu Lạc Vũ cũng có chút an lòng.

Bùi Ngọc Nhi vừa nhìn thấy Vu Lạc Vũ ngồi dậy liền lên tiến đến.

"Sao lại không ngủ thêm chút nữa?"

"Thân thể bủn rủn khó chịu, muốn ngủ cũng không ngủ được." Vu Lạc Vũ nói xong, xoay người nói với Khôn Bát.

"Trong cung có động tĩnh gì?"

Khôn Bát lắc đầu.

"Sau khi Vương Khuê cùng Xương Kiện đến, thuộc hạ không địch lại nên đã trốn ra cung, bọn họ nhất định cũng sẽ đuổi theo."

Khôn Bát nói xong, lòng Bùi Ngọc Nhi liền căng thẳng, nhìn giọt máu thấm dưới đất lúc Khôn Bát đến, lập tức vội vàng hỏi:

"Người cứ thế trực tiếp vào trong phủ? Bọn họ nhất định sẽ lần theo vết máu mà tìm đến."

"Yên tâm đi, ta đã chuẩn bị xong rồi, cố ý lưu lại vết máu đến cửa thành mới băng vết thương lại, sau đó mới đến Hách Liên phủ."

Bùi Ngọc Nhi gật đầu một cái, lúc này mới yên lòng.

"Nên làm gì bây giờ?" Bùi Ngọc Nhi hướng Vu Lạc Vũ hỏi.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ