Chương 91

3.5K 154 5
                                    


Đêm đến, Vu Lạc Vũ đang uống rượu bên trong điện. Lúc này, tiếng gõ của vang lên, Vu Lạc Vũ nhướng mày một cái, chẳng lẽ là có chuyện xảy ra?

"Vào đi." Vu Lạc Vũ mở miệng nói.

Vào cửa là Niệm Tuyết, trên tay còn mang theo một cái khay đi đến bên người Vu Lạc Vũ, cúi đầu nhỏ giọng:

"Bệ hạ."

"Xảy ra chuyện gì?"

"Hồi bệ hạ, Niệm Tuyết hầm thịt thỏ táo đỏ bổ máu, bệ hạ uống chút đi."

Vu Lạc Vũ cau mày.

"Cô vương không phải đã nói không có việc gì đừng đến phiền cô vương sao, ngươi có phải cảm thấy ở bên người cô vương đã lâu nên cũng không cần tuân lệnh nữa!

Niệm Tuyết sợ hãi, đầu càng cúi thấp hơn.

"Bệ hạ thứ tội, Niệm Tuyết chưa bao giờ nghĩ như vậy, chẳng qua là mấy ngày gần đây, sắc mặt bệ hạ quả thực không tốt, cho nên nô tỳ cả gan, hầm một chén canh muốn bệ hạ bồi bổ khí huyết."

Nghe vậy, Vu Lạc Vũ lắc đầu cười khổ, tâm tình bản thân không tốt, tội gì phải đi giận cá chém thớt một tiểu nha đầu, dẫu sao nàng cũng đã bên người hầu hạ mình nhiều năm. Cơn giận đã có chút tán đi, nâng mắt nhìn Niệm Tuyết, nhưng vẫn thấy nàng cúi đầu rất thấp.

"Được rồi, ngẩng đầu lên đi, miễn ngươi vô tội."

"Tạ bệ hạ, nhưng nô tỳ bị nhiễm phong hàn, sợ lây cho cửu ngũ chí tôn bệ hạ."

"Bị bệnh? Đang yên lành, làm sao lại bị bệnh?"

"Có lẽ là trong lúc đun canh, bị lạnh, ngủ một giấc thì không sao nữa." Niệm Tuyết vẫn cúi đầu nhỏ giọng.

Niệm Tuyết vừa nói vậy, Vu Lạc Vũ trái lại cũng cảm thấy thanh âm của nàng nghe có chút khàn khàn, xem ra có vẻ là bị bệnh không nhẹ. Trong lòng có chút ấm áp, nha đầu bên người nàng nhiều nha đầu như vậy, cũng chỉ có người này khiến lòng người vui vẻ.

"Được rồi, mang canh đến đây đi." Canh không chỉ đơn thuần là canh mà còn có cả sự quan tâm của Niệm Tuyết. Vì Vu Lạc Vũ, giữa mùa Đông này mà Vu Lạc Vũ còn tự mình đun canh mấy canh giờ, cái này bảo Vu Lạc Vũ làm sao có thể không uống?

Cầm lấy chén canh táo đỏ kia, Vu Lạc Vũ múc một muỗng, uống vào.

"Ân, sắc hương đều có đủ, rất tốt." Nói xong, Vu Lạc Vũ lại uống thêm mấy muỗng.

Nhưng, chỉ trong chớp mắt, Vu Lạc Vũ nháy mắt cảm giác đầu choáng mắt hoa, cả ngời mềm nhũn! Chén cũng rơi xuống mặt đất, bể thành mảnh vụn. Đột nhiên ý thức được điều gì, Vu Lạc Vũ giận dữ trừng mắt nhìn Niệm Tuyết, sau đó liền đứng dậy, lảo đảo đi đến khung treo kiếm rút bảo kiếm ra, xoay người một kiếm quét ngang cổ Niệm Tuyết!

Niệm Tuyết trừng to mắt, sau đó trên cần cổ trắng tuyết đột nhiên rách ra một khe hở, máu tươi phun ra! Chỉ vài động tác như vậy, Vu Lạc Vũ đã cảm giác thể lực cực kỳ tiêu hao, dùng mũi kiếm chống đất, Vu Lạc Vũ tựa vào tường ngã ngồi xuống đất.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now