Chương 64

5.1K 210 11
                                    

Happy New Year các tềnh iu ^^. 

Hôm qua tui định up mà bị kẹt ngoài đường không về được. Sorry các tềnh iu nhé :)

-------

Dùng xong bữa ăn, Bùi Ngọc Nhi đem khay thức ăn thu thập một phen, liền đi xuống. Bùi Ngọc Nhi đi xuống sau, ngay lập tức Vu Lạc Vũ triệu kiến đang ở ngoài lều chờ hai nhà gia chủ Ngô gia Hoắc gia tiến vào yết kiến.z"Bản vương chuẩn bị dùng cấm thuật, ý hai vị gia chủ như thế nào?".

Vu Lạc Vũ một lời nói xong, kia Ngô gia gia chủ cũng không trả lời, mà theo ánh mắt Vu Lạc Vũ, đem đường nhìn chuyển tới trên người Hoắc gia gia chủ. Nhưng thấy Hoắc gia gia chủ không nhanh không chậm, nhắm mắt chậm rãi vuốt râu, tựa hồ cũng không chuẩn bị trả lời.

Vu Lạc Vũ ngồi một bên cũng không lên tiếng, nàng biết Hoắc gia cùng Ngô gia, hai nhà tương đối mà nói, vẫn là người nhà họ Hoắc có vẻ đức cao vọng trọng một ít, cho nên người họ Ngô nghe theo họ Hoắc phân phó, cũng không kì lạ. Hơn nữa, thật ra nàng không cần vội vàng, dù sao nóng ruột, ăn không hết đậu hũ nóng.

Thời gian trôi qua dị thường chậm, trong lúc đó ba người không từng nói một câu, mãi đến thật lâu sau, động tác vuốt râu mép của Hoắc gia gia chủ rốt cục ngừng lại. Chỉ thấy hắn dừng lại động tác, mở, nhắm mắt, sau đó chậm rãi nói

"Là nên dùng thuật, nếu không dùng, Vu quốc liền muốn gặp đại nạn".

Này Hoắc gia, thật sự không làm người ta kinh ngạc đến chết thì không bỏ, một câu đại nạn của hắn, Vu Lạc Vũ kinh sợ đến mức trong lòng căng thẳng, chính là mình quyết định hiện tại dùng cấm thuật, bằng không trễ nữa mấy ngày, thực sự liền muốn vong quốc rồi!

"Kia y Hoắc gia chủ xem, mấy ngày này, khi nào có thể?".

Lúc này, chỉ thấy gia chủ nhà họ Hoắc bấm ngón tay tính toán, sau đó đứng lên đi đến bên cạnh màn lều, vén rèm lên hướng ra phía ngoài nhìn lại, cho đến một lát sau, Hoắc gia gia chủ mới xoay người một lần nữa về tới chỗ ngồi, sau đó nói

"Ngày mai giờ tý (từ 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng) đi, ngày mai không trăng, trời tối tùy tiện, hỗn độn một mảnh, đúng là thời điểm âm khí nặng nhất. Khi đó dùng thuật, định có thể giúp đại Vu ta một tay!".

Hoắc gia gia chủ vừa nói ra lời này, lúc này trong lòng Vu Lạc Vũ trọng trách nặng trịch buông xuống không ít, hàn sương trên mặt nàng cũng dịu đi.

"Như thế rất tốt" Vu Lạc Vũ nói xong, dừng một chút, sau đó lại nói

"Binh lính Diệu Nghiêm đóng ở trong thành Lộ An Huy có thể toàn bộ giết sạch, nhưng bản vương cần lưu lại người sống là nữ vương gia Diệu Nghiêm".

"Có thể" Hoắc gia gia chủ không chút nghĩ ngợi gật đầu đáp ứng, trong chuyện chính trị hắn sẽ không mở miệng hỏi nhiều, hết thảy chỉ nghe Vu vương phân phó.

Mà hành động lần này Vu Lạc Vũ lại nghĩ nhiều một tầng, lần này cậy thế, Vu quốc đã muốn tổn thất quá mức thảm trọng, không quá thích hợp tiếp tục đánh tiếp, vì lẽ đó Vu Lạc Vũ làm tất cả chỉ muốn cho Diệu Nghiêm quốc bên kia chủ động nghị hòa, lấy này bình ổn chiến sự hai quốc.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now