Chương 31

6K 278 27
                                    


Bên ngoài cửa cung có một nữ tử đang đứng, nàng một thân hắc y, trước ngực hai tay ôm trường kiếm, Bùi Ngọc Nhi nhìn nàng, nàng cũng nhìn lại Ngọc Nhi. Sau đó Bùi Ngọc Nhi lặng lẽ đi theo nàng vào hoàng cung. Nữ tử này là ai? Bùi Ngọc Nhi không biết, nhưng nàng biết nhất định là người của Lạc Đế.

Suốt đường đi không nói lời nào, Bùi Ngọc Nhi cuối cùng cũng được dẫn vào bên trong Vĩnh Cát điện, trong điện Vu Lạc Vũ đang nằm trên ghế thượng nhàn nhã xem sách, gương mặt bình tĩnh không lộ ra chút biểu tình.

Nữ tử kia đi thẳng tới trước mặt Vu Lạc Vũ, sau đó quỳ xuống nói.

"Chủ thượng, đã mang tiểu chủ về" Thì ra người này chính là Khôn Bát.

Vu Lạc Vũ nói.

"Lui xuống đi."

Khôn Bát quỳ an, xoay người ra khỏi nội điện.

Vu Lạc Vũ nằm trên ghế xem sách, lưu Bùi Ngọc Nhi đứng ở một bên, thật lâu cũng không nói năng gì. Lúc này khoảng cách đến giờ hành hình của Đan Tiểu Hổ chỉ còn lại không tới hai canh giờ, Vu Lạc Vũ có thể chờ, nhưng Bùi Ngọc Nhi thì không thể. Thời gian kéo dài càng lâu, đối với Đan Tiểu Hổ là càng bất lợi. Bùi Ngọc Nhi trầm tư hồi lâu, rồi mới hít sâu một hơi mở miệng nói.

"Ta về rồi, ngươi đem Tiểu Hổ ca ca thả đi."

Nghe vậy, Vu Lạc Vũ cười cười đặt sách xuống, sau đó nói.

"Ngươi khi nào nghe cô vương nói qua, ngươi trở lại, cô vương sẽ thả Đan Tiểu Hổ?"

"Ngươi giam Tiểu Hổ ca ca không phải là muốn bắt ta trở lại sao, ngươi thiên giận hắn, hắn có tội gì?" Bùi Ngọc Nhi mặt vô biểu tình mở miệng nói.

Vu Lạc Vũ lắc đầu.

"Ngươi chạy trốn, cô vương biết chỉ là chuyện sớm hay muộn, cô vương không có tức giận, dĩ nhiên là cũng không cần thiên giận hắn. Hơn nữa để trói ngươi trở lại, cô vương có trăm ngàn biện pháp, ngươi đừng quên cô vương là ai."

"Vậy ngươi bắt hắn là có ý gì? Hắn đã làm sai điều gì để ngươi phải giết hắn? "

Vu Lạc Vũ đứng lên, hướng về phía Bùi Ngọc Nhi giảo hoạt cười một tiếng "Tiểu Ngọc Nhi nàng thật là mau quên, không nhớ lần trước xuất cung hắn đối với cô vương làm chuyện đại nghịch bất đạo gì sao? Hắn làm như vậy cô vương giết cả nhà của hắn cũng là đáng lắm."

Bùi Ngọc Nhi vội vàng nói.

"Ngươi không phải là đáp ứng ta, chỉ cần ta đoạn tuyệt quan hệ với hắn, ngươi sẽ không làm khó dễ hắn nữa sao?"

Vu Lạc Vũ gật đầu, nói.

"Cô vương nhớ, cô vương vốn cũng không định truy cứu, nhưng tiểu Ngọc Nhi chẳng phải đã phá lệ trước hay sao? Ngươi tự tiện trốn khỏi hoàng cung, trốn khỏi cô vương, tiểu Ngọc Nhi, nếu ngươi cũng có thể đổi ý thay lời như vậy thì tại sao cô vương lại không được?"

Bùi Ngọc Nhi ngậm miệng làm thinh, nàng bây giờ có trăm cái miệng cũng không thể bào chữa được, hơn nữa tranh luận với Vu Vương, nàng có hy vọng giành phần thắng được sao? Hiện nay điều duy nhất Bùi Ngọc Nhi có thể làm chính là thỏa hiệp, chỉ có thể thỏa hiệp mới cứu được Tiểu Hổ ca ca, dù sao chuyện này từ đầu đến cuối cũng không liên can gì tới hắn. Bùi Ngọc Nhi nhìn Vu Lạc Vũ, mở miệng nói.

[BHTT] Ngược Ngẫu  - Hồ Ly Đại Quân.Where stories live. Discover now